Lộ giá bán chính thức của Galaxy S9/S9+, cao hơn cả Galaxy S8/S8+

Mới đây, 'chuyên gia rò rỉ' Roland Quandt đã vừa tiết lộ giá bán của bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại Na Uy trên trang Twitter của mình. Theo đó, đây sẽ là hai chiếc flagship dòng Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.
Cụ thể, chiếc Galaxy S9 phiên bản tiêu chuẩn với bộ nhớ 64GB sẽ có mức giá 8790 NOK (tương đương 25.6 triệu đồng), trong khi đó, phiên bản 'Plus' với cùng mức dung lượng sẽ được bán ra với giá 9790 NOK (tương đương 28.6 triệu đồng).
Theo Roland Quandt, đây mới chỉ là mức giá của 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Midnight Black, Coral Blue và Lilac Purple. Phiên bản màu Titanium Grey sẽ có mức giá cao hơn từ 1200 NOK đến 1300 NOK (tương đương 3.5 đến 3.7 triệu đồng). Tuy nhiên bạn đọc cũng không cần quá lo lắng, mức giá của các thiết bị ở Na Uy từ trước đến nay thường cao hơn một số khu vực khá như châu Âu và Mỹ.
Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc Galaxy S9 sẽ có mức giá trong khoảng 950.000 đến 999.000 Won tại Hàn Quốc (tương đương 20.2 đến 21.3 triệu đồng). Nhiều người dự đoán, mức giá của chiếc flagship này tại Mỹ sẽ vào khoảng 800USD (tương đương 18.1 triệu đồng).
Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Samsung phá vỡ kỷ lục doanh thu với 1,3 triệu chiếc Galaxy S8 được bán ra

Samsung đang có kế hoạch bắt đầu bán Blue Coral và các tùy chọn Pink Gold của bộ đôi Galaxy S8, cùng với siêu phẩm Galaxy Note 7R hồi sinh.

Samsung tung clip đưa người dùng chiêm ngương dây chuyền sản xuất Galaxy Note9

Ở thế hệ lần này, Note 9 bốn phiên bản màu sắc rất ấn tượng là Midnight Black, Lavender Purple, Metallic Copper riêng màu Ocean Blue sẽ có bút S Pen màu vàng rất sang trọng. Để có được một sản phẩm xuất sắc như vậy, chắc chắn là không thể thiếu

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Snapdragon 8150 có kiến trúc rất giống với Kirin 980

Theo Roland Quandt, Snapdragon 8150 có kiến trúc gồm 3 cụm CPU tương tự như Kirin 980, nó gồm 4 lõi hiệu năng trung bình (Silver), 2 lõi hiệu năng khá (Gold) và 2 lõi hiệu năng cao (Gold+).

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu Galaxy Watch và Galaxy Home tại sự kiện Unpacked

Đây là sản phẩm chính được ra mắt tại sự kiện tối hôm nay. Hầu hết thông tin của sản phẩm đã rò rỉ từ trước sự kiện. Note 9 gồm 4 màu Metallic copper, Lavender purple, Ocean blue, Midnight black.

Lộ giá bán Galaxy S21 series 5G tại châu Âu, cao nhất lên tới gần 43.1 triệu đồng

Samsung đã có quyết định thay đổi nhỏ cho dòng Galaxy S21 series 5G tới đây, khi tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm. Với Galaxy S21 5G, máy sẽ có giá bán dự kiến từ 849 Euro (gần 24 triệu VNĐ), thấp hơn 50 Euro so với Galaxy S20.

Bộ đôi Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018) sẽ không trình làng

Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng tên mới để thống nhất cách gọi tên dòng Galaxy A (2018), giống như điều mà họ đang làm với dòng điện thoại flagship của mình.

Bắt đầu cho đặt hàng bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 28 tháng 2

Samsung dự kiến mở bán Galaxy S9 và S9+ vào ngày 16 tháng 3, tuy nhiên, những ai đặt hàng trước sẽ có thể sở hữu chiếc smartphone trước một tuần mở bán (điều này dành cho người dùng ở Hàn Quốc và không biết rõ rằng các đơn đặt hàng trên toàn cầu có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.