Galaxy S9/S9+ gặp lỗi màn hình cảm ứng, Samsung nói gì?

Gần đây một số người dùng than phiền chiếc S9/S9+ đang gặp lỗi màn hình cảm ứng. Đại diện phía Samsung đã có phản hồi vấn đề này.
Galaxy S9/S9+ gặp lỗi màn hình cảm ứng, Samsung nói gì?

Cụ thể, khi mắc lỗi này, màn hình của S9/S9+ sẽ không nhận cảm ứng, theo các thành viên trên diễn đàn Reddit, lỗi màn hình có thể tạm khắc phục bằng các reset máy về tình trạng xuất xưởng. Trang Engadget đã liên hệ với Samsung và được phản hồi từ hãng như sau: “Chúng tôi đang xem xét các trường hợp màn hình trên S9/S9+ phản hồi cảm ứng bất thường' và khuyên tất cả những người dùng đang gặp lỗi hãy liên lạc trực tiếp với hãng để được hỗ trợ.

Trong quá khứ, iPhone từng mắc bệnh “liệt cảm ứng' ảnh hưởng đến rất nhiều người. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định lỗi màn hình của S9/S9+ chỉ xuất hiện trên số ít thiết bị hay trên diện rộng.

TCN sẽ cập nhật khi có thông tin mới.

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt chương trình đổi smartphone lấy Galaxy S9/S9+

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt và ngay bây giờ Samsung đã tung ra chương trình tiết kiệm cho người dùng sử dụng các smartphone khác muốn nâng cấp lên bộ đôi flagship mới này.

Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S10 Lite - đối thủ chính của iPhone XR

Thông tin này dù bị nhanh chóng xóa đi bởi cả người leak tuy nhiên nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận trên diễn đàn Reddit. Cụ thể thì S10 sẽ có tên mã SM-G970, S10 Lite là SM-G973 và S10 Plus là SM-G975.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ bán ra ở Mỹ vào ngày 24/8?

Thông thường, các điện thoại Samsung sẽ được bán sau khi giới thiệu khoảng 10 ngày nhưng có lẽ Samsung muốn thực hiện một thay đổi lớn trong lần ra mắt Note 8, bán ngay sau khi giới thiệu.

Các ứng dụng Galaxy Buds của Samsung hiện đang bị lỗi, liên tục đưa ra thông báo làm phiền tới người dùng.

Cả ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager đều liên tục gặp sự cố trong thời gian gần đây, khiến người dùng khó chịu và phàn nàn rất nhiều.

Người nổi tiếng, nhân viên Samsung dùng iPhone để quảng cáo điện thoại Samsung

iPhone quả là chiếc smartphone có sức hấp dẫn mãnh liệt. Bằng chứng là những người nổi tiếng được trả tiền để quảng cáo Samsung – thương hiệu hiếm hoi có thể “bằng vai phải lứa với Apple” lại dùng iPhone để đăng tin quảng cáo. Thậm chí, ngay cả

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

Samsung sản xuất chip nhớ tiết kiệm pin cho smartphone

Đó là mô-đun RAM thế hệ mới cho các thiết bị di động dựa trên quy trình 1y-nm được gọi là LPDDR4X (Low Power, Double Data Rate, 4X) DRAM.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng