Nhóm các ngân hàng Hàn Quốc khởi động nền tảng xác minh ID khách hàng bằng blockchain

Một nhóm các ngân hàng thương mại Hàn Quốc sẽ khởi động một nền tảng xác minh ID khách hàng blockchain trong tháng 7 năm 2018, theo JoongAng Daily đưa tin ngày 12 tháng 6. 

Nhóm các ngân hàng Hàn Quốc khởi động nền tảng xác minh ID khách hàng bằng blockchain

Theo báo cáo, Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc (KFB) sẽ triển khai hệ thống xác minh danh tính “BankSign” của họ để sử dụng cho cả ngân hàng di động và máy tính trực tuyến. Theo tờ Korea JoongAng Daily, động thái này nhằm thay thế hệ thống xác minh công cộng 20 năm được cho là quá phức tạp và không hiệu quả.

Theo báo cáo, sáng kiến BankSign đã được bắt đầu ngay lập tức sau khi KFB phát động phong trào ứng dụng blockchain tại khu vực ngân hàng địa phương vào tháng 11/2017.

Nền tảng BankSign dựa trên Nexledger, một công cụ quản lý giao dịch doanh nghiệp tư nhân được phát triển bởi công ty con của Samsung, Samsung SDS.

Tuần trước, Samsung SDS đã công bố nền tảng doanh nghiệp blockchain Nexfinance của riêng mình nhằm vào các doanh nghiệp liên quan đến tài chính.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

Ngân hàng Séc đầu tư 100 triệu USD cho Quỹ Blockchain

Theo một báo cáo từ hãng truyền thông Israel Calcalistech hôm Chủ nhật, ngân hàng Benson Oak vừa thành lập một quỹ đầu tư mạo hiểm mới gọi là Benson Oak Ventures. Quỹ này đã bảo đảm 25 triệu USD và nhắm tới mục tiêu 100 triệu USD vào cuối năm 2018.

Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain

Với ‘Nhà máy Blockchain’, solarisBank cung cấp cho khách hàng của mình cái gọi là ‘tài khoản công ty blockchain’, mà chỉ có thể được mở bằng tiền mặt. Những tài khoản này dành cho nhu cầu ngân hàng của các công ty blockchain, mà vẫn chưa được đáp

Thụy Sĩ thành lập nhóm hỗ trợ tạo tài khoản ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp Blockchain

Kể từ khi các công ty blockchain và tiền điện tử gặp khó khăn với việc mở tài khoản ngân hàng trong nước, Tännler cùng với Giám đốc tài chính của Zurich Ernst Stocker đã đưa vấn đề này đến sự quan tâm của Hội đồng Liên bang Ueli Maurer. Tännler

Trung Quốc: số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng gần gấp 6 lần.

Theo South China Morning Post (SCMP) báo cáo rằng, ở Trung Quốc, số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng từ tháng 1 đến giữa tháng 7 năm 2018, vượt con số năm ngoái gần gấp 6 lần.

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Hàn Quốc công nhận blockchain là một loại công nghiệp

Theo thông báo, giao dịch tiền ảo được định nghĩa như là hình thức “trao đổi tài sản và môi giới’. Các nền tảng Blockchain như Ethereum, EOS và NEO được chính phủ định nghĩa là “các doanh nghiệp cung cấp và phát triển phần mềm xây dựng hệ thống dựa

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc