LG đã lên tiếng khẳng định về số phận của dòng Flagship G series

Vừa qua, bên cạnh việc ra mắt V30S ThinQ thì LG cũng đã lên tiếng khẳng định về số phận của dòng Flagship G series của hãng này.
LG cho biết rằng G series sẽ không bị khai tử tuy nhiên dòng Flagship này có thể sẽ có một cái tên mới. Cách đây không lâu, các phương tiện truyền thông từ Hàn Quốc cũng đã rò rỉ thông tin tương tự và đến ngày hôm nay thì chính LG đã xác nhận thông tin trên. LG cho biết hãng vẫn còn “một vài tháng để đưa ra quyết định” đối với tên gọi của dòng G series.
Điều quan trọng mà chúng ta cần quan tâm đó chính là siêu phẩm tiếp theo của hãng (nhiều khả năng là LG G7) sẽ mất khoảng 18 tháng để ra mắt kể từ khi G6 được ra mắt vì LG tuyên bố rằng vẫn còn nhiều tháng cho đến lúc họ quyết định về việc có thay đổi tên gọi của G series hay không. Điều này có nghĩa là có thể chúng ta sẽ không được thấy sự ra mắt của LG G7 mà thay vào đó là một thương hiệu hoàn toàn mới. Gần đây LG cũng đã đăng ký hàng loạt tên gọi mới cho các dòng smartphone của mình.
Tạm thời LG cũng sẽ sử dụng một số cái tên cũ, ví dụ như V30S ThinQ. Và thay vì phát hành smartphone mới mỗi năm (hoặc 6 tháng đối với V series trong thời gian qua) thì gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt smartphone mới mỗi 18 tháng hoặc 2 năm. Đây được xem là một bước đi khá thông minh của LG khi mà người dùng không còn nâng cấp thiết bị của họ một cách thường xuyên như trước tuy nhiên LG cũng không phải chờ từ 6 đến 12 tháng mới có thể cho ra mắt một thiết bị phần cứng hay phần mềm mới. Đây chính là một bài “thử nghiệm” mới của LG và chỉ có thời gian mới có thể trả lời cho tính hiệu quả của phương pháp mới này. Giờ đây khi nói đến G series, người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm vì dòng smartphone cao cấp của LG sẽ không bị khai tử thế nhưng có thể người dùng sẽ phải chờ thêm vài tháng nữa cho đến khi chiếc Flagship của LG được ra mắt.
Nguyễn Hoàng
Theo: AndroidHeadlines

TIN LIÊN QUAN

LG sắp tung ra một lúc 5 smartphone từ V50 đến V90 tại thị trường Canada

Theo những thông tin đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Canada (CIPO), hãng LG sắp tới sẽ tung ra một lúc 5 smartphone từ V50 đến V90 tại thị trường Canada.

Lộ giá bán Galaxy S21 series 5G tại châu Âu, cao nhất lên tới gần 43.1 triệu đồng

Samsung đã có quyết định thay đổi nhỏ cho dòng Galaxy S21 series 5G tới đây, khi tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm. Với Galaxy S21 5G, máy sẽ có giá bán dự kiến từ 849 Euro (gần 24 triệu VNĐ), thấp hơn 50 Euro so với Galaxy S20.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Chip Snapdragon 700-series sẽ hỗ trợ bộ 3 camera mặt sau

Dòng Snapdragon 700-series sẽ thu hẹp khoảng cách giữa dòng Snapdragon 600 và những chip cao cấp. Nó được cho là cung cấp hiệu năng cao hơn 600-series và tiết kiệm điện năng hơn.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

4 smartphone dòng Galaxy J series của Samsung sắp đến Ấn Độ với nhiều tính năng cao cấp

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì một báo cáo đến từ INAS đã tiết lộ thông tin cho thấy bốn điện thoại mới thuộc dòng Galaxy J series của Samsung sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong tương lai gần với những tính năng hiện đại

iPhone 13 series sẽ có giá dự kiến từ 21,99 triệu đồng tại Việt Nam

Từ những thông tin được công bố tại sự kiện Apple 2021 diễn ra vào tối 14/9, dự đoán iPhone 13 series sẽ được bán tại Việt Nam vào thời điểm cuối tháng 10/2021.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức