Tổng hợp những chiếc smartphone, tablet và laptop có trong CES 2018

Cũng như mọi năm, CES 2018 vẫn là sân chơi để nhiều công ty lớn, nhỏ giới thiệu các sản phẩm độc đáo, thú vị của mình. Và trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp lại danh sách những chiếc smartphone, tablet và laptop có trong sự kiện nhé!

Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục nếu có sản phẩm mới, các bạn hãy đánh dấu để tiếp tục theo dõi.

A. Danh sách các dòng smartphone mới ra mắt

1. Sony Xperia XA2

Đầu tiên là chiếc smartphone Sony Xperia XA2 với màn hình lớn 5.2 inch. Máy được Sony trang bị con chip Snapdragon 630 đi kèm 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 2 với giá khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng) và có 4 màu sắc cho bạn dễ lựa chọn là bạc, đen, xanh dương và hồng.

2. Sony Xperia XA2 Ultra

Xperia XA2 Ultra sở hữu màn hình 6 inch Full HD, máy cũng có con chip Snapdragon 630. Tuy nhiên, sản phẩm được trang bị camera sau lên đến 23 MP còn camera selfie thì đạt 16 MP, có chống rung quang học OIS.

Nhờ vậy, máy có thể bắt nét khuôn mặt khá nhanh và rõ nét.

3. Sony Xperia L2

Sony Xperia L2 là thiết bị giá rẻ, sản phẩm này trang bị màn hình 5.5 inch HD và dùng chip MediaTek MT6737T, kết hợp cùng RAM 3 GB + 32 GB ROM, camera chính 13 MP và máy ảnh trước 8 MP.

Ngoài ra, thiết bị còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.300 mAh, tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

4. Asus ZenFone Max Plus (M1)

Zenfone Max Plus M1 dù có màn hình 5.7 inch nhưng máy khá gọn gàng, chỉ tương đương một chiếc smartphone 5.2 inch.

Máy sở hữu vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB. Chạy hệ điều hành ZenUI 4.0 được ASUS tối ưu đẹp mắt, ngoài ra trang bị viên pin khủng lên tới 4.130 mAh. Hiện sản phẩm đã được bán ra chính hãng tại Việt Nam với giá 5.49 triệu đồng.

5. Huawei Mate 10 Pro

Huawei Mate 10 Pro sở hữu màn hình OLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 (tỉ lệ 18:9). Máy còn trang bị cấu hình khá ổn với con chip Hisilicon Kirin 970 cùng 4 GB RAM và 64 GB ROM, đủ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Huawei Mate 10 Pro được trang bị hệ thống camera kép hợp tác cùng Leica, cảm biến màu 12 MP và cảm biến mono 20 MP – khẩu độ đều là f/1.6. Có thể nói đây là smartphone sở hữu cụm camera kép có khẩu độ lớn nhất hiện nay.

B. Những chiếc laptop mới tại CES 2018

1. HP Spectre x360

Tại CES 2018, HP rất vui mừng khi giới thiệu chiếc máy tính xách tay mới nhất của mình. Chiếc máy đi kèm với bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, phù hợp với những công việc đòi hỏi đồ họa chuyên sâu như chỉnh sửa video 4K và dựng mô hình 3D.

Spectre x360 có thời lượng pin lên đến 12 giờ, hỗ trợ bút cảm ứng stylus để vẽ và ghi lại trên màn hình cảm ứng 4K. Ngoài ra, bạn có thể sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. Được biết, phiên bản 15 inch của dòng laptop này chỉ dày 19.5 mm.

2. ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Với tên gọi ROG Strix SKT T1 Hero Edition, đây vinh dự là chiếc laptop được thiết kế đặc biệt dành cho game thủ dưới sự hợp tác của ASUS cùng với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại SKT T1 của Hàn Quốc. 

Máy có cấu hình rất khủng khi trang bị chip Intel Core i7 cùng card đồ họa rời GeForce 1060. Ngoài ra, sản phẩm còn có logo của SKT T1, đặc biệt là có thêm chữ ký của Faker.

3. Lenovo Miix 630

Lenovo đã mang đến triển lãm CES 2018 dòng laptop 2 trong 1 sử dụng CPU ARM và chạy hệ điều hành Windows đầu tiên của mình. Máy có thiết kế như máy tính bảng khi sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm 12.3 inch, cho hình ảnh hiển thị ở độ phân giải Full HD & được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass.

Đi kèm với máy là bookcover kiêm bàn phím chiclet thiết kế sang trọng, bút cảm ứng Lenovo Digital Pen nhận biết được 1024 cấp độ lực nhấn và hỗ trợ tính năng Windows Ink được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows 10. Máy nặng khoảng 1.3 kg và dày 1.5 cm bao gồm cả bookcover kiêm bàn phím.

3. Danh mục máy tính bảng vừa được giới thiệu

HP Envy x2

Thiết kế của HP Envy x2 nhìn bên ngoài có lẽ không khác gì với một chiếc Surface Pro. Sự khác biệt nó nằm bên trong khi máy sở hữu chip xử lý Snapdragon 835, cung cấp tuổi thọ pin lên tới 20 giờ.

HP Envy x2 có màn hình hiển thị kích thước 12.3 inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixels. Nó kết nối với một bàn phím có thể tháo rời và gấp lại nhờ một bản lề. Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên HP Envy x2 chính là việc xuất hiện khe cắm thẻ SIM ở phía bên phải của máy tính bảng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 có thể sẽ ra mắt vào 8/1

Theo Gizchina, hôm nay (6/1), Sony đã khẳng định sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 8/1. Trong đó, họ sẽ thông báo những “tin tức và các cập nhật độc quyền”, dường như nó đang ám chỉ những smartphone mới.

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Xperia XA2 Ultra xuất hiện trên cơ sở dữ liệu SIRIM tại Malaysia, hứa hẹn sớm ra mắt

Theo trang Androidheadlines vừa đưa tin, phiên bản kế nhiệm của mẫu Xperia XA1 Ultra được Sony ra mắt hồi đầu năm nay vừa đạt chứng chỉ SIRIM tại Malaysia với tên mã Sony H4233.

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Theo nguồn tin GsmArena, bên cạnh Xperia XA1 Plus, Sony cũng vừa mới tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra. Khá bất ngờ, dẫu phiên bản Android 8.0 Oreo nâng cấp toàn diện so với Android 7.0 Nougat nhưng dung lượng chưa

Xperia XZ1, Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Theo trang Vortex.ge, Sony dự định công bố thiết bị cao cấp đầu tiên của họ tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (diễn ra từ 26 tháng 2 - 1 tháng 3).

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Sony Xperia XA1 và Galaxy Note 5 nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 11

Theo gsmarena, bản cập nhật dành cho Galaxy Note 5 lần này là bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ