Người dùng Asus ZenFone 4 Pro nhận được bản OTA chính thức của Android 8.0 Oreo

Sau một thời gian dài chờ đợi, người dùng Asus ZenFone 4 Pro cuối cùng cũng nhận được bản OTA chính thức của Android 8.0 Oreo từ nhà sản xuất.

Asus đã có một khởi đầu tương đối sớm đối với bản cập nhật Android Oreo cho các dòng sản phẩm ZenFone 3 và ZenFone 4. Nhưng thật kỳ lạ, các điện thoại cao cấp của công ty thì lại không được ưu tiên cho việc cập nhật phần mềm và ZenFone 4 Pro là một ví dụ.
Tuy nhiên, người dùng ZenFone 4 Pro (ZS551KL) hiện đã đón nhận tin vui khi điện thoại của họ có được gói OTA để mang lại Android 8.0 Oreo cùng nhiều cải tiến khác. Chẳng hạn như sự thay đổi về trình khởi chạy, giao diện thân thiện hơn, thanh thông báo làm mới, tiết kiệm năng lượng hơn, cải tiến hiệu năng và bảo mật thông tin.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được các tính năng mới cơ bản có trên Android 8.0 Oreo cho Asus ZenFone 4 Pro như giới hạn nền, tính năng tự động điền, lựa chọn văn bản thông minh, picture in picture, các chấm thông báo... được thiết kế lại hoàn toàn.
Như thường lệ, việc gửi đi bản cập nhật cho tất cả người dùng Asus ZenFone 4 Pro cần mất tới một tuần. Vì vậy giữ bình tĩnh nếu nhắc nhở cập nhật không đến ngay. Bạn cũng có thể thử cập nhật bằng cách truy cập trình đơn 'Cài đặt' theo cách thủ công, sau đó chọn tùy chọn 'Giới thiệu' và cuối cùng là 'Cập nhật Hệ thống'.
Asus ZenFone 4 Pro là chiếc điện thoại tập trung vào trải nghiệm camera cho người dùng. Nó sở hữu cảm biến hình ảnh Sony IMX362 chính đi cùng với ống kính phụ cho khả năng zoom quang học 2x và zoom kĩ thuật số 10x tổng cộng. Trong khi đó, camera trước của điện thoại là cảm biến hình ảnh IMX319 với độ mở ống kính ấn tượng f / 1,9 và công nghệ Asus SuperPixel Engine cho hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng tốt. Asus ZenFone 4 Pro cũng có phần cứng ấn tượng hàng đầu trong năm 2017 với màn 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 835, RAM 6GB và pin 3600mAh với công nghệ nạp nhanh BoostMaster độc quyền.
Ngọc Bình
Theo pocketnow

TIN LIÊN QUAN

Asus bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho ZenFone 4

Người dùng sẽ nhận được thông báo cập nhật hệ thống thông qua OTA. Những người không nhận được thông báo có thể tự tìm bản cập nhật cho mình bằng cách chọn Settings/About/System Update (Cài đặt/Thông tin thiết bị/Cập nhật hệ thống).

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 cho Asus Zenfone 3

Tất cả các biến thể Zenfone 3 đều đã có thể tải về bản cập nhật mới, hãy kiểm tra trong phần Cài đặt bằng giao thức OTA ngay bây giờ. Theo Asus, bộ nhớ của bạn phải trống ít nhất 1,5 GB và mức pin trên 50% trước khi thực hiện.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus tung ra bản cập nhật mới cho điện thoại ZenFone 3 Max (ZC553KL)

Theo Asus, sẽ mất khoảng một tuần để bản cập nhật này được truyền tải đến tất cả máy ZenFone 3 Max (ZC553KL), vì vậy nếu hiện tại bạn chưa nhận được thông báo cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc vào Cài đặt máy > About > Kiểm tra cập nhật

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus phát hành ra bản cập nhật mới cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live

Bản cập nhật tập trung vào sửa lỗi lỗ hổng bảo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK đi kèm với bản vá bảo mật Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói