Ethereum, NEO và EOS được Hàn Quốc công nhận, tiềm năng phát triển ngành công nghiệp mới

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết quốc gia này gần đây đã bắt đầu các hệ thống phân loại tiền ảo. Ngành công nghiệp giao dịch các loại đồng tiền điện tử được công nhận. 

Ethereum, NEO và EOS được Hàn Quốc công nhận, tiềm năng phát triển ngành công nghiệp mới 

Nền công nghiệp kỹ thuật số tại Hàn Quốc đang phát triển

Hàn Quốc công nhận Ethereum, EOS và NEO

Mới đây, các nhà lãnh đạo của Hàn Quốc đã bắt đầu cho ra một hệ thống phân loại các ngành công nghiệp, trong đó có các ngành liên quan đến Blockchain.

Theo TheBchain – Một trang phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết, đây là lần đầu tiên ngành công nghiệp giao dịch tiền ảo được chính phủ Hàn Quốc thực sự công nhận.

Dựa theo mô tả của thông báo, việc giao dịch các loại tài sản mã hóa giống như trao đổi tài sản và môi giới. Ethereum, NEO và EOS là nền tảng của Blockchain, được chính phủ Hàn Quốc phân loại và xếp vào “các công ty cung cấp và phát triển phần mềm hệ thống dựa trên blockchain.

Trong báo cáo của TheBchain,vào cuối tháng Sáu các đơn vị hành chính như Cục Thống kê Quốc gia, Bộ Thông tin và truyền thông cùng với Bộ Khoa học và Công nghệ đã thông qua quyết định và bắt đầu các hệ thống phân loại công nghiệp blockchain.

Hệ thống phân loại cũng được chính phủ nước này lên kế hoạch phát hành vào cuối tháng này nhưng về chi tiết vẫn chưa được tiết lộ – theo một quan chức nhà nước cho biết.

Trước khi công bố bản phát hành dự kiến vào cuối tháng Bảy, chính phủ đã thu thập toàn bộ ý kiến của hơn 160 tổ chức.

Hệ thống phân loại Blockchain

Hệ thống phân loại Blockchain tổng cộng có 3 danh mục chính và 10 hạng mục con. Trong đó có nhiều phân khu khác nhau. Ví dụ như phân khu về phát triển và cung cấp phần mềm hệ thống dựa trên blockchain.

Chính phủ cũng đang xem xét các hoạt động dựa trên các nền tảng như Hyperledger và Solidity. Tuy nhiên, trước hết là phân loại các nền tảng của Blockchain như NEO, EOS và Ethereun.

Bên cạnh đó, việc cung cấp và phát triển các phần mềm trò chơi dựa trên công nghệ Blockchain trên thiết bị di động sẽ có một danh mục riêng. Đồng thời, một danh mục được phân cho các sàn giao dịch và dịch vụ lưu trữ bằng điện toán đám mây Blockchain. Ví dụ như Amazon Web Services và Microsoft Azure.

 

TIN LIÊN QUAN

Hàn Quốc công nhận blockchain là một loại công nghiệp

Theo thông báo, giao dịch tiền ảo được định nghĩa như là hình thức “trao đổi tài sản và môi giới’. Các nền tảng Blockchain như Ethereum, EOS và NEO được chính phủ định nghĩa là “các doanh nghiệp cung cấp và phát triển phần mềm xây dựng hệ thống dựa

NEO, EOS được Hàn Quốc công nhận là một loại hình công nghiệp

Theo thông báo, giao dịch tiền ảo được định nghĩa như là hình thức “trao đổi tài sản và môi giới’. Các nền tảng Blockchain như Ethereum, EOS và NEO được chính phủ định nghĩa là “các doanh nghiệp cung cấp và phát triển phần mềm xây dựng hệ thống dựa

Ethereum chính là nền tảng quyền lực nhất khi có tới 94/100 dự án blockchain hàng đầu ra mắt trên mạng Ethereum

Bạn chỉ đơn giản là không thể xây dựng các ứng dụng và sản phẩm tuyệt vời mà không có cơ sở phát triển vững chắc đằng sau. Ngày nay, Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển xây dựng trên nền tảng của nó.

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

Trung Quốc: Bộ CNTT thúc đẩy chiến lược phát triển Blockchain

Theo báo cáo, MIIT đã đề xuất một số biện pháp để đẩy nhanh việc thúc đẩy các ứng dụng blockchain trong nước trong một động thái để cung cấp sự 'phát triển lành mạnh và có trật tự của ngành công nghiệp.' Bộ nói rằng hệ sinh thái công nghệ

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ không đánh giá công nghệ Blockchain trong ngành công nghiệp ngân hàng

Moser, người được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của ngân hàng trung ương Thụy Sĩ năm 2010, thừa nhận rằng công nghệ blockchain có tiềm năng, nhưng chỉ khi nó “trưởng thành hơn so với hiện nay.” Với tình trạng hiện tại của công nghệ, Moser không

Ethereum: Cộng đồng nhà phát triển Blockchain lớn nhất

Ước tính Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển là đại diện cho cộng đồng phát triển blockchain lớn nhất. Truffle, một nền tảng do Ethereum phát triển, đã vượt hơn 200.000 lượt tải xuống tính đến tháng 10 năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.