Thị trường chăm sóc da từ lâu đã bị thống trị bởi phụ nữ. Mặc dù nhỏ, thị trường của nam giới đã phát triển trong những năm qua. Có & Be đã thấy tiềm năng trong các sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài của nam giới và đưa ra 10 sec, một loại lotion có tất cả các chức năng với mục tiêu là những người đàn ông Trung Quốc trẻ tuổi.
Đàn ông thường thấy mình có những việc cần thiết để làm hơn chăm sóc da của họ. 10 giây, theo như tên sản phẩm, khác biết ở tính năng tinh giản các thủ tục chăm sóc da dường như phức tạp xuống chỉ còn 10 giây.Để bá sản phẩm mới, nhãn hàng đã mời Steve Back, cựu COO tại Ogilvy Australia và Singapore, dẫn dắt thực hiện một chuỗi các đoạn video dài 10 giây, với những người đàn ông có nhiều kích cỡ và bối cảnh khác nhau thực hiện những vở kịch hài hước, bao gồm nhại lại các video ca nhạc mang tính biểu tượng của Beyoncé và Miley Cyrus.
Ellene Choi, giám đốc tiếp thị của nhãn hàng, cho biết sản phẩm hoàn hảo cho những người chỉ muốn đầu tư 10 giây để dưỡng da xong. “Những đoạn phim ngắn này cho thấy bạn thực sự có thể chăm sóc da chỉ trong 10 giây.”
Theo Alvin Lim, chủ tịch sáng tạo của GPB, những vở kịch này nhằm truyền tải thông điệp rằng người dùng sẽ có thể nghĩ được những ý tưởng vui nhộn, lạ lẫm và có thể là chính họ sau 10 giây sử dụng sản phẩm
Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam
Nguồn: Marketing Interactive