Khảo sát: không phải Mỹ, Áo mới là quốc gia có tỷ lệ nhận thức về tiền mã hóa cao nhất

Cuộc khảo sát đã được tiến hành nhiều lần trong năm và đối tượng khảo sát cũng bao gồm cả nam và nữ, với độ tuổi đa dạng. Ở 15 quốc gia với khoảng 1.000 người được khảo sát ở mỗi quốc gia. 

Khảo sát: không phải Mỹ, Áo mới là quốc gia có tỷ lệ nhận thức về tiền mã hóa cao nhất

Mới đây, công ty nghiên cứu Ipsos đã đại diện cho Ngân hàng INB BV, tiến hành một cuộc khảo sát về tỷ lệ nhận thức về tiền mã hóa ở Úc, Mỹ và châu Âu.

Cuộc khảo sát này đã được tiến hành nhiều lần trong năm và đối tượng khảo sát cũng bao gồm nam và nữ, với độ tuổi đa dạng. Khảo sát mới nhất được thực hiện từ ngày 26/3 đến ngày 6/4, ở 15 quốc gia với khoảng 1.000 người được khảo sát ở mỗi quốc gia.

Trong đó, có 9% người được khảo sát trả lời rằng họ đang sở hữu tiền mã hóa và 25% trả lời rằng họ sẽ sở hữu tiền mã hóa trong tương lai. Tỷ lệ % số người sở hữu tiền mã hóa cao nhất là 18% ở Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi tỷ lệ thấp nhất là 4% ở Luxembourg.

Cũng theo khảo sát cho thấy, có 66% người dân ở châu Âu đã nghe nói đến tiền mã hóa, trong đó có 77% là nam giới và 55% là nữ giới. Ngoài ra, có 35% số người tin rằng tiền mã hóa sẽ là phương tiện thanh toán trên internet trong tương lai và 35% tin rằng giá trị của tiền mã hóa sẽ tăng trong 12 tháng tiếp theo

Theo khảo sát về tỷ lệ nhận thức về tiền mã hóa, tất cả 15 quốc gia đều có tỷ lệ trên 50%. Trong đó, tỷ lệ cao nhất thuộc về Áo với 79%, Ba Lan với 77% và Mỹ là 57%.

Ít hơn 1/10 số người ở châu Âu sở hữu tiền mã hóa, con số này cũng tương tự như ở Mỹ và Úc. Cuộc khảo sát ở châu Âu cho biết, những người làm việc trong lĩnh vực ngân hàng sở hữu tiền mã hóa (12%) cao hơn so với những người không làm trong ngân hàng (4%).

Đa số người trong cuộc khảo sát đều nói rằng, đầu tư tiền mã hóa có tỷ lệ rủi ro cao hơn so với đầu tư bất động sản, trái phiếu chính phủ hoặc đầu tư chứng khoán. Cũng theo đó, Bitcoin là đồng tiền số tiềm năng mà 11/15 quốc gia lựa chọn đầu tư. Những người trả lời từ Tây Ban Nha, Pháp và Luxembourg ưa thích dựa vào các cố vấn tài chính hoặc ngân hàng để tư vấn trong đầu tư, trong khi người Ý cho biết họ thích cả các trang web chuyên về tiền điện tử và cố vấn chuyên nghiệp hơn.

Theo báo cáo, mối quan tâm về tiền điện tử cao hơn nhiều ở các nhà đầu tư trẻ, với 70% người trả lời dưới 40 tuổi và 13% người trả lời trên 60 tuổi.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Theo khảo sát từ ngân hàng ING đầu tư vào tiền điện tử sẽ tăng gấp đôi trong tương lai gần

Trong khi chỉ có 9% người trả lời họ đang sở hữu tiền điện tử, 25% cho biết họ sẽ mua tiền trong tương lai. Tỷ lệ sở hữu tiền điện tử (18%) được báo cáo ở Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi tỷ lệ thấp nhất (4%) là ở Luxembourg.

Việt Nam đứng đầu khảo sát về tỷ lệ sử dụng tiền ảo

Trong số 42.000 người ở 27 quốc gia tham gia cuộc khảo sát, Việt Nam đứng số 1, xếp trên Tây Ban Nha, Nhật, Đức, Mỹ, Anh.

Cứ 3 người dân châu Âu thì có 1 người sở hữu Crypto!!!

Mặc dù thực tế rằng Crypto, Bitcoin đã tụt giảm giá trị đáng kể trong vài tháng trở lại đây, cuộc khảo sát từ ING với số lượng người tham gia lên đến 15,000 người tập trung tại các khu vực Châu Âu, Châu úc, và US đã cho thấy 9% của những người tham

Cứ 5 người Hàn Quốc thì 2 người hold tiền kỹ thuật số

Theo trang tin Yonhap, Sàn giao dịch Bithumb thực hiện một khảo sát trên 2507 người với kết quả 42,8% các trader đã đã đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số như là một phần trong kế hoạch quản lý tài chính dài hạn của họ.

Ngân hàng Trung ương Canada: Tỷ lệ sở hữu Bitcoin tại Canada tăng gấp đôi so với năm qua.

Ngân hàng Trung ương Canada (BOC) gần đây đã công bố kết quả về cuộc khảo sát về Bitcoin và tiền điện tử, khảo sát đã cho thấy sự tăng trưởng chung về tỷ lệ nhận thức tiền điện tử ở Canada. Cuộc khảo sát được tiến hành để tìm hiểu “liệu việc sử

Kết quả khảo sát đến 38% người Nam Phi muốn đầu tư tiền mã hóa

Người Nam Phi cũng bày tỏ những cảm xúc tích cực về các loại tiền mã hóa nhìn chung với 71% số người được khảo sát nói rằng “bạn có thể kiếm được nhiều tiền với chúng”. Tuy nhiên cũng có 43% số người không thích chúng vì mô hình lending kiểu hình

40% các nhà đầu tư tiền mã hóa sẽ tiếp tục “HODL” trong tương lai

Bithumb, một trong những sàn giao dịch mã hóa hàng đầu đã thực hiện một cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 25.000 người. Khảo sát cho thấy khoảng 43% những người được hỏi nói rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư vào tiền mã hóa với kế hoạch đầu tư dài

ING: Số người dùng tiền điện tử sẽ tăng ít nhất gấp đôi

Những phát hiện thú vị đến từ phần “Cracking the Code on Cryptocurrency – Giải mã ẩn số tiền điện tử” của đợt khảo sát quốc tế thứ sáu hàng năm của ING Mobil Banking. Cuộc khảo sát quốc tế này trải rộng 13 quốc gia, tính cả Hoa Kỳ và Úc, với quy mô

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.