Nên kinh doanh gì với vốn ít trong năm 2017

Nếu bạn muốn kinh doanh riêng, muốn trở thành một doanh nhân, có thế bạn sẽ gặp rất nhiều trở ngại. NHƯNG đừng bao giờ lấy “tiền” ra làm lý do cản trở ước mơ của bạn.


Trên thực tế có rất nhiều cách để có thể kiếm vốn kinh doanh như vay tiền, xin tài trợ, huy động vốn từ gia đình, cộng đồng… thậm chí là bạn hoàn toàn có thể kinh doanh với số vốn gần như bằng 0. Vậy thì chúng ta nên kinh doanh gì với vốn ít? Tham khảo các hình thức kinh doanh không cần vốn sau đây nhé!


Kinh doanh ít vốn với sản phẩm tự làm



Nên kinh doanh gì với vốn ít trong năm 2017

Nếu bạn có thể tự mình làm ra các mặt hàng thực phẩm sạch, những mặt hàng thủ công, những sản phẩm mang tính nghệ thuật, mỹ phẩm sạch… hãy rao bán và biến những sản phẩm đó thành những mặt hàng bán chạy ngay bây giờ đi nhé.


Thay vì tìm kiếm một mặt bằng để mở cửa hàng bạn có thể bán hàng ngay tại nhà hoặc có thể kinh doanh online thông qua các kênh bán hàng miễn phí như Facebook, Zalo, Instagram…


Với hình thức kinh doanh này bạn gần như không cần vốn ban đầu, tất cả những gì bạn cần bỏ ra chỉ là thời gian và công sức của bản thân mà thôi.


Kinh doanh dịch vụ tại nhà




Có rất nhiều loại hình dịch vụ hoàn toàn không đòi hỏi vốn đầu tư ban đầu, thậm chí là không cần phải có mặt bằng. Ví dụ bạn có thể mở dịch vụ chăm trẻ, gia sư, dịch vụ chăm sóc thú cưng, dịch vụ làm đẹp tại nhà, chụp ảnh ngoại cảnh, dọn nhà, sơn sửa nhà cửa… với những loại hình này, bạn chỉ cần có một vài kỹ năng phù hợp là có thể tự mình làm giàu được rồi.


Mua đi bán lại




Thay vì nhập hàng về để cho chật nhà rồi mới đi rao bán, bạn có thể tìm kiếm khách hàng trước sau đó mới lấy hàng từ nhà cung cấp rồi chuyển trực tiếp đến khách hàng của mình. Với cách này bạn sẽ không sợ phải bỏ ra quá nhiều vốn và không phải sợ thua lỗ nếu không có khách.


Ngoài ra bạn cũng có thể hợp tác với nhà cũng cấp và chào bán hàng hóa của họ để nhận hoa hồng (dropshipping). Nói cho cùng hai cách này cũng chẳng khác nhau là bao. Chỉ khác ở chỗ, với cách thứ 2 bạn chỉ việc kiếm khách hàng, tất cả công việc còn lại như ship hàng, bảo hành… nhà cung cấp sẽ lo cho bạn.


Bán khóa học




Ngoài những cách kinh doanh trên. Nếu bạn giỏi về một lĩnh vực nào đó bạn có thể “bán kiến thức” của mình để kiếm tiền bằng cách mở những khóa học, đào tạo.


Ví dụ: Nếu bạn là người hiểu biết về photoshop, chỉnh sửa ảnh,… bạn có thể mở một khóa học đào tạo nhanh về photoshop, chỉnh sửa ảnh cho những ai cần đến.


Ngoài những hình thức kinh doanh trên, còn rất nhiều mô hình kinh doanh ít vốn khác có thể bạn chưa biết. chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn trong những bài viết sau nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

5 ý tưởng kinh doanh mùa hè năm 2018 không thể bỏ lỡ

Mùa hè sắp đến không chỉ là thời điểm được nhiều người lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là mùa cao điểm kinh doanh với nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh hay dân văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Hãy cùng khuấy động những ngày sắp tới với những

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh khách sạn cần những gì?

Kinh doanh khách sạn/nhà nghỉ là một ngành chưa bao giờ hết “hot” vì mang lại lợi nhuận cao cho...

Những bước khởi đầu để mở Shop giày dép

Để bắt đầu kinh doanh giày dép thì số vốn sẽ tùy thuộc vào quy mô cũng như hình thức kinh doanh mà bạn hướng đến. Nếu chỉ kinh doanh online thì bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với số vốn khoảng 50 triệu đồng.

Cách tính thuế và kê khai thuế khi kinh doanh trên mạng xã hội

Ngành Thuế đã bắt đầu thực hiện thu thuế đối với những cá nhân, doanh nghiệp có doanh thu bán hàng từ mạng xã hội (Facebook, Zalo...) trên 100 triệu đồng/năm. Để người dân và doanh...

5 kỹ năng cần có để kinh doanh hiệu quả

Bạn mới bắt đầu kinh doanh và còn nhiều bỡ ngỡ. Bạn phải bắt đầu với hàng loạt những công...

Các bí quyết để kinh doanh online hiệu quả

Môi trường kinh doanh trực tuyến nhiều cơ hội nhưng cũng đầy rủi ro. Để kinh doanh online hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có việc giữ uy tín, không phụ thuộc vào trang rao vặt, xây dựng website, tận dụng SEO và khai thác mạng xã

Thế nào là một phần mềm lập kế hoạch kinh doanh tốt ?

Một phần mềm lập kế hoạch kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn viết kế hoạch kinh doanh đầy đủ, dễ dàng hơn. Chúng sẽ giúp bạn tính toán vốn đầu tư, thời gian hoàn vốn, xây dựng chiến lược giá, phân tích cơ cấu doanh thu, chi phí hợp lý, tính toán điểm hòa vốn,

5 Lĩnh vực kinh doanh không cần vốn

Nhiều người mơ ước có công việc kinh doanh của riêng mình nhưng không nhiều người làm được. Trở ngại thì có nhiều như là: ý tưởng chưa đủ rõ ràng, không có kế hoạch khả thi, động lực yếu .. và một trở ngại rất lớn: không có vốn. Thực tế, nếu bạn có

THỦ THUẬT HAY

Cách để trình duyệt luôn khởi động ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh khi duyệt web trên các trình duyệt Chrome, Firefox, Internet Explorer, sẽ không lưu lại lịch sử duyệt web, đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng.

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Cách tạo một file ISO trên Linux

Có thể bạn biết rằng một tập tin ISO có thể được burn vào một đĩa CD / DVD hoặc ổ đĩa USB, nhưng liệu bạn có biết rằng bạn việc sao lưu hay lưu trữ các tập tin và thư mục của bạn thành một tập tin ISO sẽ tốt hơn? Với

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này