“Thị trường vẫn đang ở trong giai đoạn tăng trưởng” – chiến lược gia Octagon

Nhà giao dịch hàng đầu của Octagon Strategy – Ryan Rabaglia “nhắc khéo” các nhà đầu tư có một cái nhìn tổng quát hơn về Bitcoin, tuyên bố rằng các tiến triển trong quy định pháp lý sẽ giúp Bitcoin “to the moon” mặc dù đang trong thời kì downtrend. 

“Thị trường vẫn đang ở trong giai đoạn tăng trưởng” – chiến lược gia Octagon

Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng

Niềm tin về một tương lai tươi sáng của thị trường tiền điện tử trong những tháng gần đây là các quy định phù hợp thúc đẩy giá Bitcoin tăng trở lại với giá $ 6599.87, tăng khoảng 0.3% và đã thoát ra khỏi một xu hướng giảm kéo dài nửa năm. Nhà giao dịch của Octagon Strategy – Ryan Rabaglia là một chuyên gia chia sẻ niềm tin lạc quan của ông về điều này.

Rabaglia phát biểu với CNBC vào ngày 1/7 vừa qua rằng lực “xả” hàng trong năm 2018 là vô cùng lớn đã khiến cho thị trường “nhuốm máu” kinh hoàng trong cả nửa năm nhưng nếu nhìn vào một bức tranh vĩ mô cho Bitcoin thì ông vẫn thấy vô cùng tích cực. Ông ấy giải thích:

Tôi nghĩ sẽ thú vị hơn khi nhớ chúng ta đến từ đâu trên thị trường này. Hàng năm, thị trường vẫn tăng đều hơn một trăm phần trăm và thị trường vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng mà tôi thì biết rằng “miệng lười người đời” khó đoán và thâm độc nhưng có một điều mà bạn cần nhớ đó chính là thị trường này chỉ mới tám tuổi thôi.

Rabaglia tiếp tục:

Vẫn còn rất nhiều cơ hội cho sự tăng trưởng ở trong thị trường này. Bạn biết đấy khi một thứ gì đó quá non trẻ và chưa trưởng thành, thậm chí cả con người, đều sẽ gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan và chúng tôi vẫn đang tìm mọi cách để có thể “nâng cấp” cho thị trường tăng trở lại.

Sự hỗ trợ của khung pháp lý phù hợp

Đối với Rabaglia và cũng như cho những người khác cho rằng sự rõ ràng về quy định sẽ là “chất xúc tác” cho những người mua thể chế có thể “rót” tiền vào thị trường. Ông ấy đã giải thích:

Sự không chắc chắn về quy định đã tạo áp lực cho thị trường này và khiến nó tiếp tục giảm xuống khi mọi người không biết chính xác liệu những thứ này sẽ đi về đâu. Nhưng đồng thời, cũng chính là những quy định này sẽ thúc đẩy cho thị trường này “to the moon”. Khi chúng ta thiết lập một khung pháp lý quy định phù hợp thì những người chơi “chuyên nghiệp” sẽ tham gia vào thị trường và họ sẽ nhận được sự hỗ trợ đó từ môi trường pháp lý – thứ mà họ quan tâm nhất khi bước chân vào thị trường.

Charles Hoskinson – đồng sáng lập của altcoin Cardano (ADA) đã tweet rằng Phố Wall thế nào cũng sẽ ‘lấn sân’ sang thị trường tiền điện tử và sẽ ‘rót’ thêm hàng chục nghìn tỷ đô vào lĩnh vực này.

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Octagon Strategy tin Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang Downtrend

Bitcoin tiếp tục giảm giá đã dẫn đến người chơi có tâm lý bắt đáy với hi vọng thị trường sẽ hồi phục trong thời gian tới và khả năng rằng nó có thể đạt đến đỉnh cao như thời điểm cuối năm 2017.

Sự sụt giảm mạnh gần đây của toàn bộ thị trường đến từ Nhật Bản?

Trong khi đó, ETH đã giảm tệ hơn với 10%, EOS 15%. Litecoin đã tụt giảm mức thấp nhất trước thời điểm tăng giá từ tháng 12 năm ngoái tại vùng $84.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới”

Vị CEO và tỷ phú sáng lập quỹ bảo hiểm rủi ro Avenue Capital Group, câu lạc bộ bóng rổ giải nhà nghề nước Mỹ NBA Milwaukee Bucks cho CNBC biết về việc anh ấy có thể dự đoán được giá của Bitcoin có thể đạt được $40.000 hoặc hơn nữa khi mà tiền mã

Trefis dự đoán giá bitcoin sẽ “dừng chân” ở mức 12.500 USD vào cuối năm nay

Trefis, công ty nổi tiếng về chuyên phân tích thị trường chứng khoán và thị trường tiền điện tử, gần đây đã hạ dự đoán của mình về Bitcoin từ 15.000 USD xuống 12.500 USD vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,