Light đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone

Nếu các bạn đã quên thì Light chính là hãng đã giới thiệu chiếc máy ảnh nhỏ gọn, với thân hình tương tự một chiếc smartphone nhưng được tích hợp đến 16 ống kính cho phép chụp ảnh với nhiều chế độ cực đã. Và nay, họ hứa hẹn sẽ mang điều vi diệu này đến với smartphone. 

Light đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone

Theo đó, Washington Post báo cáo rằng, Light hiện đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone. Các nguyên mẫu mà Light đang phát triển sẽ có từ 5 đến 9 ống kính ở mặt sau.

Nhờ vậy, smartphone có thể chụp ảnh lên đến 64 MP hay chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu kèm nhiều tính năng mở rộng khác.

Cuối cùng, Light cho biết là smartphone có thiết kế đa ống kính này sẽ được hãng giới thiệu vào cuối năm nay. Và giá của sản phẩm này được dự đoán là sẽ ở mức 1.950 USD (hơn 44 triệu đồng).

Hy vọng những thông tin này sẽ sớm trở thành sự thật, như vậy cuộc đua camera phone lại một lần nữa được hâm nóng.

Nguồn: Engadget

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Ống kính cho smartphone cực kỳ chất lượng của hãng Moment

Moment vốn đã rất nổi tiếng cho dòng ống kính rời của những chiếc điện thoại thông minh, người dùng luôn có nhiều lựa chọn khi sử dụng như SuperFisheye (hiệu ứng mắt cá), Wide (ống góc rộng), Tele Portrait (Ống chụp chân dung)....

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Tính năng light theme được Microsoft tiết lộ trong bản thử nghiệm mới của Windows 10

Đúng theo tên gọi thì giao diện mới này của Windows 10 sẽ rất sáng sủa, ngược với Dark Mode sử dụng tông màu đen thì light theme sẽ đi theo màu trắng là chủ đạo.

Samsung, Apple và LG bắt đầu tham gia vào cuộc chiến smartphone đa ống kính

Tuyên bố trên được báo cáo từ các trang công nghệ Hàn Quốc, với những nguồn tin thân cận trong ngành công nghiệp sản xuất thành phần camera. Rõ ràng với xu hướng này mang lại, người được lợi nhất chính là các công ty sản xuất camera.

Lên đời Android Oreo, Nokia 8 có thêm tính năng Night light

Night light là tính năng giúp màn hình hiển thị màu sắc ấm hơn vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhờ vậy mà mắt người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn.

ASUS công bố 6 smartphone thế hệ ZenFone 4 Series

ASUS vừa công bố thế hệ ZenFone 4 Series mới gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc.

Top 7 smartphone dẫn đầu về camera kép

Camera kép đã không còn xa lạ với những chiếc smartphone hiện nay khi nhu cầu chụp ảnh của người dùng đã có nhiều yêu cầu cao hơn. Những mẫu smartphone dưới đây sở hữu cụm camera kép tương tự như máy ảnh kỹ thuật số. Samsung...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và