LG xác nhận không hề cung cấp màn hình nào cho iPhone X

Với thông tin mà LG vừa chính thức xác nhận, ta có thể dự đoán rằng màn hình iPhone X năm nay 100% được sản xuất bởi đối thủ chính của Apple – Samsung.

Trên sản phẩm kỉ niệm 10 năm dòng iPhone của mình, Apple lần đầu tiên sử dụng màn hình OLED chứ không phải màn hình IPS LCD như từ trước tới nay. Vậy, những tấm màn hình OLED kia có xuất xứ từ đâu? Giờ đây chúng ta đã có câu trả lời. 

LG xác nhận không hề cung cấp màn hình nào cho iPhone X

Xuất xứ của màn hình OLED đã có câu trả lời

Hiện trên thị trường đang có hai nhà sản xuất đủ tiềm lực để cung cấp hàng triệu tấm nền OLED cỡ nhỏ đủ điều kiện để đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Apple là LG Display và Samsung Display. Nhưng mới đây LG Display đã chính thức xác nhận rằng họ không tham gia sản xuất bất cứ màn hình OLED nào dùng trên iPhone X, do đó, nhiều khả năng tất cả màn hình iPhone X trong năm nay đều do Samsung Display cung ứng.

Cách đây 7 năm, Samsung đã tiến hành giới thiệu công nghệ màn hình OLED dùng trên smartphone, đồng thời tiến hành cải tiến không ngừng trong suốt những năm vừa qua. Táo khuyết cùng từng cho biết rằng họ luôn chờ đợi tới khi công nghệ màn hình OLED chạm tới độ hoàn thiện thì mới mang nó lên iPhone. Điều này đồng nghĩa với việc Apple đã nhận thấy Samsung có khả năng đem tới cho iPhone X màn hình OLED đạt độ hoàn thiện tối ưu như mong muốn. 

Màn hình iPhone X đã đạt đến độ hoàn thiện tối ưu mà Apple muốn

Điều thú vị ở đây là, trong toàn bộ các linh kiện cấu thành nên một chiếc điện thoại iPhone X thì màn hình lại là chi tiết đắt giá bậc nhất. Đây cũng là yếu tố vô hình đã đưa giá iPhone X lên ngưỡng 1.000 USD cao nhất trong lịch sử dòng iPhone.

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Samsung Display cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho IPhone X

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng.

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display vẫn chưa chốt thoả thuận cung cấp tấm nền OLED cho iPhone X

Hơn 10 năm qua LG Display là đối tác quan trọng của Apple, cung cấp tấm nền LCD cho nhiều dòng sản phẩm như điện thoại, màn hình,...Tuy nhiên do LG Display không đáp ứng được yêu cầu doanh số, Apple đã chọn Samsung làm đối tác cung cấp tấm nền OLED

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền miễn phí Vegas Movies Studio 13

Về cơ bản, Vegas Movie Studio 13 là phần mềm hỗ trợ biên tập video một cách dễ dàng ngay cả với những người mới bắt đầu, được trang bị khá nhiều công cụ mạnh mẽ, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhập, xuất,

Hướng dẫn nâng cấp Mac lên phiên bản High Sierra

Bạn tò mò về những tính năng mới trong phiên bản macOS High Sierra nhưng không biết làm thế nào để cập nhật? Cực kì đơn giản thôi, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp lên phiên bản High Sierra

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn giả lập Android trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản từ iOS 9 đến iOS 11.2.5. Hiện tại, myOS

Windows Server 2016 mang đến điều gì cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Hệ thống Windows Server chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dùng nói chung và những quản trị mạng hệ thống nói riêng. Đây là một hệ thống mang lại sự tương tác dễ dàng cũng như sự thân thiện đối với người dùng. Hôm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.