Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Vào ngày hôm qua, 9/8/2018, cộng đồng tiền điện tử (Bitcoin) đã rộ lên khi một video trên twitter cho thấy, một cậu bé chỉ mới 15 tuổi đã có thể hack thành công ví tiền điện tử Bitfi 'bất khả xâm phạm' của John McAfee. Thậm chí, cậu bé này còn có thể chơi tựa game DOOM huyền thoại trên chiếc ví điện tử này.
Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Video chơi tựa game DOOM trên chiếc ví Bitfi này được thực hiện bởi cậu bé có tên là Abe Snowman, cậu mới chỉ 15 tuổi nhưng đã có rất nhiều kiến thức về vấn đề bảo mật.

Tuy nhiên, cậu bé 15 tuổi này không phải là người hack thành công chiếc ví 'bất khả xâm phạm' này khi mới tuần trước, một nhà nghiên cứu bảo mật người Hà Lan có nickname “OverSoft” tuyên bố có thể hack vào chiếc ví Bitfi của John McAfee. Mặc dù đã phá hoại theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhà nghiên cứu này không thể lấy được tiền trong chiếc ví Bitfi vì chiếc ví này là một thiết bị lưu trữ đám mây.

Để bảo vệ cho ý kiến cũng như số tiền của mình, McAfee đã đăng một dòng tweet phản bác và cho rằng việc có được quyền truy cập root không thực sự là hack thành công. Một cuộc tấn công thực sự là hacker phải chuyển được tiền ra khỏi ví.

Được biết, John McAfee - chủ tịch công ty sản xuất phần cứng của ví tiền điện tử của Bitfi đã từng tuyên bố gây chấn động vào hồi tháng 7 khi ông này cho rằng Bitfi là “thiết bị không thể bị hack đầu tiên trên thế giới”, thúc giục các chuyên gia bảo mật kiểm chứng và treo thưởng số tiền lên đến 250.000 USD cho ai có thể hack thành công chiếc ví Bitfi này.

Theo TNW

TIN LIÊN QUAN

Bitfi và McAfee công bố ví tiền điện tử “bất khả xâm phạm”

Ví bitfi ‘Knox’ tuyên bố rằng thông qua việc sử dụng “công nghệ tiên tiến nhất” kết hợp với “các thành phần và vật liệu hiện đại nhất và đã được thử nghiệm kĩ lưỡng”, ví bitfi có thể cung cấp mức độ bảo mật cao hơn các loại ví phần cứng khác mà

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.