Sony nộp đơn yêu cầu FCC cho phép thay đổi thiết kế smartphone ngay trước thềm MWC 2018

Dự kiến, Sony sẽ ra mắt một số smartphone mới tại MWC 2018 và có vẻ như nhà sản xuất này cũng đang cảm thấy đã đến lúc lắng nghe ý kiến của khách hàng và thay đổi thiết kế đã quá cũ trên dòng Xpria ngay trước thềm MWC.
Sony nộp đơn yêu cầu FCC cho phép thay đổi thiết kế smartphone ngay trước thềm MWC 2018
Trong đơn gửi đến FCC (Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ), Sony Moblie đã yêu cầu được huỷ một trong những chi tiết trong bản đăng ký trước đây, đó chính là “thiết kế”. Một thiết bị được cấp phép bởi FCC mà vẫn chưa bán hoặc quảng cáo thì việc thay đổi sẽ không gặp trở ngại gì.
Sony nộp đơn này vào ngày 7/2 vừa qua, nghĩ là chỉ cách MWC 2018 khoảng 20 ngày, Sony không thể thay đổi thiết kế quá nhiều trong thời gian ngắn ngủi này, nhưng có lẽ đây là một thay đổi rất quan trọng nên hãng mới yêu cầu gấp như vậy.
Sony đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 26/2, một ngày sau khi Samsung ra mắt S9/S9+. Hãng sẽ giới thiệu một số smartphone mới, bao gồm cả tầm trung và flagship.
Nguồn: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Sony sẽ ra mắt flagship "không viền" vào 31/ 8 trước thềm sự kiện IFA 2017?

Theo một bài đăng trên trang mạng xã hội Weibo, Sony sẽ giới thiệu chiếc smartphone không viền đầu tiên của hãng môt ngày trước khi hội nghị triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Berlin.

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

Sony sẽ sử dụng màn hình OLED cho các sản phẩm của mình

Trong mục thông tin tuyển dụng cho thấy gã khổng lồ đến từ Nhật Bản đang tuyển dụng các kỹ sư chuyên về màn hình OLED.

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 có thể sẽ ra mắt vào 8/1

Theo Gizchina, hôm nay (6/1), Sony đã khẳng định sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 8/1. Trong đó, họ sẽ thông báo những “tin tức và các cập nhật độc quyền”, dường như nó đang ám chỉ những smartphone mới.

Sony chỉ xuất xưởng được 2 triệu chiếc smartphone trong quý 2/2018

Doanh thu của Sony mảng di động chỉ đạt 1.18 tỷ USD, giảm 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Lý do chính cho sự suy giảm này đó là vì doanh số giảm từ thị trường châu Âu và Nhật Bản, trong khi ở các thị trường khác vẫn ổn đinh. Điều này khiến Sony phải

Sony có thể sẽ dừng sản xuất smartphone

Tất nhiên nhiều người không mong muốn điều đó xảy ra, nhưng hôm qua CEO mới của Sony - Kenichiro Yoshida đã công bố một kế hoạch ba năm mới cho công ty, và trọng tâm của kế hoạch đó là về dịch vụ và các lĩnh vực cốt lõi khác của Sony. Và bản kế

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.