Apple đã phát hành bản vá lỗi truy cập macOS High Sierra chỉ bằng 2 cú click

Sau khi xác nhận lỗi bảo mật cho phép bất cứ ai cũng có thể đăng nhập vào máy tính trên phiên bản macOS High Sierra, Apple đã nhanh chóng phát hành bản cập nhật mới nhằm giải quyết lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng này.

Theo thông tin TCN đã chia sẻ vào ngày hôm qua 19/11 (xem chi tiết), phiên bản macOS High Sierra đã xuất hiện một lỗ hổng khá nhiệm trọng và bất cứ ai cũng có thể đăng nhập vào máy tính chỉ với một từ 'root' mà không cần tới tài khoản cá nhân. Sau khi xác nhận lỗ hổng bảo mật trên, Apple đã đưa ra phương án giải quyết tạm thời và tiến hành vá lỗi trước khi bị kẻ gian lợi dụng nhằm đánh cắp thông tin cá nhân của người dùng.

TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5MAC

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-phat-hanh-ban-cp-nht-moi-nhm-khac-phuc-l-hng-bao-mt-tren-macos-high-sierra.163519/

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

macOS High Sierra cho phép truy cập vào hệ thống ở quyền root một cách đơn giản

Cụ thể, ở màn hình đăng nhập vào một chiếc máy Mac có nhiều người dùng, ai cũng có thể gõ chữ root vào ô username, để trống ô password rồi nhấn 2 lần vào nút Unlock, vậy là xong, bạn đã có thể sử dụng máy ở quyền cao nhất của hệ điều hành.

macOS High Sierra 10.13.1 đã sửa nhiều lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt

Nếu anh em đang dùng macOS 10.13 High Sierra và chưa cập nhật lên bản 10.13.1 thì cần lên ngay nhé, phiên bản này đã sửa kha khá lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt.

Apple công bố MacOS High Sierra với một loạt các cải tiến đột phá

Vậy là WWDC 2017 đã chính thức diễn ra, ngoài các thông báo khác, Apple đã công bố phiên bản mới nhất của macOS dưới dạng macOS 10.13 hay còn gọi...

Apple đã phát hành bản vá lỗi truy cập macOS High Sierra chỉ bằng 2 cú click

Ngay bây giờ nếu bạn đang dùng Mac thì hãy vào  > App Store > Update để tải về bản cập nhật này.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple phát hành macOS High Sierra 10.13.4 chính thức

Trong bản cập nhật macOS High Sierra 10.13.4 lần này, Apple vẫn tập trung cải thiện độ ổn đinh, hiệu năng và bảo mật cho Mac, các thay đổi trong bản cập nhật macOS 10.13.4 bao gồm: Thêm hỗ trợ cho trò chuyện Business Chat trên Messages tại Mỹ. Thêm

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.