Samsung đã đăng ký nhãn hiệu DeX Pad ở Châu Âu

Chúng ta từng nghe thông tin về việc điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S9 của Samsung sẽ đi kèm một chiếc Dex Pad mới.

Samsung đã đăng ký nhãn hiệu DeX Pad ở Châu Âu

Rõ ràng, chúng ta có thể mua phụ kiện này riêng biệt, nhưng khách hàng băn khoăn liệu Samsung hoặc một số nhà bán lẻ có chạy chương trình khuyến mại cung cấp Galaxy S9 đi kèm với DeX Pad hay không.

Tin đồn này hiện tại đã được khẳng định khá chắc chắn, bởi vì nguồn tin cho biết, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu DeX Pad ở Châu Âu. Nộp đơn vào ngày 29 tháng 12 vừa qua, thời điểm này phù hợp thời gian chuẩn bị cho Hội nghị Mobile World Congress (MWC) tiết lộ vào cuối tháng tới.

Không giống như DeX Station, DeX Pad mới sẽ đi kèm một số tính năng mới, gồm tính năng sạc không dây. Chỉ cần kết nối Galaxy S9 với DeX Pad, người dùng có thể sử dụng màn hình điện thoại dưới dạng chuột hoặc bàn phím. Điều đó có nghĩa là bạn không còn phải mang theo bàn phím và chuột nữa.

Về giá bán, DeX Pad dự kiến sẽ có mức giá rẻ hơn DeX Station năm ngoái, khoảng 150 USD (3,5 triệu đồng) vào thời điểm ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt DeX Pad – phiên bản nâng cấp của DeX Station

Sắp tới đây, bên cạnh bộ đôi siêu phẩm là Galaxy S9 và S9+, Samsung cũng sẽ cho ra mắt một số phụ kiện mới. Một trong số đó chính là DeX Pad – phiên bản nâng cấp của DeX Station vào năm ngoái.

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/2/2017

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy S sẽ không ra mắt sớm như nhiều người mong đợi, mà vẫn sẽ giữ lịch truyền thống là xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress thường niên ở Tây Ban Nha.

Samsung đăng ký thương hiệu “DeX Pad” cho Galaxy S9

Samsung DeX Station đã giúp Galaxy S8 trở thành máy tính để bàn, tuy nhiên thế hệ mới có thể còn tốt hơn. Mới đây, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn...

Trên tay Samsung DeX: Phụ kiến biến Galaxy S8 thành chiếc máy tính thu gọn

Samsung DeX cung cấp môi trường làm việc với hiệu suất tối đa. Với Samsung DeX, giao diện màn hình Android được thay đổi hoàn toàn và được tối ưu hóa cho việc sử dụng với bàn phím và chuột máy tính.

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

[MWC 2018] Samsung Galaxy S9 xuất hiện với 4 màu ấn tượng

Tại MWC 2018 Samsung Galaxy S9 ra mắt người dùng 4 bốn màu sắc cá tính. Bao gồm: Đen, bạc, xanh và tím hoa nhài.

Tin đồn về Samsung Galaxy S8: Cũng bỏ jack tai nghe, ra mắt sớm đầu năm 2017

Các tin đồn này bao gồm Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, cũng bỏ jack tai nghe như iPhone 7 và sẽ ra mắt rất sớm vào đầu năm sau.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả