Binance tiếp tục ủng hộ Sở giao dịch chứng khoán Malta

Đảo quốc Malta đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển ngành công nghiệp mã hóa. Mới đây, Binance – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – xác nhận rằng sẽ hỗ trợ cho Sở chứng khoán (MSE) của quốc gia này trong các dự án và công ty khởi nghiệp liên quan đến blockchain và tiền điện tử. 

Binance tiếp tục ủng hộ Sở giao dịch chứng khoán Malta

Theo một tweet trên tài khoản Twitter chính thức, MSE thông báo rằng nó sẽ chấp nhận lên đến mười hai công ty fintech để tiến hành sử dụng các cơ sở vật chất được đề xuất trong chương trình mới thành lập.

MSX Fintech tăng tốc chương trình nhằm mục đích hỗ trợ và cố vấn cho các công ty và doanh nhân khởi nghiệp để trở nên cạnh tranh hơn. Trong chương trình, các dịch vụ thực tế sẽ được cung cấp như kế toán và bảng lương nội bộ, các cơ sở vật chất bao gồm văn phòng và phòng hội nghị, trung tâm đào tạo và các dịch vụ thông tin liên lạc. Thomson Reuters cũng đã tham gia chương trình với tư cách là một người cố vấn.
Bình luận về chương trình này, chủ tịch MSE Joseph Portelli nói rằng việc trao đổi sẽ cho phép các tổ chức trong và ngoài nước đưa sản phẩm của họ ra thị trường nhanh hơn bằng cách cung cấp các giải pháp tiếp cận có sẵn.
Một phát ngôn viên của Binance nói thêm:
“ Chúng tôi đã hoàn toàn chuyển các hoạt động của mình sang Malta bởi vì quốc đảo này đã chứng minh được phương pháp tiếp cận tiến bộ của nó trong việc hỗ trợ và phát triển ngành công nghiệp mã hóa và blockchain. Malta đang tạo ra một môi trường an toàn và được lập pháp để ngành công nghiệp trở nên có uy tín, thu hút các công ty như Binance và nhiều công ty khác. Sở giao dịch chứng khoán Malta phản ánh những giá trị này, cung cấp cơ sở hạ tầng cho các doanh nhân và những người khởi nghiệp để phát triển mạnh trong ngành công nghiệp cạnh tranh cao.”
Binance là một trong những sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số lớn nhất thế giới, với khối lượng giao dịch 24 giờ gần 1.2 tỷ USD vào thời điểm viết bài. Hiện tại, Binance Coin của sàn đang giao dịch ở mức $16.50 với tổng vốn hóa thị trường là 1.9 tỷ USD, theo CoinMarketCap. Binance cũng đang triển khai một nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên Malta mới, và sẽ mở cửa vào cuối năm nay. Ngoài ra, sàn cũng thông báo rằng đã mở một tài khoản ngân hàng trên đảo mặc dù chưa có nhiều chi tiết về cách thức hoạt động của nó.
Đầu tháng này, Binance đã thực hiện một khoản đầu tư không được tiết lộ trong nền tảng bầu cử thể thao chiliZ dựa trên blockchain do Malta cung cấp. Binance và chiliZ sẽ được báo cáo là ‘hợp lực’ để cung cấp cho ngành công nghiệp thể thao với ‘hệ sinh thái tiền mã hóa cho các đội thể thao truyền thống do người hâm mộ điều khiển’.
Theo ccn

 

TIN LIÊN QUAN

Binance hỗ trợ mô hình tăng tốc khởi nghiệp của Sở Giao dịch Chứng khoán Malta

Chương trình tăng tốc MSX FinTech nhằm mục đích hỗ trợ và cố vấn cho các công ty khởi nghiệp cùng với các doanh nhân của FinTech tăng thêm lợi thế cạnh tranh hơn trong thị trường. Chương trình cho phép cung cấp các dịch vụ như kế toán và bảng lương

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

Binance ký thỏa thuận với Digital Jersey để thành lập sàn giao dịch tiền diện tử ở Jersey

Digital Jersey sẽ hợp tác với Binance để đào tạo những kĩ năng về kĩ thuật số và cung cấp các dịch vụ với mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain ở Jersey, cũng như hỗ trợ Binance trong các cuộc thảo luận về quy định AML. Digital Jersey cũng

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Binance thông báo đã mở tài khoản ngân hàng thành công tại Malta

Động thái này mang đến một bước tiến gần hơn với kế hoạch cung cấp tiền gửi và rút tiền trên nền tảng của sàn, một tính năng giúp cải thiện tính thanh khoản của giao dịch và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mới bước vào không gian tiền

Binance tham gia “chống lưng” cho ngân hàng phân quyền đầu tiên tại Malta

Báo Bloomberg đưa tin ngày 12/07 rằng Binance vừa xác nhận là đã mua lại 5% cổ phần trong Founders Bank, ngân hàng có giá trị trước quá trình gọi vốn là 133 triệu euro (tương đương 155 triệu đô la Mỹ).

Quốc đảo Blockchain Malta chính thức thông qua ba dự luật blockchain

Nghị viện Malta đã thông qua 3 dự luật tiền điện tử và blockchain vào thứ 3, do đó trở thành một trong những nơi hấp dẫn nhất cho khởi nghiệp blockchain. Các dự luật được đề xuất bới Silvio Schembri, Thư kí Quốc hội về Dịch vụ Tài chính, Kinh tế số

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

“Ngân hàng sáng lập” trong tương lai sẽ thuộc sở hữu của các nhà đầu tư token và có trụ sở tại Malta, được biết đến với môi trường điều tiết token mạnh mẽ và minh bạch.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,