Ơn giời! Apple Watch 3 đã có thể nghe gọi được rồi

Apple Watch 3 có một bộ xử lý lõi kép mới với hiệu suất tốt hơn 70%, cũng như một chip W2 mới cải thiện kết nối không dây và Bluetooth và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng. 
Ơn giời! Apple Watch 3 đã có thể nghe gọi được rồi

Ăng-ten chính là màn hình hiển thị, và có một thẻ SIM điện tử bên trong để kết nối. Giá của Series 3 Cellular bắt đầu ở mức 399 đô la, và một phiên bản không hỗ trợ LTE có giá ở mức 329 đô la.

Đồng hồ mới của Apple có thiết kế khá giống với phiên bản hiện tại, với khả năng tương thích ngược với các dây đeo hiện có. Có một màu tên là Blush Gold để phù hợp với tùy chọn màu iPhone mới và một màu Dark Gray mới cho các phiên bản cao cấp. Thêm vào đó, phiên bản có LTE sẽ dùng một màu đỏ cho núm xoay để phân biệt. Phiên bản không có LTE sẽ không có núm xoay màu đỏ mới.

Nói kĩ hơn về tính năng cellular, về cơ bản, điều đó có nghĩa là bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, cũng như các tin nhắn, trong khi không sử dụng iPhone của bạn, chỉ sử dụng Apple Watch. Đồng hồ sẽ sử dụng kết nối riêng khi chúng ta cách xa điện thoại, nhưng vẫn sử dụng cùng một số điện thoại để các tin nhắn và văn bản đến với bạn bất cứ lúc nào bạn có mang theo điện thoại hoặc đồng hồ Apple Watch mới.

Thiết bị này có cùng kích thước như Series 2, mặc dù có thêm tất cả mọi thứ cần thiết về phần cứng để phục vụ cho kết nối di động và LTE - vì thế màn hình phải dày thêm 0.25 mm, một con số khá mỏng và bạn sẽ không nhận được sự khác biệt quá nhiều. Nó vẫn có GPS giống như Series 2, và nó chống thấm nước, cùng với dung lượng pin đủ dùng cho một ngày sử dụng năng động.

Apple cũng cải thiện ứng dụng đo nhịp tim với các tính năng mới bao gồm hiển thị nhịp tim thay đổi trên mặt đồng hồ chính, các phép đo mới bao gồm nhịp tim lúc nghỉ và nhịp tim hồi phục sau khi tập cho thấy tốc độ giảm nhịp tim của bạn giảm nhanh như thế nào sau khi bạn hoàn thành bài tập thể dục nào đó. Đồng hồ cũng thông báo cho bạn khi phát hiện bạn có nhịp tim cao bất thường khi bạn không hoạt động. Và họ sẽ cảnh báo bạn khi bạn bị loạn nhịp tim, hoặc nhịp tim bất thường so với các số liệu thống kê thông thường của bạn. Điều đó có thể giúp phát hiện các vấn đề về sức khoẻ sớm hơn, bao gồm cả đột quỵ, một vấn đề rất nguy hiểm đối với sức khoẻ của chúng ta.

Ngoài ra còn có một dây đeo mới được gọi là 'Sport Loop' được thiết kế để sử dụng trong các tình huống hoạt động ngoài trời. Ngoài ra còn có các dây đeo từ hãng Hermes mới và mặt đồng hồ mới.

TIN LIÊN QUAN

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch Series 3 này là chiếc không

Apple đang có kế hoạch trang bị nút xoay hỗ trợ phản hồi xúc giác trên Apple Watch

Chuyên trang Fast Company mới đây đã báo cáo rằng: Apple Watch tiếp theo vẫn trang bị nút vặn như hiện tại, nhưng các nút mới này sẽ tích hợp công nghệ phản hồi xúc giác, có nghĩa là chúng có thể rung lên khi tay người dùng chạm vào.

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời điểm này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.