Sony đang tìm nguồn cung cấp màn hình OLED dẻo cho smartphone của mình

Sony đang bắt đầu tìm nguồn cung cấp màn hình OLED dẻo cho smartphone của mình từ LG Display, BusinessKorea trích dẫn từ nguồn tin quen thuộc trong lĩnh vực màn hình.
Ảnh minh họa
Theo Androidheadlines, LG Display cũng đã cung cấp cho Sony những màn hình của TV, nhưng sự phát triển smartphone hiện tại khiến mối quan hệ của 2 công ty này càng được mở rộng hơn.
Nhà sản xuất smartphone Nhật Bản đã chứng kiến sự sụt giảm của mảng kinh doanh smartphone trong những năm trở lại đây. Mặc dù công ty vẫn khẳng định sẽ tiếp tục sản xuất smartphone, nhưng chắc chắn hãng sẽ phải có những động thái thay đổi về thiết kế, và đưa ra những smartphone hoàn toàn mới mẻ.
Trong ngắn hạn, Sony được tin sẽ cố gắng giữ thị phần của mình bằng cách cung cấp những smartphone phù hợp với xu hướng mới. Năm 2018, hãng sẽ đưa ra một kiểu thiết kế mới gọi là “Mirai”, đây là thiết kế với màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9.
Ngoài sự thay đổi về màn hình, công ty cũng sẽ nhắm tới việc trở thành một trong những công ty đầu tiên cho ra smartphone màn hình có thể gập lại, giống như Galaxy X của Samsung. Sự quan tâm của Sony đối với các tấm nền OLED nhỏ gọn dành cho smartphone là minh chứng cho nhận định trên.
LG Display đã lên kế hoạch để bắt đầu sản xuất màn hình OLED dẻo cho thiết bị di động trong quý 3/2018. Ước tính sản lượng trong tương lai của nhà máy Paju E6 sẽ đạt 15.000 tấm/tháng. Ngoài Sony, công ty có trụ sở tại Seoul vẫn đang tìm kiếm thêm những đối tác khác mua sản phẩm của mình.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony có thể ra mắt chiếc Xperia cao cấp với màn hình OLED 4K

Theo Phonearena, có tin đồn gần đây cho biết, chiếc Sony Xperia XZ Pro sẽ được trang bị màn hình OLED 4K. Ngoài ra, một bản mô tả công việc trong tờ tuyển dụng của Sony cũng gợi ý rằng công ty đang chú tâm phát triển màn hình OLED.

Sony sẽ sử dụng màn hình OLED cho các sản phẩm của mình

Trong mục thông tin tuyển dụng cho thấy gã khổng lồ đến từ Nhật Bản đang tuyển dụng các kỹ sư chuyên về màn hình OLED.

Sony chỉ xuất xưởng được 2 triệu chiếc smartphone trong quý 2/2018

Doanh thu của Sony mảng di động chỉ đạt 1.18 tỷ USD, giảm 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Lý do chính cho sự suy giảm này đó là vì doanh số giảm từ thị trường châu Âu và Nhật Bản, trong khi ở các thị trường khác vẫn ổn đinh. Điều này khiến Sony phải

Sony có thể sẽ dừng sản xuất smartphone

Tất nhiên nhiều người không mong muốn điều đó xảy ra, nhưng hôm qua CEO mới của Sony - Kenichiro Yoshida đã công bố một kế hoạch ba năm mới cho công ty, và trọng tâm của kế hoạch đó là về dịch vụ và các lĩnh vực cốt lõi khác của Sony. Và bản kế

Smartphone năm sau của Sony vẫn sử dụng màn hình theo tỷ lệ 16:9

Cụ thể, một số dữ liệu tại HTML5 đã vô tình cho thấy, chiếc smartphone tiếp theo của Sony có độ phân giải hiển thị là 360 x 640. Đây là độ phân giải chúng ta thường gặp trên những thiết bị có màn hình tỷ lệ 16:9.

Sony nộp đơn yêu cầu FCC cho phép thay đổi thiết kế smartphone ngay trước thềm MWC 2018

Dự kiến, Sony sẽ ra mắt một số smartphone mới tại MWC 2018 và có vẻ như nhà sản xuất này cũng đang cảm thấy đã đến lúc lắng nghe ý kiến của khách hàng và thay đổi thiết kế đã quá cũ trên dòng Xpria ngay trước thềm MWC.

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 có thể sẽ ra mắt vào 8/1

Theo Gizchina, hôm nay (6/1), Sony đã khẳng định sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 8/1. Trong đó, họ sẽ thông báo những “tin tức và các cập nhật độc quyền”, dường như nó đang ám chỉ những smartphone mới.

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.