Kinh doanh online mặt hàng gì hiệu quả năm 2017

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử hiện nay, hàng trăm sản phẩm được đưa từ truyền thống lên mô hình online. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng bán trên online hiệu quả được. Vậy nên kinh doanh online mặt hàng gì mới hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Ăn uống

Kinh doanh qua vat online đang là xu hướng, và sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2017. Nếu bạn chưa biết kinh doanh online mặt hàng gì, thì đây là một gợi ý tốt và dễ thực hiện. Chỉ cần có kiến thức nấu ăn và tài nghệ nấu nướng ngon bạn có thể làm cho mình nhiều món mà giới trẻ đang sốt bây giờ: các loại chè, nước uống Nhật, đồ ăn Hàn Quốc, đồ ăn Nhật Bản, thậm chí có cả đồ nướng online. Hiện nay các bạn trẻ chuyển sang bán đồ ăn đêm online rất nhiều vì buổi tối nhiều người có tâm lý ngại đi ra ngoài mua đồ ăn vặt. Nếu bạn khéo léo bạn sẽ thu được lợi nhuận cao tức thì.

Thời trang

Chắc chắn rồi, đây là ngành hàng không bao giờ hết “nóng”, cho dù là truyền thống hay kinh doanh online. Hãy nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy chắc chắn có vài người bạn của mình đang kinh doanh thời trang online. Tất nhiên, trong số đôi khi sẽ có vài người đã từng thất bại.

Ngoài ra tính phổ biến của thời trang trong cuộc sống hàng ngày cũng khiến cho mặt hàng ngày trở thành loại hàng hóa được bán chạy. Tuy nhiên cũng vì lẽ đó, sức cạnh trang là vô cùng khủng khiếp. Khi bạn không có chiến lược để bán hàng thì tốt nhất là không nên đi theo hình thức này, bởi vì hệ quả cuối cùng là sẽ giống những người bạn đã từng kinh doanh quần áo, đó chính là thất bại. Như đã nói, sức cạnh tranh trong ngành thời trang vô cùng khủng khiếp, hàng triệu người đang bán cùng bạn, vì thế mà những người mới thâm nhập vào không biết gì chắc chắn bị “hất văng” ra ngoài, đơn giản là vì bạn không có đủ vốn, không có kinh nghiệm để cạnh tranh với những người đã lâu năm trong nghề.

Kinh doanh mỹ phẩm tự nhiên

Nhu cầu làm đẹp và trải nghiệm mỹ phẩm chất lượng của các chị em đang ngày càng tăng cao và đa dạng. Kinh doanh online mỹ phẩm đang được đánh giá là nghề hốt bạc, không cần quá nhiều kinh nghiệm hay nguồn vốn bạn cũng có thể thử sức mình với hình thức kinh doanh này. Với các hình thức bán: bán bộ sản phẩm, bán sản phẩm dùng thử, kinh doanh nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade, nhận order mỹ phẩm với những dùng mỹ phẩm cao cấp.

Thị trường mỹ phẩm luôn biến hóa với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm mới cũng như các hình thức kinh doanh cũng ngày càng đa dạng hơn.

Phụ kiện điện thoại di động

Smartphone đang lên ngôi trong thập kỷ này. Bạn sẽ thấy sự phát triển bùng nổ của điện thoại di động thông minh, đi đâu cũng thấy quảng cáo, xung quanh ai cũng dùng. Sự xuất hiện của các ông lớn như Thế Giới Di Động, , …  đã khiến việc sỡ hữu một chiếc smartphone hiện tại là không khó. Tất nhiên nhu cầu trang trí và làm đẹp cho “dế yêu” cùng vì đó mà phát triển theo. Trong các nghề dễ kiếm tiền thì nghề này là nghề hốt bạc nhất, dù không phải bỏ công sức nhiều như bán đồ ăn hay bán các mặt hàng khác. Lợi nhuận thì lại lớn hơn, nếu bạn lựa chọn cách này thì sẽ là một hướng đi phù hợp.

Kinh doanh đặc sản

Nếu quê của bạn ở Phan Thiết, hãy mang nước mắm, cốm sấy, bánh rế, hải sản khô… lên Internet. Nếu bạn xuất thân từ Quảng Ngãi, hãy mang tỏi Lý Sơn lên mạng ngay lập tức. Đó là cơ hội kinh doanh rất tiềm năng cho bạn.

Thứ nhất, do bạn là dân địa phương, bạn sẽ dễ dàng tìm nguồn hàng và mua với giá rất phải chăng. Chưa hết, bạn còn có thể sử dụng mối quan hệ thân thiết với hàng xóm ở quê, qua đó có thể lấy hàng với số lượng ít (để bảo toàn vốn).

Thứ hai, bạn sẽ gặp ít đối thủ cạnh tranh hơn. Nếu bạn kinh doanh quần áo, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người bán quần áo trên khắp cả nước. Nhưng nếu bạn kinh doanh đặc sản, bạn sẽ phải chỉ cạnh tranh với những người ở khu vực có đặc sản đó. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đa phần những người sản xuất các loại đặc sản đều xuất thân từ nông dân, ngư dân… do đó kiến thức kinh doanh của họ còn rất hạn chế. Bây giờ số lượng đối thủ cạnh tranh của bạn còn ít hơn nữa.

Hãy biết rõ mình mạnh ở điểm nào và triệt để khai thác. Nếu bạn chọn kinh doanh điện thoại online trong khi nhà bạn đang bán đặc sản và hải sản khô Phan Thiết thì có lẽ bạn đã sai lầm ngay từ đầu rồi.

Trên đây là một vài ngành hàng đang và sẽ phát triển bùng nổ trong năm 2017. Tất nhiên vẫn còn một số ngành hàng tiềm năng nữa như thực phẩm chức năng, thuốc gia truyền, , nhưng nếu bạn đang có ý định mà đang chưa biết kinh doanh online mặt hàng gì sẽ hiệu quả, hãy tham khảo các ngành hàng ở trên xem có phù hợp không nhé!

Tất nhiên, việc kinh doanh nói chung và kinh doanh online nói riêng, đều phải có mô hình áp dụng và vận hành, đều phải xây dựng trên một cơ chế có sẵn để đạt được hiệu quả khả quan nhất. Hãy chuẩn bị cho mình kiến thức kinh doanh cơ bản, và một phần mềm quản lý bán hàng để việc vận hành đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều nhé!

 

Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Kế hoạch kinh doanh bánh ngọt online (Phần 2)

Ở phần trước, chúng ta đã biết được tình hình thị trường. Thêm vào đó là thuận lợi khó khăn khi kinh doanh bánh ngọt online. Bánh ngọt thì có nhiều kiểu khác nhau, trước khi bắt đầu kinh doanh bạn cần phải biết rõ mình sẽ bán loại bánh nào. Sau đây

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Có nên kinh doanh thực phẩm sạch online vào năm 2017?

Trước tình trạng thực phẩm “bẩn” tràn ngập trên thị trường như hiện nay, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch online mọc lên như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà các cửa hàng này hoặc lặng lẽ đóng cửa, hoặc chịu cảnh ế ẩm.

Louis Vuitton mở trang mua sắm online ở Trung Quốc

Đại gia hàng xa xỉ muốn tận dụng đà hồi phục tại thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.

Liên doanh của Nissan tung ra SUV mới Venucia V-Online với logo như xe VinFast

Venucia V-Online là mẫu SUV cỡ C nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ đồng thời cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này