Asus bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho ZenFone 4

Asus vừa thông báo đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho flagship mới nhất của mình ZenFone 4.

Người dùng sẽ nhận được thông báo cập nhật hệ thống thông qua OTA. Những người không nhận được thông báo có thể tự tìm bản cập nhật cho mình bằng cách chọn Settings/About/System Update (Cài đặt/Thông tin thiết bị/Cập nhật hệ thống).

Bản Android mới dành cho ZenFone 4 được tung ra vào ngày hôm qua (29/12) và có thể mất đến 1 tuần để đến với tất cả người dùng. Trong vài ngày, nếu bạn vẫn không thấy thông tin về bản cập nhật, bạn có thể tự mình nâng cấp thiết bị.

Có khá nhiều thay đổi trong bản cập nhật này. Chẳng hạn như thiết kế giao diện thân thiện hơn, bộ biểu tượng cảm xúc emoji được thiết kế hoàn chỉnh hơn. Hơn nữa, bạn sẽ nhận thấy một số thay đổi quan trọng với ZenUI sau khi cập nhật.

Ngoài những tính năng quan trọng của Android 8.0, người dùng Asus ZenFone 4 sẽ có thể cài đặt các ứng dụng từ những nguồn không rõ sau khi cập nhật.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Asus tung ra bản cập nhật mới cho điện thoại ZenFone 3 Max (ZC553KL)

Theo Asus, sẽ mất khoảng một tuần để bản cập nhật này được truyền tải đến tất cả máy ZenFone 3 Max (ZC553KL), vì vậy nếu hiện tại bạn chưa nhận được thông báo cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc vào Cài đặt máy > About > Kiểm tra cập nhật

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 cho Asus Zenfone 3

Tất cả các biến thể Zenfone 3 đều đã có thể tải về bản cập nhật mới, hãy kiểm tra trong phần Cài đặt bằng giao thức OTA ngay bây giờ. Theo Asus, bộ nhớ của bạn phải trống ít nhất 1,5 GB và mức pin trên 50% trước khi thực hiện.

Người dùng Asus ZenFone 4 Pro nhận được bản OTA chính thức của Android 8.0 Oreo

Asus đã có một khởi đầu tương đối sớm đối với bản cập nhật Android Oreo cho các dòng sản phẩm ZenFone 3 và ZenFone 4. Nhưng thật kỳ lạ, các điện thoại cao cấp của công ty thì lại không được ưu tiên cho việc cập nhật phần mềm và ZenFone 4 Pro là một

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus phát hành ra bản cập nhật mới cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live

Bản cập nhật tập trung vào sửa lỗi lỗ hổng bảo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK đi kèm với bản vá bảo mật Android.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos