Khi bà nội trợ cũng dùng Samsung Pay

BizLIVE - Vừa chính thức phát hành tại Việt Nam vào cuối tháng 9 sau giai đoạn thử nghiệm, Samsung Pay – Phương thức thanh toán một chạm đã nhanh chóng chinh phục người dùng mọi ngành nghề bởi sự tối ưu và vô cùng dễ dàng khi sử dụng.
Khi bà nội trợ cũng dùng Samsung Pay

Thanh toán bằng Samsung Pay

Nhân viên văn phòng – Ăn trưa thoải mái

Theo thống kê mới nhất từ Công ty điện tử Samsung Vina, chỉ trong vòng hơn 1 tháng đã có 100,000 lượt cài đặt và 50,000 lượt giao dịch bằng Samsung Pay tại thị trường Việt Nam, cho thấy mức độ tin cậy cũng như sự tiện lợi của phương thức thanh toán thông minh này.

Dân văn phòng chính là lực lượng đông đảo hào hứng tham gia dịch vụ này.

Chị Khánh My (Nhân viên truyền thông tại Q1) cho biết: “Có Samsung Pay, hội ăn trưa của mình không phải lỉnh kỉnh mang theo ví tiền vì việc đi taxi hay thanh toán ăn uống đều có thể thực hiện dễ dàng bằng điện thoại, tránh nỗi lo các bà các cô trưa nắng đến nơi lại phát hiện ra quên ví ở công ty”.

Nhiều chị em công sở khác lại bày tỏ sự thích thú với Samsung Pay bởi họ có thể làm nhẹ chiếc túi xách của mình khi bỏ bớt hàng chục loại thẻ ở nhà, chỉ cần cầm theo điện thoại là xong hết mọi thứ. Nhất là nhiều cô nàng đãng trí đôi khi bỏ quên túi xách trên taxi thật tai hại. Thế là từ nay tha hồ ăn trưa, ăn tối, mua sắm thả ga, mọi thứ cứ để Samsung Pay giải quyết.

Nhân viên ngân hàng – Bớt ám ảnh nghề nghiệp

Với nhân viên ngân hàng, hơn ai hết là những người hiểu rõ những nguy cơ về bảo mật trên thẻ, thế nên mỗi lần đi mua sắm hay bước vào nhà hàng, phải giao thẻ cho thu ngân họ đều nơm nớp lo lắng thông tin bị đánh cắp. “Bệnh nghề nghiệp” này không phải là không có cơ sở khi báo chí đã phản ánh thực tế nhiều trường hợp sau khi thanh toán bằng thẻ đã bị đánh cắp thông tin và mất hết tiền trong tài khoản.

Vì vậy chị Đoàn Linh (nhân viên ngân hàng Q3) chia sẻ: “Cơ chế bảo mật 3 lớp của Samsung Pay khiến tôi cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi mua sắm. Việc bị đánh cắp thông tin thẻ hiện nay khá tinh vi nên từ khi có Samsung Pay tôi đã tư vấn cho người thân và thậm chí cả khách hàng chuyển qua sử dụng phương thức này để đảm bảo an toàn”.

Chị Linh cũng bày tỏ mong muốn Samsung Pay nhanh chóng liên kết thêm với các ngân hàng khác để người dùng nhiều ngành nghề hơn có thể sử dụng vì sự an toàn và tiện dụng của hình thức thanh toán một chạm tối ưu này

Hướng dẫn viên du lịch – Tiện dụng bốn phương

Là một hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên dắt tour trong và ngoài nước, anh Hoàng Tuấn vô cùng hài lòng từ khi điện thoại đăng kí gói Samsung Pay. Nhờ được chấp nhận thanh toán ở khắp mọi nơi nên dù dẫn tour ở đâu anh cũng không phải lo lắng. Hơn nữa việc thanh toán nhanh chóng giúp anh có thêm nhiều thời gian để chăm sóc khách của mình tốt hơn trong các chuyến đi.

“Tôi và nhiều đồng nghiệp của mình vô cùng thích thú với Samsung Pay bởi sự tiện lợi và tối ưu. Giờ đây chúng tôi chỉ cần tập trung đưa khách đi tham quan, mua sắm và dành hết thời gian cho họ, không phải lo các vấn đề thanh toán làm chậm chuyến hành trình của mình. Tôi còn giúp cho nhiều hành khách đăng kí gói dịch vụ này và họ đều hài lòng”, anh Quốc Huy, một hướng dẫn viên tự do bày tỏ sự hài lòng.

Bà nội trợ hiện đại – Mua sắm thả ga không lo quên thẻ

Đừng nghĩ Samsung Pay chỉ dành cho dân văn phòng hay trí thức trẻ. Nhiều bà nội trợ hiện đại thành thị bây giờ cũng hết sức sành điệu. Chính vì vậy, việc sử dụng Samsung Pay khiến các chị em trở nên sành điệu và “thức thời” hơn hẳn. Với hàng tá việc chăm sóc gia đình, đôi khi các mẹ, các chị quáng quàng đến siêu thị mới sực nhớ mình để quên ví hay quên mang theo thẻ, hoặc hết tiền lẻ rồi lại không tìm ra trạm ATM nào để rút tiền, lúc này chiếc điện thoại thông minh tích hợp tính năng thanh toán Samsung Pay khiến họ trở nên tự tin hơn hẳn.

Cô Nga, Q.Phú Nhuận, vui vẻ kể lại: “Con trai mới tặng cho Samsung Galaxy Note8 và cài sẵn Samsung Pay, dặn mẹ cứ thoải mái đi siêu thị, muốn mua gì thì mua, chỉ cần thanh toán một chạm là xong. Tôi già rồi, hay quên trước quên sau, cái gì càng nhanh chóng, gọn lẹ tôi càng thích.”

Kĩ sư xây dựng – Không lo bị từ chối thanh toán

Với dân xây dựng, suốt ngày ở công trường, điều kiện bảo quản tư trang không được tốt, đừng nói là áo quần, xe cộ, đôi khi ngay cả những chiếc thẻ để trong ví cũng có thể bị trầy xướt bởi chính đôi tay còn nguyên bụi bặm công trường của mình.

Anh Minh Thi (kỹ sư xây dựng ở Thủ Đức) kể, có lần sau khi rời công trường, anh đi mua quà sinh nhật cho vợ, ví thì không còn tiền mặt, anh dùng thẻ thì vô hiệu vì bị trầy xướt khi nào anh chẳng nhớ. Nhưng từ khi có Samsung Pay, anh thấy yên tâm hơn nhiều. “Cần mua sắm gì cho vợ con hay thanh toán cho đối tác cấp kì, tôi đều chỉ cần đưa điện thoại của mình ra, thao tác chớp nhoáng là mọi thứ được giải quyết”, anh Thi hồ hởi cho biết.

Không quá ngạc nhiên khi người dùng ở mọi ngành nghề và thành phần đều bày tỏ sự hài lòng với hình thức thanh toán mới mẻ nhưng nhiều tiện lợi này của Samsung Pay. Bởi nó thật sự mang lại sự an toàn, nhanh chóng và tối ưu cho mọi người. Mong rằng Samsung Pay sớm liên kết nhanh chóng với nhiều hơn các ngân hàng, để độ phủ sóng của dịch vụ này đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa trong thời gian sớm nhất.

TÚ ANH

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay một cách nhanh nhất

Samsung Pay là một nền tảng, hay nói cách khác, là một ứng dụng cho phép bạn thanh toán hàng hóa, sản phẩm/dịch vụ trên chính thiết bị di động của mình. Bằng cách đưa điện thoại gần máy tính tiền, bạn không cần mang theo tiền mặt hay thẻ Visa,

Cuộc đua khốc liệt thành “vệ tinh” cho Samsung Việt Nam

Samsung đã có mặt ở Việt Nam hơn hai thập kỷ, song tập đoàn Hàn Quốc này chỉ thực sự đầu tư lớn về sản xuất từ năm 2008. Tính đến cuối năm 2016, thị trường thế giới đã ghi nhận hàng triệu sản phẩm điện thoại Samsung từ Việt Nam xuất sang các nước.

Chiến lược địa phương hóa của 7Eleven tại Việt Nam liệu có đang đi sai hướng?

Vào tháng 6/2017, cửa hàng đầu tiên của 7Eleven chính thức đặt chân tới Việt Nam tại tòa nhà Saigon Trade Center. Gia nhập thị trường khi đã có quá nhiều ông lớn, mục tiêu của 7Eleven là tạo ra sự khác biệt trong thị trường mua sắm bán lẻ tại Việt

Một số khó khăn và một số vấn đề bạn có thể gặp phải khi dùng Samsung Pay ở Việt Nam

Sau mấy hôm dùng thử, cộng với comment từ các anh em khác, mình tổng hợp lại một số khó khăn và những vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng Samsung Pay để anh em tiện theo dõi và biết trước để có biện pháp dự phòng. Chủ yếu và gặp nhiều nhất là lỗi

Samsung Pay mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút tiền tại cây ATM

Tại buổi họp báo, Samsung đã công bố thêm danh sách 5 ngân hàng mà ngời dùng có thể thực hiện giao dịch với thẻ ATM nội địa NAPAS bao gồm: Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam và thẻ quốc tế VISA và Mastercard thuộc ngân

Tổng hợp mọi thứ về Samsung Pay: mua hàng rẻ hơn, không cần 3G, địa điểm tương thích, số thẻ...

Samsung Pay là giải pháp thanh toán di động đầu tiên mà mình cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Bạn không cần lục tìm thẻ trong ví, không cần phải quét mã QR như các ví điện tử, cũng không cần nhớ xem thẻ nào đang có trong người. Mọi thứ đều

Khi Samsung thừa nhận sai lầm

Tập đoàn Samsung Electronics đã cúi đầu nhận lỗi và hứa không tái phạm. Chuyên gia nhận định vì nóng vội trong cạnh tranh mà Samsung đã phải trả cái giá đắt.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.