Cardano (ADA): Phát triển hàng tuần được cập nhật!

Cardano [ADA] vừa công bố bản cập nhật hàng tuần gần đây, bao gồm thông tin về tiến độ của nhóm trong việc phát triển các dự án khác nhau.

Cardano (ADA): Phát triển hàng tuần được cập nhật!

Ví Daedalus và ví phần cứng

Nhóm IOHK hiện đang làm việc trên phiên bản Daedalus 0.10.1 với bản phát hành hotfix Cardano 1.2.1. Giới hạn ví tối đa đã được tăng từ 10 lên 20. Nó bao gồm logic UI, không cho phép người dùng thêm hơn 20 ví.

Ngoài ra, họ đang thay thế “About Window” bằng hộp thoại được hiển thị trên trang giao diện người dùng chính. Họ cũng đang làm việc trên màn hình “ADA redemption” với nhiều tính năng thân thiện với người dùng.

Việc tích hợp sổ cái với chương trình phụ trợ ví mới cũng đang được tiến hành. Chức năng “Tạo ví mới” của ví phần cứng đã được hoàn thành. Điều này sẽ giúp tạo ra địa chỉ mới trên ví phần cứng và chi tiêu ADA từ ví.

Nhóm đã hoàn thành thành công việc xử lý lỗi cài đặt ứng dụng Daedalus cùng với tài liệu hướng dẫn và bao bì của nó.

Wallet Backend

Nhóm nghiên cứu đã tạo ra các chi tiết kỹ thuật và phát triển ví mới với một cuộc điều tra về lưu lượng IO cao trong ví. Họ xác định được các bản ghi (flushing large logs) có nhiều đường megabyte log gây ra các đột biến lớn.

Hệ thống mạng

Nhóm nghiên cứu đã bắt đầu thực hiện giao thức truyền thông liên nút cho các thông điệp dữ liệu và kiểm soát, đồng thời sử dụng duy nhất một kênh hai chiều.

Nghiên cứu và thiết kế

Nhóm Nghiên cứu và Thiết kế đã làm việc trên tài liệu Thiết kế Ủy quyền giải quyết vấn đề về tính dễ uốn (malleability issue).

Goguen

Nhóm nghiên cứu hiện cũng đang tìm hiểu nhu cầu của người dùng cuối và nhà phát triển vì nó liên quan đến các hợp đồng thông minh.

Các ngôn ngữ lập trình, Plutus và Marlowe tiến triển tốt. Marlowe hiện đang trong giai đoạn phân tích và nhóm hiện đang phát triển Mô hình Hợp đồng Thông minh cho Plutus.

Testnet

Thiết kế cơ sở hạ tầng đám mây và thiết kế nội dung cho chương trình IELE Testnet đã bắt đầu.

Chart 7 days của ADA

Cardano [ADA] hiện đang ở vị trí thứ 8 theo vốn hóa thị trường. Vào lúc 15:10 UTC, coin đang giao dịch ở mức $0,16 với tổng giá trị thị trường là $4,2 tỷ. Sau khi downtrend với mức giảm 13,8% trong tuần qua, ADA đang dần tăng đà với mức tăng 0,74% trong 24 giờ qua.

Theo ambcrypto

TIN LIÊN QUAN

Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Hoskinson, một nhà đồng sáng lập Ethereum và đồng sáng lập của công ty phát triển blockchain IOHK , gần đây đã được mời tới trụ sở chính của Google tại London để giới thiệu về Cardano với đội ngủ phát triển của Google và trả lời các câu hỏi về giao

Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Charles Hoskinson đã nhận được và chấp nhận lời mời của Google để áp dụng những tiến bộ công nghệ khác nhau có thể phát triển cả hai doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ sớm được công bố rộng rãi cho cộng đồng mã hóa, ông Hoskinson cho

Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Trong cuộc họp, Charles đã giới thiệu công ty của mình với Google và đưa ra một số ý tưởng sơ bộ với những kiến thức cơ bản về Cardano và IOHK.

Cardano chính thức được eToro niêm yết – Giá ADA tăng cùng sự khởi sắc của thị trường

eToro – nền tảng mạng lưới xã hội đầu tư phổ biến, mới đây đã thông báo chính thức niêm yết Cardano (ADA).

Điều gì khiến Cardano (ADA) vượt trội hơn hẳn so với TRON và EOS?

Có một số nền tảng hợp đồng thông minh hiện có sẵn nhưng không nhiều trong số đó tuân thủ những gì họ đã cam kết. Tuy nhiên, Cardano (ADA) dường như là một trong số ít trường hợp ngoại lệ.

Đồng sáng lập Cardano: “hàng chục nghìn tỷ đô từ Phố Wall có thể đổ vào thị trường tiền điện tử.”

Phố Wall hiện rất có tiềm năng sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano, ông Charles Hoskinson, đã tweet cho rằng sự tham gia của phố Wall sẽ mang lại hàng chục nghìn tỷ USD cho thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano,

Liệu Cardano [ADA] có bị ảnh hưởng bởi khung pháp lý mới của Canada?

Theo chính sách mới của chính phủ Canada, tất cả các doanh nghiệp tham gia vào giao dịch tiền tệ kỹ thuật số giờ đây sẽ được coi là Doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ [MSBs].

Coinbase sẽ hỗ trợ thêm 5 loại tài sản số mới: Cardano, BAT, Stellar, Zcash và 0x.

Trong một bài đăng trên blog chính thức, Coinbase đã thông báo rằng họ sẽ “bổ sung một số tài sản mới” và hiện đang làm việc với các ngân hàng địa phương và các nhà quản lý để làm cho chúng có sẵn ở nhiều khu vực nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho