HMD đang có kế hoạch khôi phục thương hiệu Asha?

Công ty Phần Lan HMD Global đã sử dụng thương hiệu Nokia để sản xuất smartphone và họ đang làm khá tốt. Tuy nhiên, điều đó không ngăn HMD cố gắng làm tốt hơn nữa.

Theo Phonearena, dường như HMD sẽ sử dụng thêm một thương hiệu nổi tiếng khác, để giúp có doanh số tốt hơn. Thương hiệu 'Asha' thuộc về Nokia trước khi Microsoft mua lại bộ phận di động của công ty, nhưng khi Microsoft mua lại mảng dịch vụ di động của Nokia, họ cũng sở hữu thương hiệu Asha.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nên vẫn chưa rõ HMD có được thương hiệu Asha như thế nào, nhưng chắc chắn công ty Phần Lan phải đàm phán để thỏa thuận với Microsoft.

Dù bằng cách nào thì câu hỏi chính là liệu HMD có kế hoạch khôi phục thương hiệu Asha hay không? Chúng ta sẽ thấy những smartphone Asha từ khi nào, cùng chờ xem.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

HMD Global đã được sử dụng thương hiệu PureView trên một số smartphone Nokia

Cái tên PureView lần đầu xuất hiện trên chiếc Nokia 808 được ra mắt năm 2012. Thiết bị sở hữu camera chính với độ phân giải lên đến 41MP cùng camera selfie độ phân giải 3MP. Một năm sau, Nokia đã tiếp tục ra mắt chiếc Lumia 1020 với camera PureView

Lý do nào khiến Nokia quyết định hồi sinh smartphone phổ thông?

Vào cuối tháng 2 năm ngoái, những người đam mê công nghệ đã không khỏi bất ngờ khi ông lớn trong ngành sản xuất smartphone là Nokia đã trình làng chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310 (2017). Một số tin đồn gần đây cũng cho biết rằng Nokia sẽ tiếp tục

HMD Global sẽ cập nhật Android P cho tất cả smartphone Nokia

Mặc dù một số smartphone của HMD Global vẫn chỉ lên kệ độc quyền tại Trung Quốc, nhưng các biến thể của các thiết bị đó cuối cùng cũng có mặt khắp nơi trên thế giới. Hy vọng Nokia X6 cũng như vậy.

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

Ngày này năm xưa: Nokia rời bỏ cuộc chơi, bán mảng smartphone cho Micorosoft

Chúng ta đều biết câu chuyện này kết thúc như thế nào. Chỉ 2 năm trước, Microsoft đã tuyên bố “thôi” thương vụ này và sa thải gần 8000 nhân viên sau khi hãng phải gánh một khoảng lỗ khổng lồ.

5 năm trước, Microsoft chính thức mua lại mảng kinh doanh di động của Nokia

Chúng ta đều biết câu chuyện này kết thúc như thế nào. Chỉ 2 năm trước, Microsoft đã tuyên bố “thôi” thương vụ này và sa thải gần 8000 nhân viên sau khi hãng phải gánh một khoảng lỗ khổng lồ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.