Ủy ban Đầu tư Đài Loan đã thông qua thoả thuận giữa Google & HTC

Tháng 9 vừa qua, HTC và Google đã công bố thỏa thuận trị giá 1.1 tỷ USD, cho phép Google truy cập vào các tính năng trí tuệ của HTC và một số đội phần cứng của HTC để giúp phát triển các thiết bị Pixel tiếp theo, sau đó phát triển bộ phận VR của HTC với các sản phẩm như Vive.

Vào cuối tuần này, Uỷ ban Đầu tư Đài Loan (tương tự như các cơ quan quản lý chống độc quyền của Mỹ) đã thông qua thỏa thuận giữa Google và công ty sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan.

Sự chấp nhận thỏa thuận này đã làm cho cổ phiếu của HTC tăng lên khi thị trường chứng khoán mở cửa vào sáng thứ hai, cổ phiếu có thể tăng lên nhiều hơn nữa khi thỏa thuận hoàn thành vào năm 2018.

Với mối quan hệ hợp tác mới của Google - HTC, công ty Đài Loan có thể trở lại thị trường Mỹ. Ngoài ra, quan hệ đối tác này cũng cho thấy rằng gã khổng lồ tìm kiếm rất được chính phủ Đài Loan hoan nghênh.

Như vậy, năm 2018 chắc chắn sẽ là một năm thú vị cho cả HTC và Google cũng như nền tảng Android.

Nguồn: GSM Arena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thương vụ Google mua HTC sẽ được phán định trong ngày hôm nay?

Nguồn tin của Evleaks nói rằng nhân viên của HTC đã được mời họp tại trụ sở của hãng để thông báo về việc Google sẽ mua lại một số bộ phận về kĩ thuật phần cứng của công ty. Thương hiệu HTC thì vẫn thuộc về HTC như từ trước đến nay.

Google chính thức mua mảng điện thoại của HTC với giá hơn 1 tỷ USD

Theo Reuters, Alphabet - công ty mẹ của Google sẽ chi 1,1 tỷ USD để mua lại bộ phận điện thoại thông minh của tập đoàn HTC (Đài Loan) để phát triển điện thoại thông minh Pixel.

Báo Đài Loan: Google tiến rất gần việc mua lại mảng di động của HTC

Theo trang tin Đài Loan CTEE, Google có thể đang tiến rất gần tới việc mua lại mảng kinh doanh điện thoại thông minh của HTC.

Apple và Google đang bắt tay để khai thác quảng cáo tìm kiếm trên trình duyệt Chrome iOS

Mới đây tờ báo The Register cho biết Google đang trả cho Apple một phần doanh thu tìm kiếm đến từ Chrome iOS, bên cạnh việc chi tiền để trở thành công cụ tìm kiếm mặc định trên các thiết bị Apple. Thoả thuận chia sẻ doanh thu này đang được Cơ quan

Google đã có được “đội ngũ thiết kế vô cùng tài năng từ HTC

Được biết, theo thỏa thuận này, hơn 2.000 kỹ sư của HTC sẽ chuyển sang làm việc cho Google tuy nhiên họ vẫn được làm việc tại Đài Loan. Ông Osterloh cũng lưu ý rằng, Thủ đô Đài Bắc hiện là một trong những trung tâm nghiên cứu kỹ thuật lớn nhất của

Google chính thức mua lại một phần mảng smartphone của HTC với giá 1.1 tỷ đô la Mỹ

Google xác nhận đã mua lại một phần HTC với giá 1.1 tỷ đô la Mỹ. Rick Osterloh, trưởng nhóm phần cứng Google cho biết thoả thuận này bao gồm cả giấy phép sử dụng bản quyền của HTC trong các sản phẩm của Google.

Qualcomm và Viettel đạt thỏa thuận sử dụng bản quyền công nghệ 3G và 4G/LTE

Với thỏa thuận này, M1 Communications sẽ tiếp cận danh mục bằng sáng chế đa dạng của Qualcomm để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và cung cấp các thiết bị sử dụng công nghệ 3G; 4G/LTE trên toàn thế giới với mục đích phát triển các thiết bị viễn

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba. Sau khi có hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ Thông báo cụ thể tới khán giả về các

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

7Zip – WinRAR – WinZip cái nào tốt nhất?

Trước hết mọi người sử dụng máy tính đều biết tới WinRAR, vì nó là phần mềm được ưa chuộng nhất về tính dễ sử dụng và tùy biến. Nhưng bên cạnh mặt tốt đó, WinRAR bị lợi dụng để gắn kèm các phần mềm quảng cáo không hợp

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8