LG G7 - smartphone đầu tiên sở hữu màn hình M-LCD sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 4 này.

Mới đây, công ty LG vừa công bố với giới truyền thông thời điểm ra mắt chính thức của chiếc smartphone LGG7. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 4 và được bán ra vào giữa tháng 5.


Dù là sẽ được giới thiệu bằng cái tên nào, thì LG G7 cũng sẽ được biết đến là chiếc smartphone đầu tiên được LG trang bị màn hình M-LCD có khả năng tiết kiệm 35% năng lượng so với các loại màn hình thông thường.




Màn hình M-LCD nổi bật bởi được sản xuất nhờ vào việc bổ sung các điểm ảnh trang phát ra ánh sáng đến các điểm ảnh RGB, từ đó góp phần cải thiện độ sáng tổng thể của màn hình, ngoài ra, chi phí sản xuất màn hình M-LCD cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại màn hình OLED.


Nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết, G7 sẽ ra mắt với mức giá hợp lý hơn bao giờ hết nhờ việc giảm thiểu chi phí sản xuất khi sử dụng tấm màn hình LCD. Ngoài ra, G7 còn được nâng cấp khá nhiều tính năng thú vị về trí thông minh nhân tạo AI.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!


TIN LIÊN QUAN

Samsung được chứng nhận về công nghệ màn hình OLED không vỡ và dẻo

Theo đó, màn hình 'không thể vỡ' do Samsung Display phát triển đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chuẩn quân sự do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đặt ra.

Sharp sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho smartphone từ năm 2018

Theo tạp chí Japan Times, Sharp sẽ sản xuất tấm nền OLED cho smartphone, TV từ năm sau. Ngoài ra, Sharp cũng đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Osaka, Nhật Bản.

LG đã sẵn sàng để thương mại hóa màn hình gập

Gần đây, có thông tin khẳng định Huawei sẽ là công ty đầu tiên phát hành một chiếc smartphone màn hình gập nhưng với tấm nền được cung cấp bởi BOE của Trung Quốc. Trong khi đó, LG vẫn chưa đạt được 'level' của Samsung khi nói đến tính năng và khả

Huawei sẽ bắt tay với LG để cho ra mắt smartphone màn hình OLED?

Việc hợp tác với LG Display – hãng sản xuất màn hình hàng đầu sẽ giúp smartphone của Huawei có chất lượng hiển thị tốt hơn. Mới đây, Huawei đã bắt tay với LG để được cung ứng màn hình smartphone. Được...

Sharp sẽ sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho smartphone từ Quý 1 năm nay

Không dừng lại ở đó, những smartphone Sharp sử dụng màn hình OLED có khả năng sẽ trình làng ngay vào thời điểm tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Light đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone

Theo đó, Washington Post báo cáo rằng, Light hiện đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone. Các nguyên mẫu mà Light đang phát triển sẽ có từ 5 đến 9 ống kính ở mặt sau.

HTC sẽ hạn chế ra mắt smartphone trong năm 2018

Để cải thiện vị thế ở phân khúc smartphone tầm trung, HTC lên kế hoạch giới thiệu một biến thể của HTC U11 Plus vào tháng 1/2018. Vì vậy, giới quan sát kỳ vọng mẫu smartphone mới này sẽ được trình làng tại CES 2018.

Sony có thể ra mắt chiếc Xperia cao cấp với màn hình OLED 4K

Theo Phonearena, có tin đồn gần đây cho biết, chiếc Sony Xperia XZ Pro sẽ được trang bị màn hình OLED 4K. Ngoài ra, một bản mô tả công việc trong tờ tuyển dụng của Sony cũng gợi ý rằng công ty đang chú tâm phát triển màn hình OLED.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.