Xiaomi chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store Hà Nội

Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi hôm nay chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên của hãng tại Hà Nội. Mi Store Hà Nội rộng hơn 240m2 nằm bên trong khu phức hợp Times City, trưng bày đa dạng các dòng điện thoại thông minh và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi được yêu thích của Xiaomi.

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2S và Redmi Note 5 mới được ra mắt hồi đầu tuần, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện đã có 6 cửa hàng Mi Store ủy quyền, bao gồm 5 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa.

Các sản phẩm Xiaomi luôn tạo được sức hút lớn đối với người dùng trên cả nước, và hình thành một cộng đồng Mi Fan với 80.000 thành viên. Khi khai trương cửa hàng Mi Store mới, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng để trở thành một trong những người đầu tiên tham gia trải nghiệm.

'Thật tuyệt vời khi hôm nay chúng tôi có thể khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội', ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam hào hứng chia sẻ. 'Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào đầu năm nay, chúng tôi liên tục nhận được câu hỏi ‘Khi nào cửa hàng tại Hà Nội sẽ được mở?’ từ các khách hàng, và thật vui mừng khi hôm nay chúng tôi có thể thực hiện lời hứa với cộng đồng Mi Fan tại thủ đô Hà Nội.”

Là cửa hàng thứ 6 được khai trương thông qua sự hợp tác với đối tác MIHOUSE Việt Nam và là cửa hàng thứ 7 có mặt tại thị trường Việt Nam, Mi Store tại Times City sẽ bày bán một loạt các dòng điện thoại thông minh cùng những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi nổi tiếng của Xiaomi. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác cũng có mặt tại cửa hàng như xe điện scooter, robot hút bụi, phụ kiện thể chất, máy lọc không khí, đèn để bàn và sạc dự phòng.

Cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Hà Nội được hợp tác phát triển chặt chẽ với trụ sở chính của Xiaomi, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm, dịch vụ theo đúng như tầm nhìn của các nhà sáng lập Xiaomi,” ông Alex Su, người phát ngôn của MIHOUSE, cho biết. “Chúng tôi mong muốn mọi khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất khi vào cửa hàng và hiểu rõ hơn về thương hiệu Xiaomi.”

Chúng tôi là một công ty cam kết “mang sáng tạo đến với mọi người”, ông Yung tiếp tục. “Phát triển các cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cũng như tại các thành phố khác trên khắp cả nước đều nhằm mục đích thực hiện cam kết đó. Để tạo cơ hội cho người dùng trên khắp Việt Nam dễ dàng tiếp cận với smartphone và các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Mi.”

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội

Mi Store Hà Nội rộng hơn 240m2 nằm bên trong khu phức hợp Times City. Bên cạnh các mẫu thiết bị di động quen thuộc, Xiaomi trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau thuộc hệ sinh thái Mi của hãng. Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX

Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

Xiaomi sẽ khai trương Mi Store đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 12/5

Cụ thể, sự kiện khai trương Mi Store sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng tại tầng 1 Trung tâm thương mại Times City, số 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xiaomi mở Mi Store lớn nhất ở Trung Âu & Đông Âu

Xiaomi đang giữ đúng kế hoạch mở rộng hơn nữa ở châu Âu. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc được cho là đã mở Mi Store lớn nhất của mình ở Trung và Đông Âu.

Hàng nghìn người yêu thích công nghệ xếp hàng để trải nghiệm tại Mi Store

Ngay trong ngày mở cửa hôm 6/1, cửa hàng đầu tiên trưng bày các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi đã thu hút một lượng lớn người yêu thích công nghệ đến xếp hàng để trải nghiệm

Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Việt Nam

Như đã đưa tin trước đó thì trong sáng hôm nay (7/4/2018), Xiaomi đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Việt Nam. Đây cũng là Mi Store thứ 2 ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và tọa lạc lại tầng trệt của Trung tâm Thương mại Parkson Cantavil, Quận 2.

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi

Như vậy, Xiaomi đã có kỷ lục Guinness thứ 2 của họ bằng việc mở cùng lúc 500 cửa hàng Mi. Họ cũng cố gắng tới cuối năm 2019 sẽ có 5000 cửa hàng Mi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay