Nokia nhận hơn 20 giải thưởng xuyên suốt sự kiện MWC 2018

Những ngày qua Nokia là cái tên đã tạo nên cơn sốt tại MWC 2018. Mặc dù chịu sự cạnh tranh khốc liệt với hai siêu phẩm ra mắt cùng thời điểm S9 và S9+ đến từ Samsung. HMD Global (công ty sở hữu bộ phận di động của Nokia) vẫn xuất sắc đánh bại các ông lớn khác qua đó giành hơn hai mươi giải thưởng khác nhau xuyên suốt sự kiện.
Nokia nhận hơn 20 giải thưởng xuyên suốt sự kiện MWC 2018
Qua đó Nokia chiếm ngôi đầu bảng và trở thành thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất tại MWC 2018, xếp sau lần lượt là Samsung (2), Huawei (3), Google (4) và Apple (5). Giám đốc sản xuất của HMD ông Juho Sarvikas còn cho biết thêm, năm nay công ty đã dành được tổng cộng 21 giải thưởng (phá luôn kỷ lục tại MWC 2017 với 17 giải).
Sự thành công của HMD năm nay đến từ việc ra mắt thành công một loạt các mẫu smartphone Android mới, đặc biệt không thể không kể đến sự hồi sinh của chiếc 'điện thoại quả chuối' Nokia 8110 4G. Với phiên bản 2.0 cho huyền thoại một thời này, Nokia thực sự đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dùng yêu thích hoài cổ trên khắp thế giới.
Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia có thể sẽ ra mắt một số mẫu smartphone mới vào ngày 29/5 tới

Nokia đã chính thức xác nhận thông tin trên thông qua tài khoản Twitter của họ, trong khi đó giảm đốc sản xuất của HMD Global là Juho Sarvikas cho biết rằng sẽ có “một số thứ để chia sẻ” trong sự kiện lần này. Dù không đề cập đến những sản phẩm mới

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới tại Nga vào ngày 29/5

Lời mới với nội dung “buổi ra mắt trên toàn thế giới” sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với “ra mắt smartphone mới năm 2018”. Hầu hết những mẫu điện thoại Nokia ra mắt trong năm 2018 này đều đã có mặt tại Nga, như Nokia 8 Sirocco và Nokia 8110 4G.

Giám đốc sản phẩm của HMD gợi ý rằng chiếc Nokia 5 2018 đang đến

Đáng buồn là trong câu trả lời đó không hề nhắc đến cấu hình hoặc hình ảnh của Nokia 5 2018, ngoài ra thông tin về thời điểm ra mắt cũng không được chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.