Microsoft tuyển kĩ sư test máy dùng chip Snapdragon 845, sẽ có smartphone mới?

Tại cổng tuyển dụng Dice.com, một công ty có tên ABAL Technologies đang đăng tuyển vị trí kỹ sư kiểm tra phần cứng, đặc biệt hơn nơi làm việc là trụ sở chính của Microsoft với yêu cầu giúp đỡ công ty trong việc phát triển phần cứng mới và vi xử lý Snapdragon 845 được đề cập trong đó.
Microsoft tuyển kĩ sư test máy dùng chip Snapdragon 845, sẽ có smartphone mới?

ABAL Technologies là công ty đã làm việc với Microsoft trong thời gian dài nhằm cung cấp nhân sự trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho gã khổng lồ này.

Cụ thể hơn, mẫu tuyển dụng mới của công ty yêu cầu 'kỹ sư phần cứng' hoặc 'kỹ sư sản xuất' để kiểm tra, phát triển tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11ax và công nghệ LTE trên vi xử lý Snapdragon 835/845.

Mẫu tuyển dụng được tìm thấy trên Dice.com.

Bên cạnh đó vi xử lý Intel cũng được nhắc trong mẫu tuyển dụng, rất có thể thiết bị tiếp theo của Microsoft sẽ có nhiều biến thể chạy trên cả vi xử lý Snapdragon và Intel.

ABAL Technologies còn ghi chú thêm các ứng viên sẽ phải di chuyển đến một nhà máy có tên JDM1 đặt tại Tô Châu, Trung Quốc nhiều lần. Thật trùng hợp khi JDM1 được quản lý bởi Pegatron, một đối tác đang sản xuất các thiết bị Surface cho Microsoft.

Rất có khả năng, sản phẩm tiếp theo của Microsoft sẽ là một chiếc Surface Pro mới (máy tính bảng 2 trong 1) với 2 tùy chọn vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Intel, hoặc nhiều khả năng đây sẽ là một mẫu smartphone có 2 phiên bản vi xử lí. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Nguồn: winfuture

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Điểm benchmark trên laptop Windows 10 chạy Snapdragon 835 khá thất vọng

Microsoft dự kiến ​​sẽ ra mắt một loạt laptop Windows 10 chạy trên bộ xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm trong vài tuần tới, và HP chính là đối tác của hãng trong dự án này.

Microsoft kết hợp với Google đưa Google Chrome lên phiên bản Windows 10 sử dụng chip ARM

Các kỹ sư của Microsoft và Google đang kết hợp với nhau để đưa trình duyệt Google Chrome lên phiên bản Windows 10 sử dụng chip ARM. Thông tin chính thức được tuyên bố từ giám đốc điều hành của Qualcomn. Phiên bản có sử dụng trình duyệt Chrome là

Thông tin trình duyệt Edge nhanh hơn 22% so với Chrome gây nhiều tranh cãi

Nhưng theo một trang web chuyên về tốc độ trình duyệt có tên là Tekrevue thì tuyên bố của Microsoft là không hoàn toàn đúng với trải nghiệm của người dùng Windows 10. Tuy báo cáo của Microsoft là chính xác về mặt kỹ thuật nhưng đó chỉ là các điểm

[Computex 2018] Qualcomm giới thiệu nền tảng Snapdragon 850, có thể chạy trên Windows 10

Đây là nền tảng di động Snapdragon đầu tiên của Qualcomm được thiết kế để chạy trên nền hệ điều hành Windows hoàn chỉnh. Ông Alex Katouzian, Phó chủ tịch và Tổng quản lý, mảng kinh doanh di động, Qualcomm Technologies, cho biết. 'nền tảng tính toán

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ

Microsoft tuyên bố Windows 10 S miễn nhiễm mọi phần mềm tống tiền

Theo trang tin ZDNet, gã khổng lồ công nghệ Microsoft đã tự tin tuyên bố ‘’ không một phần mềm tống tiền nào có thể hoạt động trên Windows 10 S’’.

Microsoft mua lại Swing - nhà phát triển ứng dụng ảnh động tương tác SWNG nổi tiếng trên App Store

Sau thương vụ này, Microsoft sẽ có được công nghệ và đội ngũ phát triển tài năng của SWNG vốn là những người từng làm việc cho Apple, Instagram và họ sẽ được đưa vào nhóm phát triển Skype.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...