Video Speed Test giữa phiên bản iOS 11.2.6 chính thức và iOS 11.3 Beta 5

Sáng nay bản cập nhật iOS 11.3 Beta 5 dành cho các nhà phát triển đã chính thức đến tay người dùng và hôm nay TCN sẽ gửi tới các bạn video Speed Test giữa phiên bản iOS 11.2.6 chính thức và bản Beta này xem liệu các bạn có nên update?
Nếu các bạn đang quan tâm tới phiên bản iOS 11.3 Beta 5 có thể xem hướng dẫn update tại đây:
Dưới đây là video Speed Test iOS 11.3 Beta 5 vs iOS 11.2.6 trên các con chip từ Apple A7 tới Apple A11 Bionic mới nhất:
Video Speed Test trên iPhone 5S
Video Speed Test trên iPhone 6
Video Speed Test trên iPhone 6S
Video Speed Test trên iPhone 7
Video Speed Test trên iPhone 8
Các kết quả so sánh chỉ ở mức tương đối và bạn có thể tham khảo để có nên nâng cấp hay không chứ không thực sự phản ánh tốc độ chính xác nhất đạt được. Một cải tiến đáng giá trên iOS 11.3 đó là Apple đã cho phép tắt tính năng làm chậm iPhone khi pin chai và điều đó có thể khiến bạn cân nhắc để update lên phiên bản này.
Chúc các bạn vui vẻ!
Nguồn: iAppleBytes

TIN LIÊN QUAN

So sánh tốc độ iOS 12.1 với iOS 12.0.1 trên iPhone 5s, iPhone 6/6s và iPhone 7

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước (xem chi tiết), phiên bản iOS 12.1 mang đến cho người dùng một số cải tiến và các tính năng mới như Group FaceTime, biểu tượng cảm xúc, hỗ trợ Dual SIM v.v... Trong bài speed test này kênh YouTube

So sánh tốc độ giữa iOS 12 beta 2 và iOS 11.4 trên iPhone 5S đến iPhone 8

Liệu với những chia sẻ từ đại diện Apple thì hiệu năng thực tế của iOS 12 cải thiện như thế nào so với iOS 11?

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 đã được phát hành

Phiên bản iOS 11.3 beta 6 mới được Apple tung ra vào rạng sáng nay, chỉ sau một tuần sau khi ra mắt phiên bản beta 5. Phiên bản này mang trong mình tất cả tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản iOS 11.3 chính thức.

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 10 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6, iPhone 5s

Theo trang iPhonehack, sau khi phát hành iOS 12 beta 9 vào đầu tuần này, Apple đã phát hành bản beta 10 chỉ vài ngày sau đó. iOS 12 beta 10 không mang đến bất kỳ cải tiến hoặc thay đổi lớn về giao diện nào mà chủ yếu sửa một số lỗi hoặc vấn đề tiềm

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Kiểm tra tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 và iPhone 5s

Theo trang iPhonehack, Apple đã phát hành bản beta thứ 9 của iOS 12 cho tất cả các iPhone và iPad tương thích. Bản cập nhật mới này xuất hiện sau 5 ngày kể từ khi Apple phát hành bản beta thứ 8 cho các nhà phát triển.

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.