Xiaomi đã chính thức cập nhật Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2

Mới đây Xiaomi đã chính thức cập nhật Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2 với nhiều cải tiến vô cùng đáng giá.

Vào tháng 8/2017, Google đã chính thức phát hành Android 8.0, từ đó hàng loạt những nhà sản xuất smartphone khác đã cập nhật hệ điều hành này. Xiaomi đã âm thầm phát hành bản thử nghiệm hệ điều hành Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2 vào năm ngoái. Và vừa qua, Xiaomi đã chính thức cập nhật Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2 thông qua phiên bản cập nhật phần mềm Global Beta ROM 8.1.18.  Hệ điều hành này đã mang đến cho 2 chiếc smartphone trên nhiều cải tiến đáng giá như sau: 

  • Bộ sưu tập
  • Bộ nhớ cục bộ đã được tối ưu hóa để tạo thêm không gian lưu trữ.
  • Hệ thống
  • Tối ưu hóa tính năng quay màn hình
  • Thay thế các nút màn hình bằng cử chỉ trên màn hình
  • Thêm hướng dẫn cho cử chỉ toàn màn hình
  • Pin
  • Sửa lỗi hiển thị % pin không chính xác trên thanh trạng thái
  • Thoát pin nhanh ở chế độ nhàn rỗi cố định
  • Camera
  • Sửa lỗi hiển thị tiếng Ả Rập trên giao diện camera
  • Cài đặt
  • Sửa lại hai lỗi trong mục bảo mật và trợ năng
  • Line
  • Sửa lỗi liên quan tới Line ARN khi sử dụng tai nghe Bluetooth cho các cuộc gọi.

Nguyễn Hoàng

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1

Bản cập nhật Oreo mới này cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1/2018. Bản cập nhật trước đó đi cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 12.

Xiaomi Mi A1 đã có thể tải về phiên bản Android 8.1 Oreo Beta

Điều cần lưu ý, đối với người dùng phổ thông, đặc biệt chị em phụ nữ khuyến cáo đừng cài đặt phiên bản Android 8.1 Oreo Beta nhằm tránh những lỗi phát sinh không mong muốn. Bởi lẽ, sau khi cài đặt Android 8.1 Oreo Beta, Mi A1 có thể hoạt động không

Danh sách thiết bị Xiaomi được cập nhật Android 8 Oreo và Android 9 Pie trong quý 4

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi vừa phát hành danh sách những thiết bị được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo và Android Pie trong quý 4 này. Cụ thể, các thiết bị này sẽ được cập nhật lên phiên bản chính thức hoặc ít nhất là phiên bản thử nghiệm

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

Xiaomi tung bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1

Việc triển khai bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1 dường như sẽ diễn ra trên toàn cầu, vì người dùng từ Ấn Độ và Philippines cũng đã báo cáo nhận được.

Xiaomi sẽ cập nhật Android Oreo cho Mi Mix 2 ngay trong tháng này

Hãng đã chính thức xác nhận về việc sẽ có một bản Android Oreo beta được tung ra cho Xiaomi Mi Mix 2 trong thời gian ngắn tới. Quan trọng hơn, tất cả các máy phiên bản quốc tế đều sẽ có thể tải về thông qua giao thức OTA.

Những smartphone Xiaomi chuẩn bị được cập nhật lên Android Oreo hoặc Android Pie

Các mẫu máy Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 6, Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Lite, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Pro, Mi MIX, Mi MIX 2, Mi Note 2 và Mi Note 3 hiện đã khởi chạy trên hệ điều hành Oreo nên sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời

Tính năng Quick Charge sẽ được kích hoạt khi Xiaomi Mi A1 cập nhật Android 8.0 Oreo

Xiaomi Mi A1 là một trong những smartphone tầm trung hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Nó có mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng nhưng lại hội tủ đầy đủ các tính năng tốt đẹp

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.