Vivo sẽ tung ra smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình tại CES 2018

Không phải Apple đầy tham vọng hay Samsung đã được cấp bằng sáng chế mà Vivo mới là nhà sản xuất sẽ tung ra chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình vào ngày 10 tháng 1 sắp tới.
Vivo sẽ tung ra smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình tại CES 2018

Bởi nhà sản xuất Trung Quốc vừa tung ra một hình ảnh teaser với cảm biến vân tay làm trọng tâm và dòng chữ UNLOCK THE FUTURE CES 2018. Rõ ràng, đây chính là lời xác nhận cho 1 chiếc điện thoại với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ chính thức xuất hiện tại CES.

Điều này thật ra không quá ngạc nhiên khi tháng Vivo từng tung ra video thực tế việc sử dụng công nghệ cảm biến vân tay nằm dưới màn hình vào tháng 7 năm ngoái. Hơn nữa, Sypnatics cũng đã giới thiệu cảm biến Clear ID FS9500, cho phép tích hợp tính năng đọc dấu vân tay ngay bên dưới màn hình OLED của smartphone vào cuối năm rồi. Họ cũng đã xác nhận rằng top 5 nhà sản xuất điện thoại Android hàng đầu sẽ sử dụng cảm biến này trong các mẫu cao cấp vào năm nay, có vẻ như Vivo sẽ là cái tên đầu tiên được xướng lên. CES năm nay đã trở nên thú vị hơn nhiều rồi!

Nguồn: dealntech

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ trình làng smartphone tích hợp cảm biến vân tay thế hệ mới tại sự kiện CES 2018

Theo hình ảnh teaser mới đây được Vivo đăng tải cho thấy đây là chiếc smartphone nổi bật với tính năng mở khóa bằng vân tay thế hệ mới, nhiều khả năng là loại nhúng bên dưới màn hình.

Smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ ra mắt tại CES 2018.

Bộ cảm biến mới có tên gọi Clear ID FS9500 và nó chỉ hoạt động với màn hình OLED. Khi kích hoạt, nó sẽ dùng chính màn hình để làm sáng dấu vân tay, sau đó sẽ xử lý các chùm sáng đó.

Vivo X20 Plus UD chính thức ra mắt vào ngày 24/1 tới, giá 14 triệu đồng

Theo trang Gizmochina, Vivo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 24/1 tới và đây sẽ là nơi ra mắt chiếc Vivo X20 Plus UD.

Vivo X20 Plus phiên bản vân tay nhúng trong màn hình sắp ra mắt

Trở lại vào tháng 05 năm 2017, Vivo đã giới thiệu công nghệ quét vân tay nhúng trong màn hình tại MWC Thượng Hải. Sau đó, họ đã demo trên Vivo Xplay 6 và được đồn đại sẽ chính thức thực hiện trên Xplay7.

Vivo NEX lộ diện màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình

Như bạn có thể thấy trong ảnh teaser, ngoài viền dưới thì 3 viền màn hình còn lại của Vivo NEX đều được vát rất mỏng. Có tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ có màn hình kích thước đến 6.59 inch.

Vivo sắp ra mắt smartphone cảm biến vân tay trong màn hình X21 vào 19/3 tới

Vivo đang là hãng điện thoại đầu tiên “cán đích” cuộc đua sản xuất smartphone có cảm biến vân tay ngay trong màn hình. Hồi tháng 1 họ đã giới thiệu Vivo X20 Plus UD, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên

Lộ diện cấu hình Vivo Xplay 7: chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo Xplay 7 sẽ được tung ra thị trường vào năm sau và sẽ cạnh tranh với các flagship đình đám như Xiaomi Mi 7, Samsung Galaxy S9, LG G7 và HTC U12. Nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa chính là sản phẩm đến từ Vivo còn được sử dụng công nghệ cảm

Mở hộp Vivo X20 Plus UD: Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình thì còn gì hay ho?

Về phần cứng Vivo X20 Plus UD (phiên bản có cảm biến vân tay dưới màn hình) chỉ khác Vivo X20 Plus phiên bản tiêu chuẩn ở công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến được đặt dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế