Hàng nghìn người yêu thích công nghệ xếp hàng để trải nghiệm tại Mi Store

Cửa hàng Mi Store đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trưởng tại Crescent Mall, TP HCM.

Ngay trong ngày mở cửa hôm 6/1, cửa hàng đầu tiên trưng bày các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi đã thu hút một lượng lớn người yêu thích công nghệ đến xếp hàng để trải nghiệm

Hàng nghìn người yêu thích công nghệ xếp hàng để trải nghiệm tại Mi Store

Đây là cửa hàng do Xiaomi hợp tác cùng nhà phân phối Digiworld ở Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Crescent Mall ở Quận 7 (TP HCM). Trước đây, các sản phẩm của Xiaomi vẫn được bán tại thị trường trong nước nhưng chủ yếu thông qua con đường xách tay, cho đến khi thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2017.

Từ sáng sớm, hàng nghìn người đã đứng sẵn trước Mi Store dù phải chờ tới gần 11h cửa hàng mới chính thức khai trương. Nhiều người khá háo hức vì được trải nghiệm tận tay các thiết bị chính hãng từ Xiaomi.

Do số lượng khách quá lớn, việc tham quan và mua sắm buộc phải chia thành từng tốp. Bên trong cửa hàng là nơi trưng bày hầu hết các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi (Mi Ecosystem). Khu vực trải nghiệm điện thoại nằm giữa, trong khi các thiết bị khác nằm ở hai bên. Cách bố trí này tương tự các Mi Store tại Trung Quốc hay Ấn Độ.

'Mình vốn thích các sản phẩm của Xiaomi từ lâu nhờ yếu tố 'ngon-bổ-rẻ'. Trước đây, mình chủ yếu mua và trải nghiệm các sản phẩm của Xiaomi thông qua con đường xách tay. Tuy nhiên, mình vẫn thích hàng chính hãng bởi nó cho mình cảm giác an toàn hơn', anh Huy Phong (quận 4) chia sẻ.

Hầu hết các mẫu điện thoại của Xiaomi đều xuất hiện tại cửa hàng này để người dùng trải nghiệm, trong đó có Mi Mix 2 hay phiên bản màu đỏ đặc biệt của chiếc Mi A1 mới ra mắt.

Mi A1 phiên bản đặc biệt màu đỏ được ra mắt cùng lúc với ngày khai trương Mi Store đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh điện thoại, khách tham quan cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm khác. Trong ảnh là mẫu laptop Mi Notebook Pro.

Hệ sinh thái của Xiaomi còn có vòng đeo tay thông minh Mi Band 2, smartwatch Amazfit, đèn Mi LED Desk Lamp, robot hút bụi Mi Robot Vacuum, cân sức khỏe Mi Smart Scale, máy lọc không khí Mi Air Purifier...

Ngoài ra còn có các phụ kiện như ổ cắm, gậy tự sướng, ba lô..

Để mừng sự kiện Mi Store đầu tiên khai trương, khách tham quan khi mua hàng sẽ được ưu đãi đến 20%. Đối với Mi Fan trên diễn đàn Mi Community, con số này lên đến 30%.

Cửa hàng Mi Store đặt tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, quận 7, TP HCM) tại gian hàng F3-36B. Đây là cửa hàng trưng bày các sản phẩm chính hãng của Xiaomi đầu tiên tại Việt Nam, mở đường cho nhiều cửa hàng khác trên khắp cả nước.

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store Hà Nội

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2S và Redmi Note 5 mới được ra mắt hồi đầu tuần, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện

Xiaomi khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội

Mi Store Hà Nội rộng hơn 240m2 nằm bên trong khu phức hợp Times City. Bên cạnh các mẫu thiết bị di động quen thuộc, Xiaomi trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau thuộc hệ sinh thái Mi của hãng. Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX

Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

Xiaomi mở Mi Store lớn nhất ở Trung Âu & Đông Âu

Xiaomi đang giữ đúng kế hoạch mở rộng hơn nữa ở châu Âu. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc được cho là đã mở Mi Store lớn nhất của mình ở Trung và Đông Âu.

Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Việt Nam

Như đã đưa tin trước đó thì trong sáng hôm nay (7/4/2018), Xiaomi đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Việt Nam. Đây cũng là Mi Store thứ 2 ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và tọa lạc lại tầng trệt của Trung tâm Thương mại Parkson Cantavil, Quận 2.

Tham quan cận cảnh và trải nghiệm Mi Store đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Nằm ở tầng 2 trung tâm mua sắm lớn nhất, nhì quận 7 - Cresent Mall, Mi Store là một cửa hàng rộng tầm 100 mét vuông, với rất nhiều khu vực trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm của Xiaomi.

Xiaomi sẽ khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 12/5

Cụ thể, sự kiện khai trương Mi Store sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng tại tầng 1 Trung tâm thương mại Times City, số 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi

Như vậy, Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 của họ bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi. Họ cũng cố gắng tới cuối năm 2019 sẽ có 5000 cửa hàng Mi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.