Sony sẽ ra mắt flagship "không viền" vào 31/ 8 trước thềm sự kiện IFA 2017?

Sony sẽ ra mắt flagship "không viền" vào 31/ 8 trước thềm sự kiện IFA 2017?

Theo một bài đăng trên trang mạng xã hội Weibo, Sony sẽ giới thiệu chiếc smartphone không viền đầu tiên của hãng môt ngày trước khi hội nghị triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Berlin.
Sony từng công bố sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 31 tháng 8, một ngày trước thềm IFA 2017, nhiều khả năng họ sẽ ra mắt samrtphone 'không viền' tai sự kiện này. Vào đầu tháng 6, Japan Display đã giới thiệu màn hình hiển thị 'Full Active' 6-inch với độ phân giải 1440 x 2560 QHD và tỷ lệ khung hình 18:9. JDI trực thuộc sở hữu của 3 hãng lớn là Sony, Toshiba và Hitachi, do đó, rất nhiều khả năng Sony là người tiên phong đầu tiên sử dụng chiếc màn hình mới tinh này.

Nếu thông tin này là chính xác thì Sony sẽ tham gia cùng các hãng smartphone như Samsung và LG trong việc sử dụng tỷ lệ khung hình 18: 9 trên những chiếc flagship mới nhất của họ. Tỷ lệ này sẽ cung cấp một trải nghiệm công nghệ màn hình tốt hơn hẳn dành riêng cho những fan hâm mộ yêu thích xem phim, chương trình truyền hình và clip trên YouTube.
Tấm nền màn hình mới của JDI cũng cho phép người dùng điều khiển màn hình hiển thị thoải mái mặc cho đôi tay họ bị ướt. Đây là một tính năng kháng nước cực kỳ quan trọng bổ sung cho chuẩn IP68 trên các smartphone của Samsung.

Hy vọng chúng ta có thể được chiêm ngưỡng chiếc flagship 6 inch 'không viền' siêu mỏng của Sony vào cuối tháng sau.
Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony nộp đơn yêu cầu FCC cho phép thay đổi thiết kế smartphone ngay trước thềm MWC 2018

Dự kiến, Sony sẽ ra mắt một số smartphone mới tại MWC 2018 và có vẻ như nhà sản xuất này cũng đang cảm thấy đã đến lúc lắng nghe ý kiến của khách hàng và thay đổi thiết kế đã quá cũ trên dòng Xpria ngay trước thềm MWC.

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Sony chuẩn bị ra mắt mẫu phablet 6.2 inch, RAM 4 GB, Android 8.0

Sony chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone mới có màn hình kích thước lớn lên tới 6.2 inch và chạy Android 8.0 Oreo.

Sony vẫn đang lên kế hoạch tung ra flagship màn hình tràn viền độ phân giải 4K trong năm 2018

Bên cạnh việc được tiếp tục làm hẹp viền, màn hình của chiếc flagship này sẽ có tỉ lệ 18:9 và khả năng rất cao là độ phân giải 4K+ ( 4,320 x 2,180 pixels).

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình ngang tầm model Xperia XZ Premium

hông tin nói trên vừa được khẳng định lại thông qua một bức ảnh rò rỉ chụp bảng thông số cấu hình chi tiết thuộc hàng cao cấp của mẫu smartphone đang được phát triển là Sony H8541.

Sony sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm Xperia mới (Sony H8266) tại CES 2018

Theo thông tin từ PhoneRadar, cách đây không lâu Sony đã xác nhận lời mời về việc tham dự cuộc họp báo tại CES, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2018.

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

[MWC 2018] Sony hợp tác với Qualcomm và các nhà mạng để phát triển mạng 5G

Mạng 4G có tốc độ truy cập nhanh hơn rất nhiều so với 3G tuy nhiên hiện tại các quốc gia đi đầu về công nghệ viễn thông trên thế giới đã tiếp cận và sử dụng từ rất lâu. Tại sự kiện MWC vừa rồi hãng sản xuất điện tử nhật bản vừa giới thiệu rằng:

THỦ THUẬT HAY

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng