Tham quan cận cảnh và trải nghiệm Mi Store đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Sáng nay, Xiaomi đã chính thức khai trương cửa hàng Mi Store đầu tiên của mình tại Trung tâm thương mại Cresent Mall, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Kèm theo đó là rất nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi. Hãy cùng mình tham quan cận cảnh và trải nghiệm Mi Store nhé!

Không gian khá rộng rãi, trưng bày khá đầy đủ sản phẩm

Nằm ở tầng 2 trung tâm mua sắm lớn nhất, nhì quận 7 - Cresent Mall, Mi Store là một cửa hàng rộng tầm 100 mét vuông, với rất nhiều khu vực trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm của Xiaomi bao gồm:

Chính giữa là khu vực trưng bày các điện thoại của hãng từ giá rẻ đến flagship mới nhất là Xiaomi Mi Mix 2.

Bên phải là khu vực chưng bày các món đồ công nghệ áp dụng vào đời sống như Máy lọc không khí, cân điện tử,...

 

Bên trái là nơi đặt các webcam, đồng hồ thông minh đặc biệt còn có cả Mi Notebook Air.

  

Vào sâu chút nữa, các bạn sẽ thấy gian hàng chưng bày Balo, tai nghe, chuột, kính VR và sạc dự phòng,... Theo mình thì 90% sản phẩm của Xiaomi đều được trưng bày tại đây. Và tất cả đều có sẵn giá các bạn có thể mua ngay nếu thích.

 

    

Nhân viên nhiệt tình, tư vấn kỹ càng

Đội ngũ nhân viên bán hàng tại Mi Store Thành Phố Hồ Chí Minh mặc trang phục màu cam đặc trưng của Xiaomi, những bạn ấy sẽ đứng ở hầu hết các khu vực trưng bày có trong store để sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn sử dụng khi bạn có nhu cầu.

 

Vị trí dễ tìm nhưng hơi xa trung tâm

Chắc không có bạn teen nào không biết Cresent Mall, nằm trên đường Tôn Dật Tiên ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tuy dễ tìm, nhưng theo mình ở đây vẫn hơi xa trung tâm một tí, cá nhân mình từ Quận Tân Phú đi qua phải mất gần 1 giờ chạy xe. Nếu Mi Store được đặt ở Quận 1 thì mình nghĩ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, theo mình quan sát thì ở đây vẫn rất đông người đến mua sắm và tham quan.

Các bạn có nhận xét gì về Mi Store đầu tiên ở Thành Phố Hồ Chí Minh, hãy chia sẻ cảm nhận của mình bên dưới bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hàng nghìn người yêu thích công nghệ xếp hàng để trải nghiệm tại Mi Store

Ngay trong ngày mở cửa hôm 6/1, cửa hàng đầu tiên trưng bày các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi đã thu hút một lượng lớn người yêu thích công nghệ đến xếp hàng để trải nghiệm

Xiaomi khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội

Mi Store Hà Nội rộng hơn 240m2 nằm bên trong khu phức hợp Times City. Bên cạnh các mẫu thiết bị di động quen thuộc, Xiaomi trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau thuộc hệ sinh thái Mi của hãng. Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX

Xiaomi mở Mi Store lớn nhất ở Trung Âu & Đông Âu

Xiaomi đang giữ đúng kế hoạch mở rộng hơn nữa ở châu Âu. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc được cho là đã mở Mi Store lớn nhất của mình ở Trung và Đông Âu.

Xiaomi chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store Hà Nội

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2S và Redmi Note 5 mới được ra mắt hồi đầu tuần, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện

Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

Xiaomi sẽ khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 12/5

Cụ thể, sự kiện khai trương Mi Store sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng tại tầng 1 Trung tâm thương mại Times City, số 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi

Như vậy, Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 của họ bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi. Họ cũng cố gắng tới cuối năm 2019 sẽ có 5000 cửa hàng Mi.

Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Việt Nam

Như đã đưa tin trước đó thì trong sáng hôm nay (7/4/2018), Xiaomi đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Việt Nam. Đây cũng là Mi Store thứ 2 ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và tọa lạc lại tầng trệt của Trung tâm Thương mại Parkson Cantavil, Quận 2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe