Hợp đồng tương lai của EOS được thêm vào sàn BitMEX

Sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX cho biết gần đây sàn đã thêm các hợp đồng tương lai của EOS vào nền tảng. 

Hợp đồng tương lai của EOS được thêm vào sàn BitMEX

Sàn giao dịch BitMEX trong quá khứ đã cung cấp các hợp đồng tương lai của EOS, nhưng cuối cùng sàn này đã loại bỏ chúng để cung cấp BTC, ETH, BCH và các hợp đồng khác. Đến hiện tại, sàn đưa ra thông báo rằng họ đã sẵn sàng để khởi chạy lại chúng.

Bài đăng trên blog của BitMEX:

Do khả năng tăng lên và do nhu cầu phổ biến, chúng tôi sẽ liệt kê hợp đồng tương lai của EOS Token / Bitcoin vào ngày 29/6/2018, EOSM18 vào hoặc trước ngày 7/6/2018 lúc 07:00 (theo giờ UTC).

– Giám đốc điều hành BitMex Arthur Hayes –

EOS là một trong những đồng tiền điện tử biến động nhất trong thời gian vừa qua. Sau khi EOS thông báo thời gian ra mắt mainnet, giá trị của đồng coin này nhanh chóng tăng gấp 3 lần – vượt qua đỉnh 20 USD – nhưng cũng rất nhanh chóng ngay sau đó, nó đã mất đi 50% giá trị và xuống ngưỡng dưới 10 USD, nhưng không lâu sau lại phục hồi và hiện tại đang ổn định ở mức 14 USD.

Việc các đồng tiền lớn như Bitcoin, Ethereum dần đi vào ổn định với biên độ dao động ngày càng nhỏ thì những altcoin tiềm năng mạnh như EOS với độ biến động giá cao là một cơ hội kiếm tiền tuyệt vời cho những trader giàu kinh nghiệm. Nắm rõ nhu cầu này, BitMEX đã niêm yết EOS trên nền tảng của mình, cho phép trader giao dịch ký quỹ với mức đòn bẩy tối đa 20x.

Bên cạnh đó, việc phát hành mainnet của EOS ban đầu được lên lịch vào ngày 2/6. Mặc dù các snapshot blockchain đã được thực hiện, nhưng tại thời điểm báo chí, mạng chính của đồng coin này vẫn chưa được khởi chạy, mặc dù thông tin có sẵn cho thấy sự kiện này có thể diễn ra sau ngày hôm nay. 

 

TIN LIÊN QUAN

“Tôi muốn thấy chúng ta về test lại mức $5,000 cái đã!” – CEO sàn BitMEX thận trọng với đà tăng hiện tại của Bitcoin

Giới bình luận thị trường tiền số kể từ ngày thứ Tư (17/07) đến nay vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho việc vì sao Bitcoin lại có thể tăng vọt từ $6,700 lên $7,500 chỉ trong có 1 tiếng đồng hồ.

BitMEX là gì? Đánh giá sàn giao dịch Margin Trading Bitcoin với đòn bẩy lên đến 100 lần

BitMEX là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền điện tử phát sinh khác dựa trên Bitcoin. BitMEX là một sàn giao dịch thuộc sở hữu của công ty HDR Global Trading Limited được thành lập vào năm 2014 bởi ba chuyên gia về tài chính, thương mại và kỹ

CEO BitMEX đưa ra giải thích về thuyết “bán non” khiến giá Bitcoin tăng mạnh

“Trong thời gian pump từ $6,800 đến khoảng $7,250, khoảng… 15 phút, chúng tôi đã thanh toán khoảng 230 triệu USD giá trị tường bán, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi là thị trường kỳ hạn, vì vậy, trong một thời gian dài, việc cân bằng giữa bán và mua là

Hướng dẫn cách đăng ký và bật bảo mật 2FA cho tài khoản trên sàn giao dịch BitMEX

BitMEX – Tiếp tục với Seri hướng dẫn về sàn BitMEX, bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản mới để giảm 10% phí giao dịch và bật bảo mật hai lớp (2FA) trên sàn giao dịch BitMEX.com.

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành

Hướng dẫn cách sử dụng sàn Bitmex từ A đến Z

Bitmex là sàn giao dịch Bitcoin có trụ sở tại Hồng Kông ra đời năm 2014. Ngoài Bitcoin ra, bạn còn có thể giao dịch các đồng coin khác như Bitcoin Cash, Ethereum, Litecoin, Ripple, Cardano, EOS, TRON,…

BitMEX: Bạn hay thù với Bitcoin?

BitMEX, sàn giao dịch ký quỹ đã giao dịch hơn 1 triệu Bitcoin, đã bảo trì hai lần trong ngày, và cũng là một thiên đường cho những trader muốn nhân tài khoản bằng cách short Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash ( BCH), Cardano (ADA), EOS, Ethereum (ETH),

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.