Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ gỡ bỏ một số tính năng ra khỏi Windows 10 trong bản cập nhật sắp tới của họ.
Microsoft đã đăng trên trang hỗ trợ của họ rằng Paints cũng nằm trong danh sách các tonhs năng sẽ bị gỡ bỏ đó. Những người dùng đã bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định trên của Microsoft. Họ suy nghĩ và viết những dòng trạng thái như thể sẽ không bao giờ được sử dụng lại Paints.

Tuy nhiên, thực tế là nó sẽ không xuất hiện trên các phiên bản sắp đến của Micorsoft nhưng tất cả thiết bị sử dụng Windows 10 Creators hay thấp hơn vẫn có thể sử dụng Paints. Microsoft từng tuyên bố sẽ chú trọng đến công nghệ Mixed reality và trí tuệ nhận tạo cho các phân mềm máy tính tương lai. Vì thế Paint 3D sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Microsoft thực hiện điều này.
'Trong tương lai, chúng tôi sẽ mang MS Paint lên Windows Store miễn phí' - Phát ngôn viên của Microsoft cho biết.
Tập trung vào Paint 3D được giới chuyên gia xem là một động thái và hướng đi tốt của Microsoft trong vài năm qua kể từ khi CEO Satya Nadela nhậm chức.
Nguồn: Windowslastest, mspoweruser

TIN LIÊN QUAN

Microsoft không khai tử Paint mà chỉ loại phần mềm "huyền thoại" này khỏi bản Windows mới

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên lại Windows Store trong tương lai

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay.

Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store, không bị khai tử hoàn toàn trên Win 10

Cách đây ít hôm có thông tin cho rằng Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn công cụ Microsoft Paint trên bản cập nhật lớn Windows 10 Fall Creators Update. Tuy nhiên Microsoft đã làm rõ tin đồn này và Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store.

Tạm biệt OutlookExpress, Paint,... Microsoft sẽ loại bỏ nhiều tính năng trên Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update là bản cập nhật lớn tiếp theo cho PC và máy tính bảng. Microsoft đã thử nghiệm phiên bản này với Windows Insider trong một thời gian khá dài. Windows 10 Fall Creators Update sẽ đi kèm cùng nhiều tính năng mới, tuy

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

Microsoft ra mắt Windows 10 Fall Creators Update cho điện thoại

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật lớn thứ 2 trong năm với tên gọi Windows 10 Mobile Fall Creators Update cho thiết bị nằm trong danh sách hỗ...

Microsoft âm thầm thêm tính năng chống gian lận trong game vào bản Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã bắt đầu tung phiên bản cập nhật Windows 10 Fall Creators đến cho máy tính người dùng vào tuần nay, với những tính năng thú vị như Windows Mixed Reality. Bên cạnh một số tính năng được nhắc đến, Microsoft đã âm thầm thêm vào tính năng

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy