HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

HashFlare – một dịch vụ khai thác tiền điện tử dựa trên cloud – đã tắt dịch vụ khai thác Bitcoin của nó. Nền tảng này cũng chấm dứt tất cả các hợp đồng khai thác BTC có liên quan với lý do thiếu lợi nhuận trong hoạt động. Giá của Bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu đã đấu tranh trong suốt năm 2018 – giảm hơn 60% kể từ đầu năm. 

HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

Chi phí khai thác Bitcoin thấp hơn phí bảo trì

Trong một tuyên bố trên trang Facebook của công ty, HashFlare đã thông báo quyết định chấm dứt hoạt động khai thác BTC của mình. Một phần của thông báo:

Chúng tôi đã thực hiện mọi nỗ lực có thể để giải quyết vấn đề phát sinh – ví dụ, chúng tôi đã xem xét nhiều giải pháp kỹ thuật, điều này sẽ cho phép chúng tôi giảm chi phí liên quan đến bảo trì và điện. Tuy nhiên, do sự bất ổn chung của thị trường, những nỗ lực mà chúng tôi đã thực hiện có thể đã không thể tác động đáng kể đến tình hình hiện tại.

Theo HashFlare, các khoản lợi nhuận đã thấp hơn phí bảo trì trong 28 ngày liên tiếp. Do đó, nền tảng không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt dịch vụ. Động thái này dựa trên một điều khoản trong Điều khoản dịch vụ của nền tảng này.

Tuy nhiên, HashFlare cho biết họ sẽ mở lại dịch vụ khi giá Bitcoin ổn định. Vào tháng 4, các nhà phân tích tại Morgan Stanley đã tuyên bố rằng các công ty khai thác Bitcoin sẽ hoạt động thua lỗ nếu giá BTC giảm xuống dưới 8.600 USD. BTC giao dịch lần cuối trên 8.600 USD vào giữa tháng 5 năm 2018. Hiện tại, Bitcoin đang trong giai đoạn hồi sinh ngắn, tăng 17% trong 7 ngày qua.

Hạn chế việc rút tiền đã gây ra sự náo động

Trước khi thông báo về việc chấm dứt hợp đồng khai thác Bitcoin, HashFlare đã giới thiệu giao thức KYC mới và hệ thống chống rửa tiền (AML) nhằm hạn chế khả năng rút tiền của khách hàng chưa được xác minh. Sự thay đổi liên tiếp của các quy tắc để hủy bỏ hợp đồng khai thác mỏ đã không đi tiếp cận tốt với nhiều khách hàng. Kết quả là, nhiều người dùng bị mắc kẹt trong hệ thống vì chưa thể rút tiền.

Ngoài Bitcoin, HashFlare cũng vận hành các hợp đồng khai thác đám mây trên các loại tiền điện tử khác như Litecoin và Ethereum. Tại thời điểm viết bài này, công ty chưa công bố bất kỳ sự chấm dứt hợp đồng khai thác nào ngoài Bitcoin.

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Nền tảng đào coin HashFlare dừng dịch vụ, vô hiệu hóa thiết bị trên hợp đồng SHA-256

HashFlare là một nền tảng khai thác tiền điện tử đám mây được thành lập vào năm 2013. Khai thác đám mây là một hệ thống mà người dùng mua một phần sức mạnh khai thác phần cứng của một nhà cung cấp dịch vụ. Nhà cung cấp này sẽ định hình cấu hình

Hut 8 trở thành công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất dựa trên năng lực khai thác

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang trại Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn tháng Chín, và đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

Bitcoin ETF đang được Công ty đầu tư VanEck cố gắng khai thác quỹ đầu tư thụ động

VanEck là một công ty quản lý đầu tư có trụ sở tại NYC. Hiện nay VanEck đang quản lý 38 tỷ USD. SolidX là nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm Blockchain và các dịch vụ tài chính.

Ông trùm khai thác Bitcoin-Bitman tăng giá trị tài sản lên 12 tỷ đô la sau đợt huy động vốn đầu tư

Theo Caixin, Bitmain đã nhận khoản tài trợ khoảng 300- 400 triệu USD từ công ty Sequoia China Sequoia Capital, quỹ đầu tư của Mỹ Coatue, và quỹ đầu tư chính phủ có trụ sở tại Singapore EDBI. Vào tháng 9 năm 2017, chi nhánh của Bitmain ở Bắc Kinh đã

Bitcoin vẫn sống sót sau 300 lần “chết”

Bitcoin kỷ niệm 300 năm ngày sinh của mình sau một bài báo từ Forbes được công bố ngày 30 tháng 5. Bài báo khẳng định rằng “Gót chân Achilles” (điểm yếu) của Bitcoin là lượng điện khổng lồ cần có cho các hoạt động khai thác.

PoWx Phát triển bằng chứng quang học trong công việc để khai thác Bitcoin

ASPIC được xây dựng bằng silicon và có thể thực hiện tính toán ở tốc độ ánh sáng. ASPIC là cực kỳ hiệu quả tiết kiệm năng lượng vì các mạch quang tử gần như tiêu thụ rất ít; hầu như không bị mất năng lượng khi ánh sáng truyền qua mạch. Việc sử dụng

5 trang trại khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới bạn cần biết

Quá trình khai thác không hề dễ dàng. Đúng hơn, các phòng máy chủ với đầy đủ những máy tính đặc biệt được nâng cấp với ASIC đã làm việc suốt ngày đêm để khai thác bitcoin. Những chiếc máy này giải quyết các vấn đề toán học cực kỳ khó khăn, và tất

New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Khai thác tiền điện tử – Mặc dù hình ảnh tiêu cực liên quan đến khai thác tiền điện tử là chi phí điện, tác động của việc khai thác tiền điện tử lên môi trường là rất lớn vì tổng điện năng tiêu thụ cho ngành công nghiệp này chiếm 0.5% lượng điện

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...