Vi vu chơi Tết không cần tiền, dùng Samsung Pay có được không?

Những ngày cuối cùng trong năm Dương lịch 2017 sắp qua đi, và nhiều bạn hẳn đang được nghỉ ngơi, thư giãn cùng với gia đình hay bạn bè trong những ngày này. Tất nhiên sau một năm làm việc mệt mỏi, còn gì thích hợp hơn việc dẫn người thân đi chơi cùng với mình trong những ngày cuối năm?

Và hiện giờ tính tại TP.HCM, những khu vui chơi, mua sắm hay những hàng quán hiện đại không hề thiếu, chính vì vậy nếu có dự định làm 1 tour đi chơi lý tưởng trong 1 ngày như mình sau đây, có lẽ chúng ta chỉ cần có smartphone Samsung đã kích hoạt sẵn ví điện tử Samsung Pay là đủ để vi vu cả ngày mà không cần mang theo chiếc ví dày cộm nữa.

*Lưu ý: Các hàng quán phải có máy POS - các máy cho phép quẹt thẻ tín dụng và bạn phải sở hữu thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thẻ ghi nợ ATM đến từ các ngân hàng trong hình dưới đây.

Sáng sớm, chúng ta có thể chọn Phở làm món ăn bắt đầu cho một ngày mới, hiện tại nhiều hệ thống Phở đã có máy POS, mà cứ có mấy POS thì mình sẽ thanh toán bằng Samsung Pay để tích điểm thưởng và đổi được những voucher hấp dẫn.

Tiếp theo, bạn muốn đi xem phim, chúng ta có thể chọn nhiều cụm rạp khác nhau, hiện tại mình biết được cụm Lotte Cinema đang có chương trình mua 2 vé xem phim với thẻ Mastercard bằng Samsung Pay (hết ngày 31/12/2017), bạn sẽ được tặng combo 2 nước + bắp. Khá tiện lợi vì chúng ta chỉ cần tốn tiền mua 2 vé mà lại có đủ bắp nước để nhâm nhi khi xem những thước phim hấp dẫn trong mùa cuối năm.

 

Hoặc một lựa chọn khác đó là đi...shopping! Hiện tại ở TP.HCM, các nhãn hiệu thời trang nước ngoài được giới trẻ ưa thích đã đổ bộ Việt Nam, nổi bật nhất là Zara và gần đây là H&M, bạn có thể thoải mái mua sắm vì hôm trước mình mới mua được vài chiếc áo chất lượng ở H&M xong với giá Sale chỉ từ 130 ngàn (khó tin nhỉ), sau đó dùng Samsung Pay thanh toán để nhận thêm điểm thưởng Samsung Reward.

Không thích shopping lẫn xem phim thì sao? Mình có một lựa chọn khác, đó là đi cafe cùng với bạn bè. Hiện tại cafe mà mình thích nhất là Highlands vì cứ tới thứ bảy hàng tuần, bạn sẽ được tặng voucher 50.000 ngàn đồng để mua đồ uống của quán (nếu bạn đang có Galaxy S8, S8+ hay Note 8 nhé).

Mà cũng chẳng cần thứ 7, bạn chỉ cần thanh toán bằng Samsung Pay ở Highlands hoặc Gongcha với thẻ ATM nội địa NAPAS, chúng ta cũng nhận được voucher 30.000 ngàn đồng, vừa tiện lợi vừa lại có thêm voucher để tiết kiệm tiền cho mùa cuối năm còn nhiều thứ phải sắm.

Giả sử bạn như hơi lười giống mình trong việc kiếm chỗ giữ xe, di chuyển mệt mỏi trong những ngày cuối năm, chúng ta có thể chọn taxi và mạnh dạn thanh toán bằng Samsung Pay nhé. Taxi giờ đã có máy POS hỗ trợ Samsung Pay rồi.

 

Nếu chúng ta cảm thấy vẫn chưa tin về những điều mình vừa kể có thể thanh toán dễ dàng bằng Samsung Pay, hãy xem tiếp đoạn clip dưới đây về một ngày sống không cần ví thật sự do tụi mình thực hiện nhé.

Tựu chung Samsung Pay là một hình thức thanh toán vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Nhưng nếu bạn đã sở hữu smartphone Samsung có hỗ trợ Samsung Pay và ngân hàng của bạn hỗ trợ cho hình thức thanh toán này, hãy mạnh dạn thử thanh toán bằng Samsung Pay.

Để từ đó ta thấy được sự nhanh chóng và tiện lợi của nó, cũng như không lo phải mang ví theo để rồi mùa cuối năm vừa phải lo giữ ví, giữ cả máy khỏi mất trộm khi vui chơi cùng gia đình và bạn bè nhé.

Trong bài có sử dụng hình ảnh từ: Tuổi trẻ

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Khi bà nội trợ cũng dùng Samsung Pay

BizLIVE - Vừa chính thức phát hành tại Việt Nam vào cuối tháng 9 sau giai đoạn thử nghiệm, Samsung Pay – Phương thức thanh toán một chạm đã nhanh chóng chinh phục người dùng mọi ngành nghề bởi sự tối ưu và vô cùng dễ dàng khi sử dụng. ...

Tổng hợp mọi thứ về Samsung Pay: mua hàng rẻ hơn, không cần 3G, địa điểm tương thích, số thẻ...

Samsung Pay là giải pháp thanh toán di động đầu tiên mà mình cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Bạn không cần lục tìm thẻ trong ví, không cần phải quét mã QR như các ví điện tử, cũng không cần nhớ xem thẻ nào đang có trong người. Mọi thứ đều

Doanh thu smartphone tháng 2/2017: Sân chơi của Samsung?

Trong thống kê của nhà bán lẻ trên, iPhone 7 Plus là chiếc cao cấp duy nhất nằm trong top tạo ra doanh thu lớn nhất

Một số khó khăn và một số vấn đề bạn có thể gặp phải khi dùng Samsung Pay ở Việt Nam

Sau mấy hôm dùng thử, cộng với comment từ các anh em khác, mình tổng hợp lại một số khó khăn và những vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng Samsung Pay để anh em tiện theo dõi và biết trước để có biện pháp dự phòng. Chủ yếu và gặp nhiều nhất là lỗi

Cuộc đua khốc liệt thành “vệ tinh” cho Samsung Việt Nam

Samsung đã có mặt ở Việt Nam hơn hai thập kỷ, song tập đoàn Hàn Quốc này chỉ thực sự đầu tư lớn về sản xuất từ năm 2008. Tính đến cuối năm 2016, thị trường thế giới đã ghi nhận hàng triệu sản phẩm điện thoại Samsung từ Việt Nam xuất sang các nước.

Nguy cơ bị mất thông tin thẻ tín dụng sẽ được giải quyết nhờ SS Pay

Chỉ mới đây thôi, một nạn nhân trên Facebook đã kể lại việc nhân viên quán nước ăn trộm thông tin thẻ của khách rất nhanh, rồi lên mạng đặt mua hàng một cách vô tư đã thu hút lượt quan tâm từ hàng nghìn người. Điều này khiến chúng ta không khỏi

Samsung Brazil tạo ra ứng dụng học guitar miễn phí cho người khiếm thị

Thấu hiểu được khó khăn mà người khiếm thị đang gặp phải trong việc học guitar, Samsung Brazil cùng agency Cheil đã ra mắt ứng dụng dạy guitar miễn phí cho người khiếm thị với tên gọi Samsung Audio Acordes. Ý tưởng này thuộc một phần chiến lược của

Samsung Pay mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút tiền tại cây ATM

Tại buổi họp báo, Samsung đã công bố thêm danh sách 5 ngân hàng mà ngời dùng có thể thực hiện giao dịch với thẻ ATM nội địa NAPAS bao gồm: Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam và thẻ quốc tế VISA và Mastercard thuộc ngân

THỦ THUẬT HAY

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.