Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu Galaxy Watch và Galaxy Home tại sự kiện Unpacked

Bên cạnh Galaxy Note 9 Samsung còn giới thiệu thêm 2 sản phẩm tại sự kiện Unpacked là Galaxy Watch và Galaxy Home.

1. Galaxy Note 9

Đây là sản phẩm chính được ra mắt tại sự kiện tối hôm nay. Hầu hết thông tin của sản phẩm đã rò rỉ từ trước sự kiện. Note 9 gồm 4 màu Metallic copper, Lavender purple, Ocean blue, Midnight black. 

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu Galaxy Watch và Galaxy Home tại sự kiện Unpacked

Samsung không giới thiệu cấu hình của máy nhưng có thể chắc chắn Note 9 được trang bị CPU Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường. Hai phiên bản bộ nhớ 6GB - 128GB và 8GB - 512GB. 

Cây bút S Pen chính là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất với tính năng Bluetooth mới giúp chụp ảnh từ xa, làm bút trình chiếu… Chiếc bút này chỉ mất 40 giây để sạc đầy.

2. Galaxy Watch

Sau các thế hệ Gear S thì Samsung đã đổi tên chiếc đồng hồ thông minh mới thành Galaxy Watch. Mặc dù không nói rõ nhưng rất có thể chiếc đồng hồ mới này chạy Android Wear thay vì Tizen như trước đây. 

Galaxy Watch cũng được giới thiệu là có thời lượng pin tốt hơn, khả năng chống nước 5bar, CPU được tối ưu hơn, có hai kích thước 42mm và 46mm. Đặc biệt Galaxy Watch mới có thêm màu Vàng hồng cho các bạn nữ yêu thích công nghệ. 

3. Galaxy Home

Bất ngờ nhất trong sự kiện tối hôm nay có lẽ chính là Galaxy Home - chiếc loa thông minh tích hợp Bixby, hỗ trợ âm thanh 360 và Samsung Connect để kết nối với tất cả các thiết bị thông minh của hãng như TV, điện thoại và cả… tủ lạnh để nghe nhạc. 

Chiếc loa này không được giới thiệu quá nhiều, có lẽ trong vài ngày tới sẽ có thêm những tính năng thú vị trên chiếc Galaxy Home này.

Ngoài 3 thiết bị phần cứng này thì Samsung cũng giới thiệu thêm các đối tác như Spotify, game Fortnite. Bixby cũng được nâng cấp thông minh hơn, Samsung kết hợp với Google để tối ưu cả trợ lý ảo của mình cho Google Maps. 

Và cuối cùng Galaxy Note 9 sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 24/8 tới đây. Việt Nam có thể cũng sẽ là một trong những thị trường đầu tiên có mặt. Hiện tại các bạn đã có thể đặt hàng trước sản phẩm để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung clip đưa người dùng chiêm ngương dây chuyền sản xuất Galaxy Note9

Ở thế hệ lần này, Note 9 bốn phiên bản màu sắc rất ấn tượng là Midnight Black, Lavender Purple, Metallic Copper riêng màu Ocean Blue sẽ có bút S Pen màu vàng rất sang trọng. Để có được một sản phẩm xuất sắc như vậy, chắc chắn là không thể thiếu

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu những gì tại sự kiện Unpacked?

Đây chắc chắn là thiết bị được chờ đợi nhất tại sự kiện ngày mai. Giống như Galaxy S9, Note9 được chờ đợi là phiên bản với nhiều tính năng cập nhật so với Note8 năm ngoái, nhưng thiết kế gần như giữ nguyên và chỉ có những điều chỉnh nhỏ.

4 điểm nổi bật nhất trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note9 mà bạn cần biết

Cuối cùng sau bao nhiêu sự chờ đợi, Galaxy Note 9 đã chính thức ra mắt cùng với loa thông minh Galaxy Home vốn được đồn đại từ rất lâu. Tại sự kiện Unpacked diễn ra hàng năm tại thành phố New York (Mỹ), Samsung cuối cùng đã ra mắt các thiết bị phần

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Ứng dụng Galaxy Wearable mới: Hỗ trợ các thiết bị đeo của Samsung

Vào tuần trước, Samsung đã giới thiệu thế hệ đồng hồ thông minh mới mang tên Galaxy Watch bên cạnh 'nhân vật chính' của buổi lễ là Galaxy Note 9. Chiếc đồng hồ thông minh này cũng đánh dấu việc đổi tên từ Gear thành Galaxy Watch nhằm mang đến tính

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Samsung Galaxy Note 8 sẽ bán ra ở Mỹ vào ngày 24/8?

Thông thường, các điện thoại Samsung sẽ được bán sau khi giới thiệu khoảng 10 ngày nhưng có lẽ Samsung muốn thực hiện một thay đổi lớn trong lần ra mắt Note 8, bán ngay sau khi giới thiệu.

Samsung đang cho khách hàng đặt chỗ mua trước mẫu Note 9

Và bởi vì đây mới là bước “đặt chỗ” để mua máy, không phải là đơn đặt mua hàng trước, nên bạn không phải trả tiền ngay bây giờ. Bằng cách đặt chỗ trước mua Note 9 thông qua ứng dụng này, bạn có thể sẽ đảm bảo việc phân phối điện thoại mới của bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt