XRP (XRP): Vẫn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận trong năm nay

Vào cuối năm 2017, khi XRP (XRP) trở nên phổ biến đến mức vượt qua cả Ethereum (ETH) trên thị trường trong một thời gian ngắn và trở thành đối thủ trực tiếp đối với Bitcoin (BTC). 

XRP (XRP): Vẫn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận trong năm nay

Các fan của XRP thì tin rằng nó sẽ sớm trở thành cryptocurrency hàng đầu, trong khi báo chí nói rằng còn quá sớm để khẳng định việc chiếm ưu thế trong không gian crypto. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của các ngân hàng và các tổ chức tài chính lớn, dường như cryptocurrency này có thể chiếm lĩnh không gian và trở thành đồng tiền lớn nhất theo vốn hóa thị trường.

Cho đến giờ, nhiều nhà phân tích vẫn cố gắng lý luận rằng ngay cả khi XRP kết thúc ở một phần nhỏ của thị trường ngoại hối nghìn tỷ đô, thì vẫn có thể đẩy giá của nó “to the moon”.

Lập luận này dường như bị thuyết phục khi nhiều ngân hàng ký kết hợp tác với XRP. Bao gồm những tên tuổi lớn như Santander, Bank of America, Western Union, MoneyGram.

Đối với nhiều người, XRP là một trong số ít dự án có các quan hệ đối tác với các tập đoàn lớn như vậy. Một số nhà đầu tư thậm chí còn tin rằng giá của nó có thể tăng cao như giá của Bitcoin (BTC)! 

Với sự lạc quan và tham lam đã thúc đẩy XRP đạt tới mức giá $3.40 từ $0.18 lên! Đây là một bước tiến 19x được thực hiện chỉ trong vài tuần.

Tại thời điểm lúc đó, sự tự mãn tăng cao hơn và hầu hết các nhà đầu tư nghĩ rằng nó có thể tăng lên đến $10 hoặc cao hơn vào năm 2018. Tuy nhiên, trong thực tế giá đã chững lại và ngược lại, kéo giá xuống mức thấp $0.44.

XRP hiện đang giảm 87% và có một trong những túi hodlers có tỷ lệ cao nhất. Điều này có nghĩa là hầu hết các hodlers vẫn đang nắm giữ tiền của họ, hơn 80% đã mất từ ATH.

Tuy nhiên, may mắn cho họ, các biểu đồ XRP đối với USD cũng như Bitcoin, thể hiện mọi thứ trừ bearish. Giá trên biểu đồ XRP/USD cho thấy nó đã chạm đến đáy kênh và đã sẵn sàng cho đợt tăng tiếp theo. Đối với biểu đồ XRP/BTC cho thấy một tình huống tương tự nhưng từ một góc độ khác.

Nếu XRP giảm xuống dưới đường màu xanh, điều đó có nghĩa là giá có thể giảm hơn nữa để hoàn thành việc điều chỉnh mở rộng. Tuy nhiên, dao động đảo chiều biến động ngẫu nhiên trên nửa dưới của biểu đồ, cho thấy giá đã sẵn sàng cho một động lực tăng trong tương lai gần khi giá dường như đã chạm đáy trong thời điểm hiện tại.

Theo Cryptodaily

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành

Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Đối với các sàn giao dịch mất phí, họ liên tục tạo ra một khối lượng giao dịch đủ để chạy hệ thống của họ một cách dễ dàng. Việc này liên quan đến số tiền thanh toán về phí gửi và rút tiền.

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Có thể bạn chưa biết: XRP chỉ đơn giản là XRP chứ không phải là Ripple!

Có lẽ những gì đã xảy ra ở đây, đó là thiếu sự phân biệt rõ ràng giữa Ripple – công ty với tài sản kỹ thuật số đó là XRP. Nhiều người đã nhầm lẫn khi coi Ripple là một cryptocurrency, trong khi đó phải là XRP.

Sớm muộn thì vàng và cryptocurrency cũng sẽ thay thế Đô la Mỹ!

Ron Paul, người tranh cử chức tổng thống Mỹ vào năm 1988, và đã từng phục vụ trong Quốc hội Hoa Kỳ nhiều nhiệm kỳ, từ năm 1976 đến năm 2013. Trong khi ở Quốc hội, ông là một thành viên nổi bật của Ủy ban Ngân hàng Nhà

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Báo cáo cho biết “mạng lưới giao dịch toàn cầu của cryptocurrency tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng” và “điều này mang lại cho họ triển vọng tốt để phát triển hơn nữa.”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối