Bán Ethereum và giữ Bitcoin là chiến lược của các quỹ phòng hộ tiền điện tử hiện nay

Theo Tetras Capital, một quỹ đầu tư tập trung vào blockchain, tiền mã hóa và trong bài báo gần đây đã đưa ra chiến lược: bán ETH và giữ Bitcoin như một khoản đầu tư thông minh.Điều thú vị là thông báo này đến trước khi thị trường điện tử tăng giá đột biến, khi Bitcoin phá vỡ mốc $7000 ngày hôm qua. Đây đánh dấu một đợt phục hồi sau một thời gian giảm giá liên tục, kể từ mức cao nhất mọi thời đại của nó vào tháng 12 năm 2017. 

Bán Ethereum và giữ Bitcoin là chiến lược của các quỹ phòng hộ tiền điện tử hiện nay 

Đánh giá thị trường trong ngày qua

Ngay cả khi giá đang tăng trên thị trường ngày hôm qua, hiệu suất của Ethereum có vẻ mờ nhạt. Trong khi hầu hết các đồng tiền điện tử trong top 10 đều có mức tăng lên tới 9%, Ethereum vẫn giữ mức tăng trưởng chỉ 6% trong 24 giờ qua.

Các báo cáo của Tetras nói rằng giá của Ether vẫn được định giá quá cao. Quỹ này cho rằng lý do cho sự tăng giá Ether trong năm là do đầu cơ. Điều này cho thấy việc giảm lãi suất và đầu cơ hiện đang giảm, dẫn đến sự suy giảm giá chậm.

“ Thị trường và công nghệ còn quá non nớt để có thể đảm bảo cho việc định giá hiện tại, và lý do đằng sau đó chính là những câu chuyện đầu cơ”

Lý do tại sao lại bán ETH giữ Bitcoin

Trong khi các nhà đầu cơ đầu cơ đã là một phần rất lớn của thị trường tiền điện tử ngay từ những ngày đầu tiên, nhiều người chỉ ra rằng sự biến động chủ yếu đến từ lý do này. Mạng Ethereum chứa 35 ERC20 token trị giá hơn 100 triệu USD/token và hơn 1500 ứng dụng phân cấp. Ngay cả khi Ethereum được sao lưu bằng cách sử dụng đáng kể với 750,000 giao dịch mỗi ngày, điều này còn chưa đủ để có thể định giá tài sản. 

Tetras nói rằng để cho một đồng tiền điện tử đạt được một tỷ USD thị trường vốn hóa, nó phải có một số điểm tương đồng với một đồng có chức năng tích trữ giá trị (SoV).

“Chúng tôi tin rằng ETH thiếu những đặc điểm quan trọng cần thiết để tích trữ giá trị và chúng tôi thấy xác suất thấp của ETH sẽ giành được vị trí thống trị từ BTC, chưa kể đến các loại tài sản chiếm ưu thế trên toàn cầu như USD và vàng.

Ngoài ra, quỹ đã giải thích rằng khả năng Ethereum trở thành một SoV chủ yếu dựa vào tiềm năng sử dụng của nó. Hai trường hợp sử dụng chủ yếu là nền tảng dApp và nền tảng để huy động vốn dưới hình thức ICO. 

Đối với dApp, Tetras lập luận rằng nền tảng này có các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến kỹ thuật và sự phân cấp. Những vấn đề này sau đó sẽ làm giảm giá trị đề xuất của Ethereum đối các nền tảng khác “rẻ hơn, hiệu quả hơn và ít rủi ro hơn”.

Quỹ phòng hộ này cũng tuyên bố rằng động cơ chính của họ khi bán Ethereum là để có thể bảo vệ được tình hình giá lên trong Bitcoin.

“Như đã đề cập trong tất cả các báo cáo của chúng tôi kể từ đầu năm, chúng tôi tin rằng thị trường tăng trưởng tiếp theo sẽ được dẫn dắt bởi BTC”.

“Chúng tôi tin rằng những tháng tới sẽ có nhiều điều nói hơn về tương lai của Ethereum. Mạng lưới căng thẳng (từ việc sử dụng DApp), cạnh tranh (từ các nền tảng DApp thay thế), và quy định (đối với các ICO) sẽ kiểm thử tin đồn đầu cơ và giá của ETH.”

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Thứ nhất, Kelly tin rằng các hợp đồng tương lai Ethereum có thể sẽ sớm được tung ra, vì Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chính thức quyết định Ether không phải là chứng khoán – điều này giúp loại bỏ trở ngại lớn nhất đối với đồng

Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum

Lời bình luận của Chủ tịch Concannon theo sau tin tức rằng một quan chức cấp cao của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng Ethereum sẽ không bị quy định là chứng khoán.

SEC kết luận: Bitcoin và Ethereum hoàn toàn không phải là chứng khoán!

Ngày 1/5 vừa qua, Wall Street Journal đăng tải một bài viết: “Đồng tiền số hóa có giá trị lớn thứ hai thế giới đang bị chính phủ thanh tra”. Cuối bài báo có đề cập đến thông tin “một nhóm các chuyên gia tại SEC và CFTC sẽ họp mặt vào ngày 7/5 để

3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra quyết định chính thức rằng Ether đã và đang không phải là một dạng chứng khoán – do đó loại bỏ trở ngại lớn nhất cho ETH để đầu tư thể chế.

Sự hỗ trợ của Coinbase mang tính quyết định đối với Ethereum Testnet và token ERC-20

Tuần trước, theo sự tích hợp đối với Ethereum Classic (ETC), đội ngũ Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng mục đích cuối cùng của chiến lược trung hạn của họ là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao

Sự rõ ràng của SEC đã dẹp bỏ “hòn đá tảng” trên con đường tiến tới hợp đồng tương lai Ethereum – chủ tịch sàn CBOE

Chủ tịch của CBOE Global Markets Chris Concannon đã đưa ra bình luận trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bloomberg, dự đoán rằng sự rõ ràng về mặt pháp lý sẽ giúp tăng khả năng để thuyết phục Uỷ ban Giao dịch Hàng hoá Tương lai Hoa Kỳ (CFTC)

Giá bitcoin hôm nay (15/6): thị trường phục hồi nhẹ khi SEC ra tuyên bố mới

Sau 2 ngày trượt đáy, giá bitcoin trong phiên giao dịch hôm nay (15/6) đang được củng cố nhẹ, vào lúc 10h50 sáng hôm nay giá bitcoin ghi nhận được ở mức là 6.603 USD, theo chỉ số giá bitcoin của Coindesk.

Tại sao sự hỗ trợ của Coinbase với Ethereum Testnet và token ERC-20 lại quan trọng?

Tuần trước, theo sự hợp nhất của Ethereum Classic (ETC), team Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng chiến lược giữa kỳ của họ mục đích cuối cùng là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao gồm cả các

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.