4 điểm nổi bật nhất trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note9 mà bạn cần biết

Trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note 9, Samsung đã giới thiệu nhiều thiết bị và tính năng mới đúng như sự mong chờ từ phía người dùng công nghệ trên toàn thế giới.

Cuối cùng sau bao nhiêu sự chờ đợi, Galaxy Note 9 đã chính thức ra mắt cùng với loa thông minh Galaxy Home vốn được đồn đại từ rất lâu. Tại sự kiện Unpacked diễn ra hàng năm tại thành phố New York (Mỹ), Samsung cuối cùng đã ra mắt các thiết bị phần cứng mới giống như thông tin rò rỉ. Dưới đây là 4 điểm nổi bật nhất trong buổi lễ ra mắt mà bạn cần biết.

1. Bút S-Pen với nhiều tính năng hơn

Đúng như những dự đoán ban đầu, Note 9 ra mắt với kiểu thiết kế không quá khác biệt so với dòng Galaxy Note tiền nhiệm. Màn hình của máy đã được nâng lên thành 6.4 inch, tích hợp sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng viên pin có dung lượng lớn nhất từ trước đến nay trên dòng Galaxy Note, lên đến 4.000 mAh. Điều này cho thấy Samsung rõ ràng đã vượt qua sự cố pin trên Galaxy Note 7 như trước đây. 

4 điểm nổi bật nhất trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note9 mà bạn cần biết

Bút S-Pen được trang bị kết nối Bluetooth.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất chính là bút S-Pen khi được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth, giúp người dùng có thể sử dụng bút S-Pen để thực hiện các chức năng khác nhau như chụp selfies hay chuyển trang khi thuyết trình. Chiếc bút S-Pen cũng được tích hợp viên pin bên trong và có khả năng sạc nhanh cho phép sạc đầy pin khi đặt vào trong Galaxy Note 9. 

Người dùng có thể sử dụng bút S-Pen để thực hiện một số chức năng từ xa trên Note 9.

Galaxy Note 9 cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị trợ lý ảo Bixby 2.0 với nhiều nâng cấp về khả năng xử lý ngôn ngữ, dự đoán được nhu cầu của người dùng và cho tốc độ phản hồi nhanh hơn. Dù vậy, Galaxy Note 9 vẫn sẽ hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant để người dùng sử dụng tùy theo nhu cầu. 

Camera sau của Note 9 có độ phân giải 12MP và sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845.

Galaxy Note 9 khá tương đồng với Galaxy S9 về mặt cấu hình khi có camera sau 12MP và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845/Exynos 9810. Phiên bản rẻ nhất của Note 9 có giá 999 USD với bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, trong khi phiên bản cao cấp hơn có bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB.

2. Giới thiệu loa thông minh Galaxy Home

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chiếc loa thông minh Galaxy Home đã ra mắt với kiết kế khá bầu bĩnh và điều đặc biệt là được tích hợp trợ lý ảo Bixby. Theo Samsung, loa thông minh Galaxy Home sở hữu đến 8 microphone, 6 loa xung quanh và 1 loa siêu trầm. Để kích hoạt Galaxy Home, người dùng chỉ việc ra lệnh bằng giọng nói 'Hey Bixby' và yêu cầu điều mà bạn muốn. 

Loa thông minh Galaxy Home cuối cùng đã được giới thiệu.

Ngoài màn trình diễn khả năng âm thanh vòm, Samsung đã không tiết lộ chi tiết giá bán của Galaxy Home. Dự kiến, chiếc loa thông minh này sẽ được tiết lộ thêm nhiều thông tin vào tháng 11 tới đây và giá bán sẽ được giữ bí mật cho đến ngày ra mắt chính thức. Galaxy Home chính là bước đi đầu tiên vào lĩnh vực loa thông minh, vốn đã quá chật chội với những cái tên như Google Home, Apple HomePod hay Amazon Echo.

3. Tích hợp Spotify vào các thiết bị Galaxy 

Samsung đã công bố mối hợp tác lâu dài với Spotify.

Cùng với màn giới thiệu Google Home, Samsung cũng công bố sự hợp tác lâu dài với Spotify để bạn có thể liên kết tài khoản với Bixby, đưa ứng dụng Spotify trở thành trình chơi nhạc mặc định của trợ lý ảo này. Không chỉ smartphone, Spotify cũng sẽ hợp tác với Samsung trong tất cả các dòng thiết bị như TV hay nhà thông minh SmartThings. Ngay cả khi người dùng chưa có tài khoản, thiết bị vẫn có thể phát nhạc thông qua ứng dụng Spotify.

4. Ra mắt đồng hồ Galaxy Watch

Cuối cùng, Samsung đã bỏ đi thương hiệu Gear để ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới có tên Galaxy Watch. Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được tích hợp kết nối LTE, màn hình cảm ứng AMOLED độ phân giải cao, kính cường lực Gorilla DX+ mới và khả năng chống nước khi bơi lội. Samsung cho biết rằng người dùng có thể sử dụng Galaxy Watch trong nhiều ngày với đầy đủ các tính năng chơi thể thao trước khi cần phải sạc lại. 

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch được ra mắt.

Ngoài ra, Galaxy Watch cũng được tích hợp các tính năng như theo dõi giấc ngủ hay phát hiện nhịp tim đột ngột tăng. Galaxy Watch sẽ có 3 màu săc cơ bản với 2 kích cỡ là 42mm và 46mm, được bán với giá 330 USD và 350 USD.

Nguyễn Nguyên

Theo: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản smartphone cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với nhau

Không chỉ vậy, doanh thu của hãng ở mảng di động cũng đang bị suy giảm. Việc hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S sẽ là phương án hiệu quả khi họ có thể tập trung đầu tư cho một thiết bị, giúp sản phẩm sẽ trở nên chất lượng và mới lạ hơn. Nếu

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm