Flagship tiếp theo của Huawei sẽ có tên P20 thay vì P11

Huawei đã phát hành smartphone cao cấp Huawei P10 như là flagship đầu tiên của năm nay. P10 là phiên bản kế nhiệm P9 được tung ra sau chiếc P8. Vì vậy các nguồn tin cho rằng flagship trong năm 2018 sẽ có tên P11, tuy nhiên có thể cái tên tiếp theo lại là P20.

Ảnh minh họa

Theo Gizmochina, nhà mạng Israel Alpha Telecom mới đây đã tổ chức buổi ra mắt và phát hành Mate 10 tại Isreal. Trong lễ ra mắt, Rami Hazan - Giám đốc điều hành của công ty - tiết lộ rằng flagship Huawei tiếp theo sẽ là P20 và được đưa ra vào đầu năm 2018. Thông tin này phù hợp với những tin đồn trước đó cho biết Huawei đã đăng ký nhãn hiệu P20.

Huawei P20 dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Đại hội Di động Thế giới MWC 2018 vào cuối tháng 2/2018. Alpha Telecom cũng công bố lộ trình ra mắt sản phẩm của Huawei 2018 cho thị trường nội địa Israel.

Tuy nhiên, Huawei P20 được liệt kê trong số các sản phẩm sẽ ra mắt vào quý 1/2018, nhưng đó có thể là lộ trình tại Isreal, còn trên toàn cầu sẽ khác. Theo lộ trình, Huawei cũng sẽ ra mắt P20, P20 Plus và P20 Lite vào quý 2/2018 tại Israel.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Huawei và LG có thể sẽ không mang flagship của họ đến MWC 2018

Theo nguồn tin từ trang ETNews, cả Huawei và LG đều sẽ không ra mắt 2 siêu phẩm là P20 và V30 + α do sự kiện ra mắt Galaxy S9 của Samsung. Hồi đầu tháng 1 này, Giám đốc cấp cao của Samsung cũng đã xác nhận rằng Galaxy S9 sẽ được ra mắt tại MWC

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

Siêu phẩm tiếp theo của Huawei – Huawei P20 sẽ có mặt tại MWC

Như bạn đọc đã biết, triển lãm công nghệ di động toàn cầu – MWC (Mobile World Congress) là sự kiện thường niên được tổ chức vào khoảng thời gian cuối tháng 2 hằng năm.

Chip Kirin 980 sẽ được TSMC sản xuất trên quy trình 7 nm FinFET cho flagship Huawei

Báo cáo cho biết phần lớn chip Kirin 980 sẽ được TSMC sản xuất trên quy trình 7 nm FinFET. Vi xử lý này dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay và sẽ có mặt trên những mẫu flagship của Huawei.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei sẽ ra mắt bộ vi xử lý mới nhất Kirin 980 vào ngày 31/8

Nói về chip Kirin 989, CEO Huawei – Lei Feng trước đây đã báo cáo rằng nó sẽ dựa trên quy trình 7 nm, sử dụng bốn lõi Cortex A77 + bốn lõi Cortex A55, tần số cao nhất đạt 2.8 GHz, cùng GPU do tự Huawei phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những