iPhone X đang đẩy nhanh tiến độ nâng cấp iPhone ở Trung Quốc

Theo tin từ 9to5mac, ngân hàng Morgan Stanley cho biết iPhone X đang đạt được thành công đáng kể tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Cụ thể, chiếc smartphone này đẩy nhanh tốc độ nâng cấp iPhone cũng như thu hút nhiều hơn số người dùng chuyển từ Android sang iPhone.

Nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley cũng lặp lại một báo cáo trước đó về việc iPhone X nhanh chóng vượt qua iPhone 8 mặc dù chiếc iPhone màn hình nhỏ (4.7 inch) được mở bán trước.

Dựa trên báo cáo từ Yahoo Finance, Huberty tin rằng, doanh số iPhone X sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa:

“Dữ liệu bổ sung cho thấy iPhone X đang được bán nhanh hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus ở Trung Quốc. Mặc dù vậy, nhu cầu từ đối tượng khách hàng sở hữu iPhone 2 năm tuổi trở lên vẫn còn khá lớn, do gần một nửa số người dùng sản phẩm Apple ở Trung Quốc đã nâng cấp lên iPhone X từ iPhone 7 và iPhone 7 Plus”.

Bên cạnh đó, tỷ lệ người dùng chuyển từ smartphone Android sang iPhone ít hơn những người làm ngược lại. Con số này tăng từ 6.7 % hồi đầu tháng 10 đến 9.2 % sau khi iPhone X chính thức được mở bán vào đầu tháng 11.

Ban đầu, việc giao hàng iPhone X diễn ra khá hạn chế do sự khan hiếm linh kiện, nhưng sau đó, trạng thái có sẵn hàng đã được cải thiện khi các nhà cung cấp nâng cao năng suất. Đến tuần trước, Táo khuyết đã có thể giao hàng vào ngày kế tiếp sau khi đặt hàng cho tất cả các phiên bản iPhone X tại Mỹ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone X có thể là tin xấu với các nhà bán lẻ, cửa hàng hay trung tâm thương mại

iPhone X là chiếc điện thoại đắt nhất mà Apple từng làm, đây có thể là tin xấu cho các nhà bán lẻ, đại lý, cửa hàng bách hóa cũng như trung tâm thương mại trong suốt kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất của năm.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh