6 ví tiền điện tử tốt nhất hiện tại!Bạn đã sử dụng loại nào?

Khi tham gia vào thị trường tiền điện tử, bất kì ai cũng sẽ phải sử dụng các loại ví kỹ thuật số. Hiện tại, số lượng ví được ra mắt khá nhiều và những vụ scam liên tục xảy ra đã khiến người mới hoang mang về loại ví nên dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số ví tiền điện tử tốt nhất có sẵn trên thị trường.

Trong một vài năm qua, khi tiền kỹ thuật số trở nên phổ biến trong cộng đồng, các ví này đã trở thành một phần tất yếu trong hệ sinh thái. Mọi người sử dụng chúng để lưu trữ và giao dịch. Vì vậy, việc lựa chọn ví tốt sẽ giúp bảo vệ tài sản tốt hơn.

1. MyEtherWallet (Giấy phép MIT) 

6 ví tiền điện tử tốt nhất hiện tại!Bạn đã sử dụng loại nào?

Đây là một loại ví trực tuyến dựa trên Ethereum blockchain. Nó hoàn toàn miễn phí, và có thể truy cập thông qua một trình duyệt web. Ví này chỉ hoạt động đối với các dự án liên quan đến Ethereum và ICO trên nền tảng Ethereum. Khi bắt đầu, MyEtherWallet sẽ cung cấp một khóa riêng được mã hóa ngoại tuyến và yêu cầu bạn tải xuống. Sau này, bạn sẽ dùng khóa riêng để truy cập ví. Do đó, việc giữ cẩn thận các khóa này rất quan trọng.

2. Electrum Wallet (Giấy phép MIT) 

Đây là ví Bitcoin kết hợp cả tính thân thiện cho người mới bắt đầu và chức năng cho nhà đầu tư chuyên nghiệp. Electrum mã hóa cục bộ khóa riêng của bạn và hỗ trợ lưu trữ lạnh. Ngoài ra, ví này cũng cung cấp khả năng đa chữ ký với mức sử dụng tối thiệu tài nguyên trên máy của bạn.

Nó có sẵn cho một loạt các hệ điều hành và thiết bị, bao gồm Windows, MacOS, Android, iOS, và Linux, và ví phần cứng.

3. mSIGNA (Giấy phép MIT) 

mSIGNA là một ứng dụng máy tính bàn có khả năng hoàn thành các giao dịch trên mạng Bitcoin.

Ví blockchain này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát số Bitcoin ẩn giấu. Một số tính năng của nó bao gồm tính thân thiện với người dùng, tính linh hoạt, khả năng tạo khóa ngoại tuyến phi tập trung, sao lưu dữ liệu được mã hóa và đồng bộ hóa nhiều thiết bị. mSIGNA hỗ trợ cả Windows, MacOS và Linux.

4. Copay (Giấy phép MIT) 

Đây là một ví Bitcoin và cũng là nguồn mở. Do đó, các nhà phát triển và những người đam mê Bitcoin có thể giả định kiểm soát hoàn toàn các hoạt động của họ bằng cách triển khai các ứng dụng riêng biệt trên máy chủ.

Ví Copay trao quyền cho bạn để tự đảm bảo an ninh cho số Bitcoin, thay vì tin tưởng các bên thứ ba không đáng tin cậy. Nó cho phép bạn sử dụng nhiều bên ký kết để phê duyệt các giao dịch và hỗ trợ lưu trữ nhiều ví riêng biệt trong cùng một ứng dụng. Hiện tại, Copay hỗ trợ Android, Windows, MacOS, Linux và iOS.

5. Etherwall (Giấy phép GPLv3) 

Etherwall là một ví Ethereum. Thế hệ ví đầu tiên của nó dùng để lưu trữ và gửi Ethereum trên máy tính để bàn. Etherwall trực quan và nhanh chóng.

Hơn nữa, để tăng cường bảo mật cho các khóa riêng, bạn có thể vận hành nó trên một nút đầy đủ hoặc một nút mỏng. Nếu chạy toàn bộ nút như một khách hàng, nó sẽ cho phép bạn tải xuống toàn bộ chuỗi Ethereum trên máy cục bộ. Etherwall hỗ trợ MacOS, Linux, Windows và các ví phần cứng.

6. Armory (GNU AGPLv3) 

Armory là một ví Bitcoin. Nó tăng cường bảo mật bằng cách cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ lạnh và hỗ trợ đa chữ ký. Với Armory, bạn có thể thiết lập một chiếc ví trên một máy tính hoàn toàn ngoại tuyến.

Hơn nữa, tính năng watch-only sẽ giúp bạn quan sát chi tiết số Bitcoin trên internet, giúp cải thiện bảo mật. Ví này cũng cho phép bạn tạo nhiều địa chỉ và sử dụng chúng để hoàn tất các giao dịch khác nhau. Armory hỗ trợ MacOS, Windows và Linux.

Lưu ý: bài viết chỉ đưa ra 6 loại ví, ngoài ra còn rất nhiều ví khác nổi bật hơn. Bạn nên nghiên cứu kĩ  trước khi quyết định dùng bất kì loại ví nào. Hơn nữa, để tránh bị hacker tấn công và mất tài sản, bạn nên đánh dấu trang đối với web của các ví.

Theo etherdesk

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo ví Ethereum (ETH coin) trên MyEtherWallet mới nhất 2018

Bạn có biết gì về đồng tiền ảo Ethereum chưa? Hiện nay, đồng tiền ảo Ethereum (ETH hay Ether) đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Bạn có thể hiểu đơn giản thế này, giống như Bitcoin thì Ethereum cũng là một loại tiền điện

Ethereum: Cộng đồng nhà phát triển Blockchain lớn nhất

Ước tính Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển là đại diện cho cộng đồng phát triển blockchain lớn nhất. Truffle, một nền tảng do Ethereum phát triển, đã vượt hơn 200.000 lượt tải xuống tính đến tháng 10 năm 2017.

MyEtherWallet giục người dùng nhanh chóng chuyển tiền trước nghi vấn hack

MyEtherWallet (MEW), một trong những nền tảng ví tiền Ethereum phổ biến nhất, vừa ra cảnh báo kêu gọi người dùng mà đã cài đặt tiện ích mở rộng Hola cho trình duyệt Chrome phải chuyển tiền đi ngay lập tức sau khi có tin là Hola đã bị xâm nhập trong

Ethereum, NEO và EOS được Hàn Quốc công nhận, tiềm năng phát triển ngành công nghiệp mới

Mới đây, các nhà lãnh đạo của Hàn Quốc đã bắt đầu cho ra một hệ thống phân loại các ngành công nghiệp, trong đó có các ngành liên quan đến Blockchain.

Từ khóa “Ethereum” đã được tham chiếu hơn 110 triệu lượt tìm kiếm trên Google

Cụ thể, từ khóa “Ethereum” đã được tham chiếu trong hơn 110 triệu lượt tìm kiếm trên Google trong hai năm qua, theo đó trung bình, #ethereum đã được tweet khoảng 20.000 lần mỗi ngày.

Ethereum Classic tăng vọt 25% với thông tin niêm yết trên Coinbase

Sàn giao dịch của Hoa Kỳ đã công bố vào sáng thứ Ba trên một bài đăng trên blog rằng giờ đây họ đang bắt đầu công việc kỹ thuật để tích hợp Ethereum Classic với nền tảng của Coinbase. Thời điểm có thể giao dịch ETC sẽ được thông báo chính thức ngày

Ethereum sẽ là tiêu chuẩn của Web 3.0 (Kì 1)

Không chỉ giải quyết vấn đề mở rộng, các dự án blockchain còn tuyên bố những tính năng vượt trội như hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn, xử lí hàng nghìn đến hàng triệu giao dịch trên giây mà không mất phí giao dịch hoặc thời gian xác nhận giao dịch

Tại sao sự hỗ trợ của Coinbase với Ethereum Testnet và token ERC-20 lại quan trọng?

Tuần trước, theo sự hợp nhất của Ethereum Classic (ETC), team Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng chiến lược giữa kỳ của họ mục đích cuối cùng là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao gồm cả các

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.