Xiaomi đã tạm hoãn cập nhật phiên bản Android Oreo cho Mi A1

Bản cập nhật Android Oreo bắt đầu được Xiaomi tung ra cho Mi A1 vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi 'lên đời' nền tảng mới này, người dùng bắt đầu phàn nàn vì gặp quá nhiều lỗi phát sinh.
Xiaomi đã tạm hoãn cập nhật phiên bản Android Oreo cho Mi A1

Đa phần là lỗi về ứng dụng không phản hồi, bao gồm: Ứng dụng máy ảnh, trình quay số, mục đa nhiệm/ các ứng dụng mở gần đây và cảm biến ánh sáng. Việc dùng cử chỉ vuốt lên từ cảm biến vân tay cũng không hoạt động, và pin rất mau hết khi bật Bluetooth bật. 

Trình quay số sẽ hoạt động bình thường khi ứng dụng MyJio bị vô hiệu hóa

Hiện Xiaomi đã thừa nhận bản cập nhật Android Oreo cho Mi A1 đang gặp phải một chút vấn đề, và hãng đã tạm hoãn cập nhật phiên bản này. Cụ thể, Xiaomi Ấn Độ xác nhận trên mạng xã hội rằng phiên bản Android 8.0 sẽ tiếp tục được tung ra trong vài tuần tới, sau khi đã khắc phục hết lỗi.

Trên diễn đàn Mi Community, đại diện của Xiaomi đã đăng tải một mẹo để người dùng 'chữa cháy' đối với trình quay số, trước khi nhận được bản cập nhật vá lỗi. Hãy gỡ bỏ cài đặt ứng dụng MyJio khỏi điện thoại, hoặc nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng app này, thì hãy vô hiệu hóa quyền 'Điện thoại'.

Nguồn: GSMarena

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1

Bản cập nhật Oreo mới này cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1/2018. Bản cập nhật trước đó đi cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 12.

Xiaomi đã sửa lỗi và đã cho cập nhật trở lại Android 8.0 cho Mi A1

Trước đó vài ngày, Xiaomi lại trì hoãn cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mi A1 vì một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Danh sách thiết bị Xiaomi được cập nhật Android 8 Oreo và Android 9 Pie trong quý 4

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi vừa phát hành danh sách những thiết bị được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo và Android Pie trong quý 4 này. Cụ thể, các thiết bị này sẽ được cập nhật lên phiên bản chính thức hoặc ít nhất là phiên bản thử nghiệm

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

Xiaomi Mi A1 đã có thể tải về phiên bản Android 8.1 Oreo Beta

Điều cần lưu ý, đối với người dùng phổ thông, đặc biệt chị em phụ nữ khuyến cáo đừng cài đặt phiên bản Android 8.1 Oreo Beta nhằm tránh những lỗi phát sinh không mong muốn. Bởi lẽ, sau khi cài đặt Android 8.1 Oreo Beta, Mi A1 có thể hoạt động không

Tính năng Quick Charge sẽ được kích hoạt khi Xiaomi Mi A1 cập nhật Android 8.0 Oreo

Xiaomi Mi A1 là một trong những smartphone tầm trung hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Nó có mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng nhưng lại hội tủ đầy đủ các tính năng tốt đẹp

Xiaomi đã chính thức cập nhật Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2

Vào tháng 8/2017, Google đã chính thức phát hành Android 8.0, từ đó hàng loạt những nhà sản xuất smartphone khác đã cập nhật hệ điều hành này.

Xiaomi sẽ cập nhật Android Oreo cho Mi Mix 2 ngay trong tháng này

Hãng đã chính thức xác nhận về việc sẽ có một bản Android Oreo beta được tung ra cho Xiaomi Mi Mix 2 trong thời gian ngắn tới. Quan trọng hơn, tất cả các máy phiên bản quốc tế đều sẽ có thể tải về thông qua giao thức OTA.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.