Hình ảnh nón lá và những người nông dân “một nắng hai sương” được khắc hoạ trên bao bì gạo Việt

Nhất Nông – thương hiệu nông nghiệp chuyên sản xuất lúa gạo tại tỉnh Trà Vinh, Việt Nam đã thay đổi thiết kế bao bì gạo của mình, khắc hoạ lên những hình ảnh mang hơi thở quê hương. 

Hình ảnh nón lá và những người nông dân “một nắng hai sương” được khắc hoạ trên bao bì gạo Việt

Đồng bằng sông Cửu Long là một trong những trung tâm nông nghiệp quan trọng của Việt Nam, nơi sản xuất khối lượng gạo, hải sản và hoa quả. Hiện nay, sản lượng gạo chiếm 54% tổng diện tích đất nông nghiệp trong khu vực, đóng góp hơn 90% lượng gạo xuất khẩu của Việt Nam và mang lại hàng tỷ USD doanh thu mỗi năm. Nhất Nông được thành lập để cung cấp các sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn. Premrice của Nhất Nông đã nhận được chứng nhận hữu cơ USDA từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. 

 
 

Nguồn cảm hứng của bao bì gạo Việt này đến từ những chiếc nón lá giản dị và những cánh đồng lúa Việt Nam. Nón lá đã quã đỗi quen thuộc trong thi ca nhạc hoạ, nó gợi lên vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ của Việt Nam cũng như gắn liền với truyền thống lúa nước của đất nước này. 

 

Gạo là sản vật của Trời, kết tinh từ sự tảo tần, săn sóc và tình yêu của người nông dân. Những cánh đồng lúa bạt ngàn luôn tô đẹp cho hình ảnh quê hương, và lần này điều đó được khắc hoạ trong bao bì của gạo Nhất Nông.

My Nhon / Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Chuyển đổi số trong cách mạng 4.0 sẽ làm nóng ICT Summit 2017

Tin từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) chiều 29/8 cho biết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ và phát biểu tại Diễn đàn cấp cao công nghệ thông tin-truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2017) diễn ra

Chàng kỹ sư dầu khí với nỗi niềm “Nông Nghiệp Lười”

Mang trong mình những trăn trở về một nền nông nghiệp sạch với mục đích đưa thực phẩm tươi mới và đảm bảo đến tay người tiêu dùng, Lê Nam Trà đã...

Thực phẩm hữu cơ: Nhà sản xuất, bán lẻ cùng vào cuộc

Trước tình trạng đáng báo động của thực phẩm bẩn, thực phẩm chứa kháng sinh, chất cấm, các nhà sản xuất và bán lẻ đã vào cuộc với mong muốn đem đến sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

Kinh doanh gì ở nông thôn đang là xu hướng làm giàu?

Nhiều người hay thắc mắc nên kinh doanh gì ở nông thôn để có thể giúp họ đảm bảo được...

Thương mại nội địa sẽ tăng mạnh dịp cuối năm

Các chuyên gia thương mại dự kiến tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ cả năm sẽ đạt trên 3.880 nghìn tỷ đồng, tăng trên 10% so với năm 2016.

Vietnam Young Spikes 2018: Nestlé đặt ra thử thách “tiếp sức” cho campaign Năng động Việt Nam

Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé với slogan nổi tiếng: “Good food, Good life” đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt, với nhiều sản phẩm luôn nằm trong danh mục nhãn hàng được yêu thích nhất Việt Nam: MILO, Lavie, Kitkat, Nescafé…

Bao bì phân bón của Omix nay đã không còn “quê mùa”

Omix được thành lập vào năm 1999, là một thương hiệu trong ngành nông nghiệp chuyên về nghiên cứu và sản xuất phân bón tại Đồng Nai. Bratus là agency đồng hành cùng chặng đường viết lại câu chuyện thương hiệu của Omix.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc