Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Dù mới chỉ đặt chân vào Việt Nam chưa lâu tuy nhiên Xiaomi đã quyết định mở cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam.

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

Đại diện truyền thông của Xiaomi Việt Nam cũng đã xác nhận rằng hãng sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngay mai (6/1). 

Như vậy mặc dù mới chỉ bước vào thị trường Việt Nam từ tháng 3/2017 tuy nhiên Xiaomi đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên. Theo thông tin từ cộng đồng Xiaomi, ngoài smartphone cửa hàng này cũng sẽ kinh doanh thêm một số mặt hàng khác như tai nghe, loa di động, pin dự phòng… Tại Trung Quốc và các quốc gia khác, những cửa hàng của Xiao mi được gọi với cái tên là Mi Home. Mi Home bán tất các các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi như laptop, máy ảnh, TV, nồi cơm điện, xe đạp, kính thực tế ảo…

Với việc liên tục cho ra mắt những chiếc smartphone có cấu hình cao và mức giá hợp lý, Xiaomi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Trước đây đại diện của Xiaomi đã cho biết rằng hãng sẽ mở 100 cửa hàng Mi Home tại Trung Quốc và hiện tại Mi Home cũng đã có mặt tại một số quốc gia khác như Ấn Độ, Hy Lạp… Hiện tại hãng chưa tiết lộ số cửa hàng Mi Store mà hãng sẽ mở tại Việt Nam.

Nguyễn Hoàng

Theo ICTnews

 

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi định hướng để trở thành một trong 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới vào năm tới

Giám đốc điều hành của Xiaomi đã phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng Mi Home lớn tại Trung Quốc. Ông nói rằng Xiaomi đang hướng tới trở...

Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi

Như vậy, Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 của họ bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi. Họ cũng cố gắng tới cuối năm 2019 sẽ có 5000 cửa hàng Mi.

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

Sẽ sớm có văn phòng đại diện của Xiaomi tại Việt Nam

Có vẻ như Việt Nam là thị trường tiềm năng và đang nằm trong tầm ngắm của Xiaomi, trước đó không lâu hãng công nghệ được mệnh danh là 'Apple Châu Á' cũng đã khai trương cửa hàng ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Lợi nhuận của Xiaomi trong Quý III/2018 tăng 49,1%

Tập đoàn Xiaomi hôm nay công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III/2018 tính đến ngày 30/9/2018.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Xiaomi khẳng định không chặn unlock bootloader, các tin hoàn toàn giả mạo

Xiaomi luôn cung cấp khả năng unlock bootloader cho các smartphone của hãng, tuy nhiên thời gian qua đã có một số thông tin cho rằng, trong tương lai, Xiaomi cũng sẽ chặn unlock bootloader như Huawei. Hôm nay, hãng điện thoại này đã lên tiếng trấn

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.